ทรูมันนี่ ร่วมกับ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ เพิ่มโอกาสลงทุน ในกองทุนพันธบัตรรัฐบาล ผ่านแอปทรูมันนี่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 29, 2024 10:37 —ThaiPR.net

ทรูมันนี่ ร่วมกับ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ เพิ่มโอกาสลงทุน ในกองทุนพันธบัตรรัฐบาล ผ่านแอปทรูมันนี่

มั่นใจปลอดภัย ได้ผลตอบแทนคาดหวังสูงกว่าเงินฝากประจำ

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุนภายใต้บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด สร้างโอกาสการเข้าถึงการลงทุนท่ามกลางตลาดผันผวนผ่าน "กองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund)" ที่มีผลตอบแทนประมาณการที่แน่นอนสูงกว่าเงินฝากประจำ และสามารถลงทุนได้ทั้งระยะสั้น 3 เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปี พร้อมอัปเดตกองทุนใหม่ ๆ ทุกสัปดาห์ผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ ด้วยขั้นตอนการลงทุน ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สามารถส่งคำสั่งซื้อ-ขายได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง

ในช่วงที่ตลาดหุ้นมีความผันผวนสูง หลายคนอาจกำลังมองหาช่องทางการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนประมาณการที่แน่นอนและมีความเสี่ยงต่ำ ซึ่ง "กองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund)" ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจและได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการความมั่นคงและปลอดภัย เพราะเป็นกองทุนที่มีอันดับความน่าเชื่อถือสูงสุด พร้อมประมาณการผลตอบแทนคาดหวังสูงกว่าเงินฝากประจำ รวมถึงวิธีการและรูปแบบการลงทุนนั้นไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย คล้ายกับการฝากเงินประจำที่ต้องลงทุนตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งกองทุนประเภทนี้จะมอบผลตอบแทนที่แน่นอน แตกต่างจากการลงทุนในหุ้นที่มูลค่าอาจผันผวนตามภาวะตลาด

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันทรูมันนี่ กล่าวว่า "ทรูมันนี่ ยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมการเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้ ไม่เพียงแค่บริการชำระเงิน ออมเงิน แต่ครอบคลุมไปถึงบริการด้านการลงทุน ซึ่งการเปิดช่องทางให้ซื้อกองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund) ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่าง ทรูมันนี่ จะช่วยมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และทำให้การลงทุนนั้นเป็นไปได้ ได้ทุกคน โดย ทรูมันนี่ ได้มีการร่วมมือกับ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ จำกัด ในการร่วมคัดสรรกองทุนพันธบัตรรัฐบาลจาก บลจ. ชั้นนำมารวมไว้บน ทรูมันนี่ อาทิ บลจ. ไทยพาณิชย์ บลจ. ยูโอบี ฯลฯ เพื่อตอบโจทย์และสร้างทางเลือกในการลงทุนให้ผู้ใช้ โดยเรามุ่งหวังว่า บริการนี้จะเป็นอีกทางเลือกให้ผู้ใช้สร้างความมั่นคงทางการเงิน ตอกย้ำพันธกิจของเราในการช่วยให้คนไทยเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อส่งเสริมให้ชีวิตดีขึ้นทั้งในด้านการใช้จ่าย ออม และลงทุน"

กองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund) บน ทรูมันนี่ แบ่งเป็นการลงทุนระยะสั้น 3 เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปี ซึ่งประมาณการผลตอบแทนคาดหวังสูงสุด 2.10% ต่อปี ขึ้นอยู่กับแต่ละกองทุน และค่าธรรมเนียมการซื้อ-ขายจะเทียบเท่ากับการซื้อตรงกับ บลจ. โดยกองทุนประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นลงทุน ผู้ที่รับความเสี่ยงได้ต่ำ และคาดหวังผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝากประจำ หรือผู้ที่ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงินในช่วงอายุของกองทุน ที่สามารถลงทุนได้ จนครบกำหนดอายุโครงการ โดยสามารถเปิดบัญชีลงทุนได้ง่าย ๆ ผ่าน ทรูมันนี่ ไม่ต้องใช้เอกสารอื่น ๆ ให้ยุ่งยาก และเริ่มต้นลงทุนเพียง 1,000 บาท โดยสามารถซื้อกองทุนได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง และมีการอัปเดตกองทุนใหม่ ๆ ทุกสัปดาห์

สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจสามารถอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดกองทุนเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/invest-termfund/

คำเตือน

  • ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทนและความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
  • ผู้ลงทุนไม่สามารถขายคืนหน่วยลงทุนนี้ในช่วงตามระยะเวลาการลงทุนที่กองทุนกำหนดได้ ดังนั้น หากมีปัจจัยลบที่ส่งผลกระทบต่อการลงทุนดังกล่าว ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก
  • การลงทุนในหน่วยลงทุนมิใช่การฝากเงินและมีความเสี่ยงการลงทุน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ