มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยประชาชน กระจายกำลัง จัดตั้ง "โรงครัวเคลื่อนที่ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดทีมบรรเทาทุกข์ชาวสุโขทัย.. สู้ภัยน้ำท่วม

ข่าวทั่วไป Thursday August 29, 2024 10:16 —ThaiPR.net

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยประชาชน กระจายกำลัง จัดตั้ง

นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยจังหวัดสุโขทัย มอบหมายให้นายอรัณย์ โตทวด ผู้จัดการใหญ่มูลนิธิฯ จัดทีมเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิฯ ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ประกอบอาหารปรุงสุก พร้อมจัดเตรียมน้ำดื่ม และถุงยังชีพ เพื่อบรรทุกรถและเรือ ลงพื้นที่แจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่ อาทิ บ้านท่าทอง และบ้านวังทอง อำเภอสวรรคโลก หมู่บ้านคลองกระจง คลองเกษม วังใหญ่ อำเภอศรีสำโรง พร้อมทั้งอพยพประชาชน รวมถึงผู้ป่วยออกจากพื้นที่ประสบภัยไปยังพื้นที่ปลอดภัย โดยจัดตั้งโรงครัวเคลื่อนที่ ณ วัดโสภาราม อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

ทั้งนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ยังคงอยู่ระหว่างดำเนินการภารกิจในพื้นที่ และเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อประเมินและเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้านต่าง ๆ ต่อไป

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่มีความประสงค์จะบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หรือติดตามข่าวสารกิจกรรม การช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.pohtecktung.org และเฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่สายด่วนป่อเต็กตึ๊ง 1418

ติดตามข่าวสารกิจกรรม การช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ที่เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ