ตื่นเต้นสุดขีด เตรียมพบกับเกมเมอร์ Esport คอสเพลย์ และ Vtuber สุดมันส์ ในงาน Thailand International Game Showcase 2024

ข่าวบันเทิง Thursday August 29, 2024 10:27 —ThaiPR.net

ตื่นเต้นสุดขีด เตรียมพบกับเกมเมอร์ Esport คอสเพลย์ และ Vtuber สุดมันส์ ในงาน Thailand International Game Showcase 2024

พร้อมหรือยัง มาร่วมระเบิดความมันส์กับเหล่าเกมเมอร์ Esport คอสเพลย์ และ Vtuber สุดฮอตในงาน Thailand International Game Showcase 2024 (TIGS 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม งานนี้บอกเลยว่า ห้ามพลาด

เปิดประสบการณ์สุดมันส์ ในวันที่ 30 สิงหาคม พบกับทีม King of Gamers Club ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ที่ Booth Esports Player เพื่อรับแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการเล่น ROV แบบมืออาชีพ และต่อด้วยโชว์แมตช์พิเศษจาก TALON Esports ในเวลา 16:00 - 17:00 น. ที่จะพาคุณลุยไปกับผู้เล่นและอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต บนเวที Main Stage ปิดท้ายวันด้วยการแสดงสดสุดพิเศษจาก Castella เกิร์ลกรุ๊ปไอดอลที่มาพร้อมพลังและความสดใส ที่จะทำให้คุณหลงรัก

ในวันที่ 31 สิงหาคม ความสนุกยังไม่จบ พบกับค่าย  Algorhythm Project และทีม Autumnia Vtuber ที่จะมาสร้างสีสัน และความมันส์ให้เต็มอิ่มบน Main Stage

พิเศษสุดสำหรับสายคอสเพลย์ พบกับ Thames และ Goku Cosplayer ชื่อดัง ที่จะมาร่วมสนุกกับคุณตลอดทั้ง 3 วันของงาน มาร่วมถ่ายรูปและสัมผัสประสบการณ์คอสเพลย์แบบจัดเต็มที่คุณจะจดจำไปอีกนานในงาน Thailand International Game Showcase 2024  ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม

งานนี้เข้าฟรี เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาสนุกไปด้วยกัน พบกับความมันส์แบบจัดเต็มที่คุณไม่ควรพลาด


แท็ก คอสเพลย์   thailand   sport   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ