ปรีดา กรุ๊ป เร่งเปิดพื้นที่พาณิชย์ Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา ดีลผู้ให้บริการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ - การอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน

ข่าวอสังหา Thursday August 29, 2024 11:32 —ThaiPR.net

ปรีดา กรุ๊ป เร่งเปิดพื้นที่พาณิชย์ Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา ดีลผู้ให้บริการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ - การอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน
  • ปรีดา เรียล เอสเตท ดึงพันธมิตรให้บริการพื้นที่เชิงพาณิชย์ใน "Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา" ล่าสุดดีลร้านสะดวกซื้อเจ้าตลาดเปิดบริการ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตผู้อยู่อาศัย
  • ชูจุดเด่นโครงการด้วยพื้นที่ส่วนกลางเกือบ 2 ไร่ ตอบโจทย์การพักผ่อนในรีสอร์ต สไตล์ Santorini ด้วยสระว่ายน้ำ Panorama ระบบเกลือ มาพร้อม น้ำตกจากุชชี่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ พร้อมห้องรองรับกิจกรรมสำหรับทุกเจนเนอเรชั่นครบครัน
  • รองรับความต้องการทั้งผู้อยู่อาศัยจริงและสำหรับลงทุนปล่อยเช่า ด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้สนามบินดอนเมือง ทางด่วน และสถานศึกษา ที่มีผู้อยู่อาศัยหนาแน่ ขณะที่ผลตอแทนปล่อยเช่า 2 เฟสแรกอยู่ที่ 5 - 7% ต่อปี

นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯเริ่มส่งมอบห้องชุดในโครงการ "Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา" ในโครงการ Grene ดอนเมือง-สรงประภา ออกแบบภายใต้แนวคิดใช้ชีวิตส่วนตัวสไตล์ The Santorini ปัจจุบันทำยอดขายไปแล้วกว่า 70 % ล่าสุด บริษัทฯได้เร่งในการเปิดใช้พื้นที่โซนไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นพื้นที่เชิงพาณิชย์ ซึ่งล่าสุดได้ลงนามกับร้านสะดวกซื้อแบรนด์เจ้าตลาดเพื่อเปิดให้บริการเป็นร้านค้าหลัก นอกจากนี้ยังมีร้านขายสินค้าอื่นๆ ขณะนี้พื้นที่ใกล้พร้อมเปิดใช้งานแล้ว และอยู่ระหว่างการตกแต่งให้เรียบร้อย โดยปรีดาฯได้วางแนวคิดสำหรับพันธมิตรที่จะเข้ามาให้บริการในพื้นที่จะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยในปัจจุบัน ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น และการมีพื้นที่พาณิชย์ให้บริการนี้จะช่วยให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมโครงการตัดสินใจเลือกซื้อห้องชุดของ "Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา" ได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ "Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา" เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ที่เน้นไลฟ์สไตล์ การพักผ่อนสไตล์รีสอร์ตแบบทะเลทางซานโตรินี่ ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางเกือบ 2 ไร่ จากพื้นที่โครงการเกือบ 4 ไร่ เพียบพร้อมด้วยสระว่าย Panorama ระบบน้ำเกลือ , น้ำตกจากุชชี่ ,ฟิตเนส เซนเตอร์ , ห้องโยคะ , ห้องเซาว์น่า , สนามเด็กเล่น , บีชเลาจน์ แอเรีย , โซเชียล เลาจน์ รวมถึงมีสถานีชารจ์ยานยนต์ไฟฟ้า 4 หัวชาร์จ ทั้งแบบ DC ขนาด 120kW จำนวน 2 หัวชาร์จ และ AC อีก 2 หัวชาร์จ และระบบรักษาความปลอดภัยในรูปแบบของ Smart Technology ไม่ว่าจะเป็น Digital Door Lock ทุกยูนิต Smart barrier gate , Key card access ในพื้นที่ส่วนกลางและอื่น ๆ อีกจำนวนมาก ถือเป็นโครงการที่ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตในพื้นที่ส่วนกลางได้สำหรับทุกวัย และที่สำคัญโครงการ "Grene Prime ดอนเมือง-สรงประภา" เป็นโครงการที่ 3 ที่ตั้งอยู่ในโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา พัฒนาขึ้นมาทั้งหมด 3 เฟส ซึ่งแต่ละเฟสแยกพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่จอดรถกันเป็นสัดส่วน จึงทำให้มีความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัย

สำหรับความน่าสนใจของ Grene Prime ดอนเมือง - สรงประภา คือ ตั้งอยู่ริมถนนสรงประภา ใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า SRT สายสีแดง เพียง 2.8 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้สถานศึกษาและสถานพยาบาล จึงเป็นแหล่งที่มีการอยู่อาศัยอย่างหนาแน่น มีอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่าประมาณ 5 - 7 % นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่พร้อมอยู่และตกแต่งครบ ได้รับการตกแต่งภายในที่ทันสมัยโดย Design by SB ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้จริง ให้พื้นที่ในการเก็บของและเก็บกระเป๋าเดินทาง จัดสรรพื้นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับห้อง 1 Bedroom ใหญ่ 31 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท พร้อมพบเงื่อนไขพิเศษแจกทองคำแท่ง 2 บาททอง มูลค่า 80,000 บาท เมื่อจองซื้อภายในเดือนกันยายนนี้ พร้อมเปิดให้เข้าชมโครงการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 - 19.00 น. โทร 02-055-9224 LINE : @GreneCondo Location : http://bit.ly/32cILjF


แท็ก ดอนเมือง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ