Vistar Media สยายปีกสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 29, 2024 12:09 —ThaiPR.net

Vistar Media สยายปีกสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

แต่งตั้ง Sharin Chawla ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและหุ้นส่วน เพื่อเป็นผู้นำตลาดประเทศไทยที่กำลังเติบโต

Vistar Media ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกสำหรับสื่อนอกบ้าน out-of-home (OOH) รู้สึกตื่นเต้นและยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย การขยายธุรกิจมายังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ Vista Media เพื่อตอกย้ำถึงการเติบโตภายในภูมิภาคของธุรกิจการโฆษณาดิจิทัลนอกบ้าน (DOOH) และในโอกาสนี้ Vistar Media ขอต้อนรับ Sharin Chawla ผู้นำทัพคนใหม่ เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและหุ้นส่วน ประเทศไทย เพื่อนำทีมและเป็นกำลังสำคัญในการขยายธุรกิจนี้ Sharin Chawla เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลที่ประสบความสำเร็จมาแล้วนับไม่ถ้วน

"การเปิดตัวสำนักงานในกรุงเทพฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญในการขยายธุรกิจไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงและเติบโตตลอดเวลาเฉกเช่นประเทศไทย" Ben Baker กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Vistar Media กล่าว "ด้วยความเชี่ยวชาญของ Sharin Chawla ในตลาดไทย เราอยู่ในจุดที่จะเป็นผู้นำในการเร่งนำเอา Programmatic DOOH มาปรับใช้กำหนดเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ เพื่อส่งมอบบริการที่เหนือชั้นและโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าของเรา"

Sharin Chawla เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี ในด้านการตลาดดิจิทัลทั่วประเทศไทย โดยมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งในการให้คำปรึกษาด้านดิจิทัล การโฆษณา และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ การธนาคาร การเงิน การค้าปลีก อสังหาริมทรัพย์ และสินค้าอุปโภคบริโภค ประวัติที่พิสูจน์แล้วของเขาในการดำเนินแคมเปญดิจิทัลขนาดใหญ่ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับอีโคซิสเทมในแวดวงโฆษณาและมาร์เทคของไทย ทำให้เขาเป็นผู้นำในอุดมคติในการเข้ามาขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของ Vistar สำหรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในตลาดได้อย่างสมบูรณ์

ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมกับ Vista Media ในก้าวสำคัญสำหรับการทำ Programmatic DOOH ในประเทศไทยครั้งนี้" Sharin Chawla ผู้อำนวยการฝ่ายขายและหุ้นส่วน Vista Media ประเทศไทย กล่าว "ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ตลาดพร้อมเติบโต และผมมีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะช่วยแบรนด์ต่างๆ ให้สามารถใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยจาก Vista Media ในการสร้างแคมเปญด้วย Programmatic DOOH  ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด สอดรับกับกลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ โซลูชันของเรายังมีบทบาทสำคัญในการทำให้กลยุทธ์ omni-chanel ของแบรนด์แข็งแกร่งขึ้น ช่วยให้สามารถส่งข้อความได้หลากหลาย และเชื่อมต่อกับแคมเปญในหลายแพลตฟอร์มอย่างไร้รอยต่อ"

Sharin Chawla จะนำความเชี่ยวชาญที่มีในประเทศนั้นๆ มาใช้เพื่อเป็นทรัพยากรหลักในการให้คำแนะนำกับแบรนด์ระดับโลกและระดับภูมิภาคเกี่ยวกับกลยุทธ์ DOOH ในขณะที่พวกเขามุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงผู้บริโภคในประเทศไทยมากขึ้น Sharin Chawla ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากทีมงานที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับสำนักงานในสิงคโปร์และออสเตรเลียเพื่อผลักดันความสำเร็จของแคมเปญอย่างยั่งยืนทั่วทั้งภูมิภาค

กลยุทธ์ดังกล่าว จะช่วยเสริมให้ Vistar มีความแข็งแกร่งในประเทศไทยหลังจากการเข้าสู่ตลาดในครึ่งปีหลังของปี 2566 และเพื่อแสดงให้เห็นถึงการลงทุนที่ต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Vistar ได้ประกาศความร่วมมือกับ Plan B Media, UpMedia และล่าสุด Q-Ads ซึ่งทำให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงสินค้า DOOH ที่มีอยู่ในระดับพรีเมียมได้ นอกจากนี้ Vistar ยังมีการเติบโตที่แข็งแกร่งในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม จีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน และฮ่องกง

ในขณะที่ตลาด DOOH ในประเทศยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง Vistar Media ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับเหล่าพันธมิตรต่าง ๆ ตอบสนองทั้งอุปสงค์และอุปทาน ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถเติบโตในตลาด DOOH ได้มากยิ่งขึ้น ภายใต้การนำของ Sharin Chawla ทำให้ Vistar Media พร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่การเติบโตอีกขั้นในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ