usmile (ยูสมาย) ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากอันดับ 1 จากจีน เตรียมจัดงาน 'usmile - The New Era of Oral Clean'

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 29, 2024 10:31 —ThaiPR.net

usmile (ยูสมาย) ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากอันดับ 1 จากจีน เตรียมจัดงาน 'usmile - The New Era of Oral Clean'

usmile (ยูสมาย) ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากอันดับ 1 จากจีน เตรียมจัดงาน 'usmile - The New Era of Oral Clean' ให้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และมอบโปรโมชันพิเศษภายในงาน ณ วันที่ 11 กันยายน นี้ ณ Central World

บริษัท ฟันโก จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย เตรียมจัดงาน 'usmile - The New Era of Oral Clean' ในวันพุธที่ 11 กันยายน 2567 ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 11.00 น. - 19.00 น. ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Sense of usmile' ถ่ายทอดอัตลักษณ์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสในหลายมิติ ได้แก่ ความเชี่ยวชาญในการดูแลช่องปาก (Sense of Profession) ความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิต (Sense of Life) และความหรูหราที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีอย่างลงตัว (Sense of Luxury) นับเป็นงานเปิดตัวแบรนด์ usmile ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากอันดับ 1 จากจีน อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ผู้เข้าร่วมงานจะได้ทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบต่าง ๆ ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อรับสิทธิพิเศษและของสัมนาคุณจากทาง usmile

พบกับโปรโมชันพิเศษภายในงาน

usmile จัดโปรโมชันเพื่อให้คนไทยมีสุขภาพช่องปากที่ดีและแข็งแรง มีรอยยิ้มที่มั่นใจ ควบคู่ไปกับเทคโนโลยียุคใหม่ ในงาน usmile - The New Era of Oral Clean เมื่อซื้อสินค้า usmile ที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ แปรงสีฟันไฟฟ้า รุ่น Y10 Pro และรุ่น P10 Pro แปรงสีฟันไฟฟ้าสำหรับเด็ก รุ่น Q10 ไหมขัดฟันพลังน้ำ รุ่น C10 หัวแปรงสีฟันไฟฟ้า และหัวฉีดไหมขัดฟันพลังน้ำ ครบ 4,500 บาท ต่อใบเสร็จ* รับฟรี ไหมขัดฟันเส้นคู่ usmile Freshening Twin-Line จำนวน 1 ถุง (มูลค่า 229 บาท)**

*สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า usmile ภายในงาน usmile - The New Era of Oral Clean เท่านั้น
**สินค้ามีจำนวนจำกัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด


แท็ก Central World   central  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ