'อีคิวกรุ๊ป' ร่วมพัฒนาบุคลิกภาพเตรียมพร้อมสู่ผู้ประกอบการ โครงการ Tobiz Lympic ณ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (จ.เชียงใหม่)

ข่าวทั่วไป Thursday August 29, 2024 09:44 —ThaiPR.net

'อีคิวกรุ๊ป' ร่วมพัฒนาบุคลิกภาพเตรียมพร้อมสู่ผู้ประกอบการ โครงการ Tobiz Lympic ณ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (จ.เชียงใหม่)

บริษัทอีคิวกรุ๊ป จำกัด ได้รับเกียรติจากสาขาวิชาการจัดธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการคณะพัฒนาการท่องเที่ยว หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต เชิญคุณฉัตรชัย ตันติวัฒนา (อาจารย์นก) พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เข้าร่วมเป็นวิทยากรในโครงการ "Tobiz Lympic" เพื่อพัฒนาความรู้และทักษะพื้นฐานด้านบุคลิกภาพของผู้ประกอบการ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2567 ณ อาคารสุวรรณวาจกกสิกิจ

กิจกรรม "Tobiz Lympic" จัดภายใต้โครงการสนับสนุนผลลัพธ์การเรียนรู้หลักสูตร "ToBiz Club" เพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพและทักษะพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยมีการจัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับผลลัพธ์การเรียนรู้ของหลักสูตร (PLOs) ซึ่งทาง บริษัทฯ ได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ในการพัฒนาบุคลิกภาพพื้นฐาน เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในอนาคต อาทิ กิจกรรมกีฬามหาสนุกเพื่อเสริมสร้างความสามัคคีและความสัมพันธ์ สานสัมพันธ์พี่น้อง ระหว่างนักศึกษาปี 1-4 กิจกรรมกีฬามหาสนุกเป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของงาน โดยนักศึกษาทุกชั้นปีได้ร่วมมือกันทำกิจกรรมต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสามัคคีและพัฒนาทักษะการทำงานร่วมกัน นอกจากนี้ ยังมีการประกวด "TOBIZ Lympic 2024 ขวัญใจรุ่นน้อง" ซึ่งเป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถเฉพาะตัว โดยมีน้อง ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นผู้คัดเลือกผู้ชนะ

การร่วมเป็นวิทยากรในครั้งนี้ บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนกิจกรรมที่มุ่งพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา ซึ่งนอกจากจะเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรให้มีประสิทธิภาพและความรับผิดชอบต่อสังคมแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการพัฒนาบุคลากรรุ่นใหม่ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ให้พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำในอนาคต

สนใจสนับสนุนโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหลักสูตรกับเราได้ที่

เว็บไซต์ : www.eqgroup.co.th

Facebook : EQ Training รับจัดแรลลี่ Rally / วอล์คแรลลี่ Walk Rally /กิจกรรมสันทนาการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ