Lee ฉีกกฎเดนิม นำเสนอ Lee Pink Collection คว้าตัว โยชิ รินลดา มาอัพเดทลุคในสไตล์สาว Lee Pink พร้อมบุกตลาดเดนิมเต็มพิกัด

ข่าวบันเทิง Thursday August 29, 2024 11:08 —ThaiPR.net

Lee ฉีกกฎเดนิม นำเสนอ Lee Pink Collection คว้าตัว โยชิ รินลดา มาอัพเดทลุคในสไตล์สาว Lee Pink พร้อมบุกตลาดเดนิมเต็มพิกัด

Lee ต้อนรับฤดูไม้ใบร่วง/ฤดูหนาว 2024 คว้าตัว โยชิ-รินลดา ธุระพันธุ์ มาชวนสาวๆ ไปสัมผัสกับ "Lee Pink Collection" แฟชั่นเดนิมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ นำเอาความเป็นผู้นำเดนิมที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ผสมผสานเทรนด์ เดนิมล่าสุด ที่จะทำให้สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์สร้างลุคอันโดดเด่นให้กับตัวเองได้ทุกวัน

Lee Pink Collection ถือเป็นการนำเสนอเดนิมที่แตกต่างให้มีความสดใส อ่อนโยนและมีความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์เดนิมที่ร้อนแรงที่สุดและเทรนด์การแต่งตัวของสาวๆ ในยุคสมัยนี้ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้สนุกกว่าที่เคย แต่แน่นอนว่ายังคงใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตในแบบฉบับของ Lee ที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์เอาไว้ ให้เป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษสำหรับสาวๆ ด้วยแพทช์โลโก้ Lee สีชมพูสุดคิ้ว และ Pocket Lining พิมพ์โลโก้ด้านใน

การเปิดตัวครั้งสำคัญ Lee จึงได้คว้าตัวสาวฮอตที่เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวมัมอย่าง โยชิ-รินลดา ธุระพันธุ์ ผู้สร้างตำนานที่ใครเห็นก็ต้องออกปากว่า "โยชิ มาทำไม" เพราะไม่ว่าจะปรากฏตัวเมื่อไหร่ความสวยและสไตล์การแต่งตัวที่ใครเห็นก็ต้องยอม มาร่วมเป็นไอคอนนิคคนแรกให้กับ Lee Pink ในครั้งนี้ สร้าง Inspiration ให้กับสาวๆ สาวก Lee Denim

Lee Pink Collection ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์มาสำหรับสาวๆ ในช่วงอายุ 18-35 ปี ซึ่งเป็นวัยที่มีความสดใส ต้องการแสดงออกอย่างมั่นใจ มีสไตล์เป็นของตัวเองด้วยเดนิมและเสื้อผ้าที่หลากหลายพร้อมออกแบบมา เพื่อส่งเสริมรูปร่างของหญิงสาวและสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้สาวๆ เป็นแฟชั่นนิสต้าได้ไม่ซ้ำ เริ่มจากกางเกงยีนส์ ไอเทมสุดคลาสสิกในคอลเลคชั่น Lee Pink คือ 'ความfeminine คล่องตัว ทันสมัย' มีทั้ง กางเกงยีนส์เอวสูงสำหรับสาวๆ ที่ต้องการพรางหุ่นให้เพรียวสวย ด้วยทรงกางเกงที่หลากหลาย มีทั้งทรง Slim Fit เน้นช่วงขาเพรียวแมทช์กับเสื้อตัวหลวมให้ลุคสาวเท่สุดคูล ทรง Tapered Fit ให้ลุคสบายตาทั้งในวันที่ต้องการความเป็นทางการ หรือวันชิลล์ๆ ทรง Straight Fit สำหรับสาวๆ ในทุกรูปร่าง อำพรางสะโพกได้ดี แมทช์ได้กับทุกลุค ทรง Bootcut Fit กางเกงยีนส์ทรงนี้จะช่วยเน้นความโค้งเว้าของรูปร่าง เพิ่มความเพรียวยาวให้กับช่วงขา ให้ลุคเซ็กซี่ก็ได้ เท่ๆ คูลๆ ก็ได้เช่นกัน ทรง Relaxed Straight Fit ทรงของสาวทันสมัยใส่แล้วพรางหุ่น ช่วงขาแลดูยาวเสริมความมั่นใจ อีกหนึ่งทรงกางเกงยีนส์ที่ขาดไม่ได้คือ Cargo Fit ที่สามารถสร้างลุคเท่ เก๋และเปรี้ยวได้ภายในตัวเดียว ไม่ใช่แค่กางเกงยีนส์ อีกหนึ่งไอเทมยีนส์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดที่ควรจะมีติดตู้ไว้สักตัวก็คือ กระโปรงยีนส์ ที่จะหยิบจับใส่คู่กับเสื้อตัวไหนก็สวยเก๋ แถมยังเป็นตัวแม่สายแฟได้เลยง่ายๆ ใส่ออกมาแล้วขาจะดูเพรียวยาวมากขึ้น แถมยังดูเบสิกแต่ไม่เบสิกอีกตั้งหาก เป็นได้ทั้งสายลัคชู สายสตรีท แมทช์ได้หลายลุคแบบไม่มีเบื่อเลย

ในส่วนของ เสื้อเชิ้ตยีนส์ เป็นไอเทมที่สาวๆ สามารถหยิบจับมาเข้าคู่กับกางเกงยีนส์ทรงต่างๆ หรือจะเป็นกระโปรงยีนส์ได้หลากหลายลุคใน Collection Lee Pink จะใส่แบบปล่อยชายหรือใส่ในกางเกงก็เท่ ลองหยิบเชิ้ตยีนส์ทรงโอเวอร์ไซส์มาสวมแทนมินิเดรสก็ได้ลุคสดใส เป็นสาวหวานก็ได้ หรือจะใช้เป็นเสื้อคลุมยีนส์ที่แมทช์กับอะไรก็ได้ไม่จำเจ แถมยังช่วยกันแดด กันหนาว ได้อีกด้วย เรียกว่าได้ทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น สำหรับสาวๆที่มีความมั่นใจและเป็นแฟชั่นนิสต้า ไอเทมสุดท้ายที่แนะนำ เสื้อครอป ให้สาวๆ ทุกคนใส่ได้ง่าย ไม่ว่าจะสาวหวาน สาวเปรี้ยว สายฝอ หยิบเสื้อครอปจาก Lee Pink ไปครีเอทลุคให้ตัวเองได้อย่างสนุกสนานตามสไตล์ของคุณ

แบรนด์ Lee ยังคงให้ความสำคัญกับการสื่อสารและตอกย้ำ DNA ของแบรนด์ เพื่อสร้างกระแสและการเชื่อมต่อกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Connect to target customer) แบรนด์ต้องการสื่อภาพลักษณ์ Young & Trendy จากเดิมที่เน้นเรื่องยีนส์เป็นหลัก มาสู่การปรับเปลี่ยนดีไซน์ของสินค้าให้ตามเทรนด์ เพิ่มลูกเล่นต่างๆ บนสินค้าให้ดูน่าสนใจและเจาะกลุ่มผู้หญิงมากขึ้น อีกทั้งแบรนด์ยังรักษาความมุ่งมั่นในด้านงานฝีมือที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ให้สาวๆ ได้สวมใส่เดนิมที่มีทั้งดีไซน์ ความสวยงาม ความสบายยามสวมใส่ ดูแลรักษาง่าย และความทนทานตามมาตรฐานของ Lee

Lee Pink Collection พร้อมให้สาวๆ ครีเอทโททัลลุค สร้างความโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันที่ Lee เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ 11 สาขา ดังนี้ Shop Lee เซ็นทรัลภูเก็ตเฟสติวัล, Shop Lee เซ็นทรัลพระราม 2, Shop Lee เซ็นทรัลเชียงใหม่, Shop Lee เซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี, Shop Lee เทอมินอล 21 พัทยา และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สาขา ZEN เซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่, สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต, สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ และ Lee Pink Pop Up ติดตามข่าวสารได้ที่ FB Lee Jeans TH หรือออนไลน์สโตร์ Official Website: www.lee.co.th ช่องทางออนไลน์อื่นๆ: https://linktr.ee/LeeJeansThailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ