FWD Utmost สุดยอดบริการพิเศษจาก FWD ประกันชีวิต ยกระดับประสบการณ์การดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตเหนือระดับ ด้วยเอกสิทธิ์สุด Exclusive สำหรับลูกค้ากลุ่ม Wealth

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 29, 2024 10:52 —ThaiPR.net

FWD Utmost สุดยอดบริการพิเศษจาก FWD ประกันชีวิต ยกระดับประสบการณ์การดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตเหนือระดับ ด้วยเอกสิทธิ์สุด Exclusive สำหรับลูกค้ากลุ่ม Wealth

FWD ประกันชีวิต ยกระดับบริการพิเศษ FWD Utmost เพื่อมอบประสบการณ์ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้ากลุ่มเวลธ์ผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ตอบโจทย์ทั้งความมั่งคั่งทางการเงิน และการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะบุคคล พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับให้มากขึ้นกว่าเดิม

ความเป็นที่สุดในทุกมิติของการใช้ชีวิต

FWD Utmost ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตของลูกค้ากลุ่ม Wealth ที่ถือประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) ซึ่งชำระเบี้ยประกันภัยรวมต่อปี ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป โดยมอบบริการพิเศษตามระดับสมาชิก Ruby และ Diamond โดยในปี 2567 นี้ สมาชิก FWD Utmost จะได้รับการดูแลและบริการที่เหนือระดับกว่าเดิม ด้วยบริการหลักที่ครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ Caring your health การดูแลสุขภาพองค์รวม Beyond your experience ประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ Enrich your lifestyle ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ Private personal assistant บริการผู้ช่วยส่วนตัว

Caring Your Health: การดูแลสุขภาพองค์รวมตามความต้องการเฉพาะบุคคล

FWD Utmost ให้ความสำคัญกับสุขภาพของคุณเป็นอันดับแรก ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการสุขภาพองค์รวมเหนือระดับ ด้วยโปรแกรมการดูแลสุขภาพที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจากโรงพยาบาลและสถานบริการสุขภาพชั้นนำ ครอบคลุมการตรวจสุขภาพประจำปี ไปจนถึงบริการตรวจคัดกรองโรคเฉพาะทาง เช่น การตรวจหาความเสี่ยงการเกิดโรคหลอดเลือดสมอง และการตรวจยีนเพื่อประเมินความเสี่ยงโรคหัวใจ หลอดเลือด และมะเร็ง เป็นต้น รวมถึงการบำบัดด้วยออกซิเจนความดันสูง การบำบัดออฟฟิศซินโดรม การนวดบำบัด และบริการป้องกันการเจ็บป่วยเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน เช่น วิตามินบำบัด (IV Drip) และการล้างพิษหลอดเลือด เป็นต้น พิเศษสุดในปีนี้ FWD Utmost ยังเพิ่มบริการใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลให้มากยิ่งขึ้น อาทิ การบำบัดด้วยความเย็น การฝังเข็ม การครอบแก้ว การนวดบำบัดที่บ้าน การปรึกษาสุขภาพจิตกับจิตแพทย์ การตรวจวิเคราะห์สารอาหาร วิตามิน และเกลือแร่ กายภาพบำบัด การดีท็อกซ์ลำไส้ และการตรวจสุขภาพช่องปาก เป็นต้น

Beyond Your Experience: ประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับ

สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายด้วยบริการรถลีมูซีน รับ-ส่ง สนามบินทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ FWD Utmost ยังได้เพิ่มบริการช่องทางพิเศษ (Fast Track) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อช่วยให้ลูกค้าผ่านกระบวนการต่างๆ ในสนามบินได้อย่างรวดเร็ว หลีกเลี่ยงการรอคิวที่ยาวนานในช่วงเวลาที่ผู้คนเริ่มออกเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น รวมถึง ห้องพักรับรองพิเศษ (Airport Lounge) ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลก ที่จะทำให้การเดินทางของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด

Enrich Your Lifestyle: การใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อเติมเต็มความสุขตามไลฟ์สไตล์

เพลิดเพลินกับหลากหลายสิทธิพิเศษเหนือระดับ อาทิ ห้องรับรองพิเศษระหว่างรอเข้ารับบริการในโรงพยาบาล ส่วนลดพิเศษในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ สิทธิพิเศษที่ร้านอาหารระดับ Michelin Star นอกจากนี้ ในปี 2567 FWD Utmost ได้มอบสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น เช่น ส่วนลดสูงสุด 60% ที่ Longevity hub by Clinique La Prairie ส่วนลดพิเศษการเข้าพักค้างคืนสำหรับโปรแกรมสุขภาพ ที่ RXV Wellness Village พร้อมสิทธิพิเศษเมื่อเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทหรูชั้นนำทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น JW Marriott ที่ให้บริการด้วยมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม The Ritz-Carlton ที่เต็มไปด้วยความหรูหราและคลาสสิก BVLGARI ที่รวมเอาศิลปะและการบริการชั้นเยี่ยม The Edition ที่มีความทันสมัยและมีสไตล์ St. Regis ที่นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนอย่างหรูหรา หรือ W Hotel ที่มีความสนุกสนานและเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Private Personal Assistant: ผู้ช่วยส่วนตัวมืออาชีพ

บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมให้คำแนะนำและตอบสนองทุกความต้องการทางด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์อย่างครบวงจร คุณจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกช่วงเวลาที่สำคัญ

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทยและกัมพูชา บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าวว่า เรามั่นใจในบริการพิเศษ FWD Utmost จะส่งมอบประสบการณ์และความคุ้มค่าที่มากกว่าประกันชีวิตและความคุ้มครองตามกรมธรรม์ นอกจากจะช่วยสร้างความมั่งคั่ง และเสริมความมั่นคงทางการเงินแล้ว ยังสนับสนุนให้ลูกค้าได้ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมทั้งกายและใจ พร้อมยกระดับประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยมุ่งเน้นเอกสิทธิ์การดูแลสุขภาพ และการใช้ชีวิตเหนือระดับ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถออกไป Celebrate living ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวล"

ตอบสนองทุกก้าวแห่งความมั่งคั่ง เลือก FWD Utmost เพื่อมั่นใจว่าคุณจะได้สัมผัสนิยามความเหนือระดับ กับช่วงเวลาสุดพิเศษตลอดการเดินทางไปกับเอฟดับบลิวดี ในทุกองศาของการใช้ชีวิตตามแบบฉบับคุณ ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงบริการ FWD Utmost ผ่านช่องทาง FWD Contact Center 1351 หรือผ่านทางเว็บไซต์ https://www.fwd.co.th


แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ