Curvistan (เคอร์วิสตาน) สถานที่แฮงเอ้าท์แห่งใหม่สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ ยกระดับกรุงเทพฯ สู่ความสปอร์ตลักชัวรี่

ข่าวยานยนต์ Thursday August 29, 2024 10:40 —ThaiPR.net

Curvistan (เคอร์วิสตาน) สถานที่แฮงเอ้าท์แห่งใหม่สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ ยกระดับกรุงเทพฯ สู่ความสปอร์ตลักชัวรี่

Curvistan (เคอร์วิสตาน) ได้ประกาศการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคม 2024 สถานที่แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท 38 ใจกลางกรุงเทพฯ สถานที่ที่น่าตื่นตานี้พร้อมที่จะมอบความบันเทิงและการพักผ่อนสำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ (Porsche) และทุกๆ คน นอกจากจะเป็นบาร์เสิร์ฟเครื่องดื่ม, คาเฟ่ หรือแกลเลอรีศิลปะแล้ว สถานที่แห่งนี้คือแหล่งพบปะที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมด้านรถยนต์ ศิลปะ และการออกแบบที่มาจากความหลงใหลเดียวกัน

Curvistan Bangkok (เคอร์วิสตาน แบงคอก) คือสวรรค์สำหรับคนรักรถปอร์เช่ (Porsche) ใจกลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งและสร้างสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง สเตฟาน บ็อกเนอร์ (Stefan Bogner) ผู้สร้างนิตยสาร Curves ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก และคุณชานนท์ เรืองกฤตยา นักธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์และเป็นแฟนพันธุ์แท้ของปอร์เช่ (Porsche) พร้อมด้วยความร่วมมือกับเหล่านักสร้างสรรค์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สถานที่แห่งนี้มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้ที่หลงใหลในรถยนต์และผู้รักในแบรนด์ปอร์เช่ (Porsche)

หลังจากที่ Curvistan (เคอร์วิสตาน) Pop-up Galleries ได้สร้างความตื่นเต้นและสร้างความสนใจจากผู้ชื่นชอบรถยนต์ในเมืองมิวนิกและสิงคโปร์ Curvistan Bangkok (เคอร์วิสตาน แบงคอก) ได้พบบ้านใหม่ในสถานที่แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท 38 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ สถานที่แห่งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับแฟนๆ ของปอร์เช่ (Porsche) โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์สำหรับผู้ที่หลงใหลในรถยนต์และการออกแบบ นอกจากจะเป็นสถานที่พบปะเพื่อนฝูง พูดคุยถึงเรื่องรถยนต์ ช้อปปิ้งอุปกรณ์และของตกแต่งที่เจ๋งที่สุดแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจ และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำอีกด้วย

สเตฟาน บ็อกเนอร์ (Stefan Bogner) ช่างภาพ นักออกแบบ และผู้ที่หลงใหลในปอร์เช่ คือผู้ก่อตั้ง Curvistan (เคอร์วิสตาน) และเป็นผู้เผยแพร่นิตยสาร Curves นิตยสารชื่อดังระดับโลกที่ถ่ายทอดความงามของการเดินทาง ผสมผสานธรรมชาติ การเคลื่อนไหว และการออกแบบวิสัยทัศน์ของเขาได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับ คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย ผู้หลงใหลในปอร์เช่มาตั้งแต่เยาว์วัย คุณชานนท์มีความฝันที่จะสร้างคลับเฮ้าส์สำหรับผู้ชื่นชอบปอร์เช่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ และปัจจุบัน ความฝันนั้นได้กลายเป็นจริงด้วยการเปิดตัว Curvistan Bangkok (เคอร์วิสตาน แบงคอก)

สเตฟาน บ็อกเนอร์ (Stefan Bogner) ผู้ก่อตั้งและผู้ออกแบบของนิตยสาร Curves กล่าวว่า "Curvistan (เคอร์วิสตาน) ไม่ใช่แค่สถานที่ แต่เป็นพื้นที่เปิดกว้างที่เหล่าคนรักปอร์เช่สามารถพบปะ แบ่งปันความหลงใหล และเห็นความฝันของพวกเขาเป็นจริง Curvistan (เคอร์วิสตาน)เป็นการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างคาเฟ่ แกลเลอรี่รถยนต์และศิลปะ รวมถึงร้านค้าที่จะมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับผู้ชื่นชอบปอร์เช่ทุกคน สิ่งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับนักสร้างสรรค์ในไทยที่มีชื่อเสียงในแต่ละด้าน ทำให้ทุกองค์ประกอบของ Curvistan (เคอร์วิสตาน) ออกมาอย่างกลมกลืน ไร้ที่ติ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เฉลิมฉลองอีกหนึ่งความสำเร็จของ Curvistan (เคอร์วิสตาน) ในทำเลสุดฮิตใจกลางกรุงเทพฯ"

Curvistan (เคอร์วิสตาน) ได้รับการสนับสนุนจากปอร์เช่ ประเทศไทย (Porsche Thailand) และปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) ผู้ผลักดันความก้าวหน้าอันน่าตื่นเต้นหลายประการในราชอาณาจักรไทย: ปอร์เช่ ประเทศไทยเพิ่งประกาศเปิดตัว คาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด คูเป้ (Cayenne S E-Hybrid Coupe) ใหม่ซึ่งประกอบในภูมิภาคให้กับประเทศไทย โดยเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหนือระดับในราคาที่น่าสนใจให้กับแฟนๆ ของแบรนด์ การส่งมอบรถยนต์ให้ลูกค้าคนแรกได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ภายในพื้นที่ของเคอร์วิสตาน แบงคอก (Curvistan Bangkok) ปอร์เช่ ประเทศไทย (Porsche Thailand) รับผิดชอบการดำเนินงานของ Porsche Lifestyle Boutique โซนสินค้าไลฟ์สไตล์สุดชิค แก่เหล่าแฟนๆ ปอร์เช่ และเร็วๆ นี้ ปอร์เช่ ประเทศไทย (Porsche Thailand) ก็กำลังจะเปิดตัวดีลเลอร์รายใหม่ถึง 3 แห่งเพื่อให้แฟนๆ ปอร์เช่ (Porsche) สะดวกสบายและอุ่นใจมากยิ่งขึ้น สำหรับการร่วมมือกับ เคอร์วิสตาน แบงคอก (Curvistan Bangkok) มีเป้าหมายเพื่อขยายชุมชนและครอบครัวปอร์เช่ (Porsche) ในประเทศไทย ทำให้บุคคลที่มีความสนใจร่วมกันสามารถเชื่อมต่อ แบ่งปันเรื่องราว และเริ่มต้นการเดินทางที่น่าจดจำมากขึ้นด้วยรถสปอร์ตปอร์เช่ (Porsche) ของพวกเขาด้วยกัน

Curvistan (เคอร์วิสตาน) ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านไลฟ์สไตล์และการออกแบบชั้นนำในประเทศไทย หนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญคือ Das Treffen ชุมชนปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งจัดกิจกรรมเกี่ยวกับรถยนต์คลาสสิกและรถยนต์รุ่นพิเศษ และยังเผยแพร่นิตยสารที่ส่งเสริมชุมชนปอร์เช่ในประเทศไทย อีกหนึ่งพันธมิตรคือ Socrates Delicious Syrup Company ซึ่งเป็นผู้เล่นสำคัญในวงการไนท์ไลฟ์ของกรุงเทพฯ โดยมีบาร์ชื่อดังกว่า 10 แห่ง พันธมิตรรายอื่นๆ ได้แก่ IMPACT Exhibition Management ผู้นำด้านกาแฟระดับพรีเมียมภายใต้แบรนด์ The Coffee Academ?cs ตั้งแต่ปี 2012 และดูแลเรื่องกาแฟทั้งหมดของ Curvistan (เคอร์วิสตาน) VITRA บริษัทสัญชาติสวิสที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบขึ้นชื่อในเรื่องนวัตกรรมและการร่วมมือกับนักออกแบบหรือสถาปนิกชั้นนำ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นผ่านการร่วมมือกับ NORSE Republics ผู้จัดจำหน่ายสินค้าออกแบบนอร์ดิกชั้นนำของประเทศไทย นอกจาก VITRA ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไอคอนิกแล้ว ยังมีผลงานการออกแบบร่วมกับ Charles และ Ray Eames, George Nelson และ Verner Panton และเพิ่งเปิดตัวซีรีส์เฟอร์นิเจอร์ใหม่ร่วมกับปอร์เช่ ไม่นานมานี้

แกลเลอรี่จะจัดแสดงนิทรรศการที่เกี่ยวกับปอร์เช่ (Porsche) ซึ่งจะหมุนเวียนทุก 2-3 เดือน โดยนิทรรศการแรกคือ "Porsche: A Design Manifesto" ค้นพบปรัชญาการออกแบบองค์รวมและจักรวาลแห่งความงามที่หลากหลายของแบรนด์ปอร์เช่ (Porsche) ตั้งแต่รถสปอร์ต นาฬิกา แว่นกันแดด ไปจนถึงตึกระฟ้า

สถานที่นี้ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชมจากทั่วโลกทุกวัน โดยเปิดทำการตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึงเที่ยงคืน พื้นที่จัดแสดงเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 18.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดท สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Facebook: Curvistan Bangkok และ Instagram: curvistanbangkok


แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ