เปิดตัว "เม-เมธกานต์" รับบท "จัตวา" หญิงสาวที่มีพลังวิเศษ ในซีรีส์แซฟฟิก "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series"

ข่าวบันเทิง Thursday August 29, 2024 10:17 —ThaiPR.net

เปิดตัว

ใกล้ถึงเวลาที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้อิ่มเอมหัวใจและตามลุ้นความสัมพันธ์ของ "พี่โฟร์-น้องจัตวา"       กับซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ผลงานโดย  "กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส" วันนี้จะมาแนะนำนักแสดงใหม่แกะกล่อง "เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ" กับผลงานการแสดงนำครั้งแรก ในซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" กับบท "จัตวา" สาวน้อยผู้มีพลังวิเศษควบคุมเวลาได้

"เม-เมธกานต์" เป็นนักแสดงสาวที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา ดีกรีนางเอกมิวสิควีดีโอหลักล้านวิว ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ใช่รึเปล่า" ของศิลปิน WANYAI แว่นใหญ่, เพลง "ชัดเจน" ของ Paper Planes ,ไปจนถึงล่าสุดคือเพลง "เก่งไม่พอ" ของ Sarah Salola รวมถึงเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "Faces of Anne" มาแล้ว

และล่าสุดกับการรับบทนำในซีรีส์ครั้งแรก "เม-เมธกานต์" เล่าถึงบทบาทของเธอในซีรีส์เรื่องนี้ "เม รับบทเป็น จัตวา น้องใหม่ปี 1 คณะนิติศาสตร์ เป็นคนสดใส มีชีวิตชีวา มีทั้งความน่ารัก และความโก๊ะในตัว เป็นคนมีเหตุผล ฉลาด ช่างพูดช่างคุยมาก ๆ ที่สำคัญจัตวามีพลังวิเศษ ซึ่งสิ่งที่ตัวของเมกับจัตวาแตกต่างกัน คิดว่าจัตวาจะมีเหตุผลมาก ๆ ทุกอย่างต้องเป็นเหตุเป็นผลไปซะทุกเรื่อง ส่วนเมบางครั้งก็จะเหตุผล บางครั้งก็จะใช้ความรู้สึกค่ะ"

"ในเรื่องของงานแสดงเรื่องนี้เป็นซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของเมค่ะ ความยากตอนถ่ายทำ คงเป็นเรื่องของไทม์ไลน์เพราะจะมีการย้อนไปย้อนมา เหมือนเราจะต้องรู้ว่าอันนี้ต่อจากอะไร เรารู้สึกอะไรอยู่ ต้องมีสมาธิให้มาก แล้วบทของเมจะยาวมาก มีทั้งคิดในใจบ้าง เสียงในหัวบ้าง จะยากตรงส่วนนี้ แต่อาศัยพูดคุยกับผู้กำกับฯ  (โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์) ให้เยอะค่ะ สายตาประมาณนี้ได้มั้ยหรือว่าดุไป ให้เครดิตพี่โอ๊ตค่ะ ชอบการทำงานของพี่โอ๊ต เหมือนพี่โอ๊ตรู้ว่าอยากได้อะไรก็จะบอกเรา แล้วเราก็ปรับให้ตรงกัน เมรู้สึกว่ามันง่ายกับการทำงานค่ะ"

"ยังไงก็ฝาก Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series ด้วยนะคะ มาคอยลุ้นกันว่าความรักของพี่โฟร์ (คริสติน-กุลสตรี มิชารัลกี้) กับน้องจัตวาจะเป็นอย่างไร เมื่อถึงเวลาต้องเลือก จัตวาจะเลือกใครระหว่างคนรักและน้องสาว หรือทั้งคู่จะย้อนเวลากลับไปแล้วรักกันใหม่ได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามนะคะ เม และ พี่คริส รวมถึงทีมงานทุกคนตั้งใจกับผลงานชิ้นนี้มาก วันที่ 3 กันยายนี้ เจอกันในอีพีแรกทางช่อง 3 ค่ะ"

ติดตามชม "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ทุกวันอังคาร เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และทางสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เริ่มตอนแรก อังคารที่ 3 กันยายน นี้!!


แท็ก กันตนา   โฟร์   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ