อาเจไทย เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ พร้อมส่งมอบน้ำดื่มสะอาดตราวีด้า 3 หมื่นขวด

ข่าวทั่วไป Thursday August 29, 2024 10:31 —ThaiPR.net

อาเจไทย เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ พร้อมส่งมอบน้ำดื่มสะอาดตราวีด้า 3 หมื่นขวด

จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักใน 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ได้แก่ เชียงราย พะเยา น่าน และแพร่ ได้ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนกว่า 20,000 ครัวเรือน บริษัท อาเจไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท โคล่า เรอัล เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย น้ำอัดลมตราบิ๊ก น้ำดื่มตราวีด้า เครื่องดื่มชูกำลังตราโวลต์ และชาพร้อมดื่มตราบิ๊กที ได้ร่วมกันส่งมอบความช่วยเหลือด้วยการจัดส่งน้ำดื่มสะอาด ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 3 หมื่นขวด ให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างเร่งด่วน

ทางบริษัทฯ ได้เร่งลำเลียงน้ำดื่มตราวีด้าไปยังศูนย์กระจายสินค้าประจำจังหวัดเชียงราย พะเยา น่าน และแพร่ เพื่อเร่งแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยอย่างทันท่วงที โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ของ บริษัท อาเจไทย จำกัด และ บริษัท โคล่า เรอัล เทรดดิ้ง จำกัด ที่มุ่งมั่นในการปกป้องและดูแลชุมชนอย่างใกล้ชิด อันเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของกลุ่มบริษัทอาเจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

กลุ่มบริษัทอาเจมุ่งหวังให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และหวังว่าสถานการณ์อุทกภัยจะค่อยๆ ฟื้นตัวกลับสู่สภาวะปกติในเร็ววัน เพื่อให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขอีกครั้ง การเข้ามามีส่วนร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยครั้งนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทฯ "เป็นผู้นำการสร้างสรรค์จากธรรมชาติ โดยเน้นคุณค่าของความหลากหลายทางชีวภาพและมรดกทางวัฒนธรรม พร้อมเสริมสร้างพลังให้กับชุมชนของประเทศที่เราดำเนินธุรกิจ (To lead the natural revolution by valuing the biodiversity and cultural legacy of the countries where we operate, empowering their communities.)"

นายฮวน โฮเซ่ โลเปซ เวอร์การ่า ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อาเจไทย จำกัด กล่าวว่า "พวกเราอาเจไทยตั้งใจและมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพียงส่วนหนึ่งส่วนเล็กๆ ของความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน แต่ได้แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือและความห่วงใยของบริษัทฯ ในฐานะองค์กรที่เป็นส่วนหนึ่งของประเทศไทยที่ต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือให้ประชาชนคนไทยและประเทศชาติรอดพ้นจากวิกฤติอุทกภัยน้ำท่วม และกลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ