SPU ปรบมือให้! ไกรศร วิเชียรสาร นศ.วิศวกรรมโยธา คว้ารางวัลเรียนดีจาก วสท. พร้อมได้รับเลือกเข้าค่ายอบรมสุดพิเศษ EIT-TOC Academic Camp 2024

ข่าวทั่วไป Thursday August 29, 2024 09:46 —ThaiPR.net

SPU ปรบมือให้! ไกรศร วิเชียรสาร นศ.วิศวกรรมโยธา คว้ารางวัลเรียนดีจาก วสท. พร้อมได้รับเลือกเข้าค่ายอบรมสุดพิเศษ EIT-TOC Academic Camp 2024

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ นายไกรศร วิเชียรสาร นักศึกษาสาขาวิชาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่มีผลการเรียนดี และได้รับเหรียญรางวัลเรียนดี ประจำปี 2567 จากวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) และได้เป็นตัวแทนเข้าร่วม โครงการเข้าค่ายอบรมนิสิต นักศึกษา ที่ได้รับเหรียญรางวัลเรียนดี ประจำปี 2567 (EIT-TOC Academic Camp 2024) ระหว่างวันที่ 15 -17 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์ฝึกอบรม Thai Obayashi Training Center จ.ชลบุรี ที่จัดโดย คณะกรรมการบริหารกองทุนเพื่อการศึกษาและวิจัยทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.)

นับเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัววิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม ที่มีนักศึกษาที่มีความสามารถและมุ่งมั่นในการศึกษา เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยในการเข้าร่วมโครงการอันทรงเกียรตินี้ ขอให้น้องไกรศรได้รับประสบการณ์ที่ดีและความรู้ที่เป็นประโยชน์จากการเข้าร่วมโครงการครั้งนี้ เพื่อนำมาพัฒนาตนเองและสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยต่อไปในอนาคต

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ