มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดตัว "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อนธุรกิจ" ขยายช่องทางขายส่งอีคอมเมิร์ซใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้า SMEs และลูกค้าองค์กร

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 29, 2024 13:28 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดตัว

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ยกระดับช่องทางค้าส่งออนไลน์ เปิดตัวบริการใหม่ "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อนธุรกิจ" หรือ MR. D.I.Y. for Business ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรทุกขนาด ตั้งแต่กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ตลอดจนกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ โดยนำเสนอสินค้าคุณภาพหลากหลายรายการในราคาขายส่ง "ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งคุ้มกว่า" พร้อมอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าอย่างรวดเร็ว ผ่านทางช่องทางออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง บนเว็บไซต์ www.mrdiy.co.th และ LINE Official: @mrdiybusinessth

นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลากว่า 8 ปีของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เราได้รับความไว้วางใจและมีการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ จากความมุ่งมั่นในการส่งมอบสินค้าคุณภาพหลากหลายรายการ ในราคาคุ้มถูกเสมอ (Always Low Prices) ส่งผลให้ปัจจุบันมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สามารถขยายสาขาจนมีหน้าร้านมากกว่า 800 สาขา ใน 74 จังหวัดทั่วประเทศไทย

ขณะเดียวกัน ท่ามกลางการตอบรับเป็นอย่างดีของลูกค้าทั่วไป มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พบว่า ยังมีกลุ่มลูกค้าธุรกิจจำนวนไม่น้อย ที่ได้แจ้งความประสงค์เข้ามายังมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการซื้อสินค้าในรูปแบบขายส่ง ทั้งกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กแบบ SMEs และกลุ่มเจ้าของธุรกิจหรือบริษัท อาทิ โรงแรมและรีสอร์ต รับเหมาก่อสร้าง บริการทำความสะอาดรถยนต์ สำนักงาน โรงเรียน มหาวิทยาลัย และร้านค้าปลีก โดยมียอดสั่งซื้อที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ทำให้มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดบริการ "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อนธุรกิจ" นี้ขึ้นมาในรูปแบบอีคอมเมิร์ซ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าองค์กร ทั้งการซื้อเพื่อนำไปใช้ภายในองค์กรหรือธุรกิจ และซื้อไปขายปลีก"

บริการ "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อนธุรกิจ" ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนประชาชนคนไทยที่ดำเนินธุรกิจให้ก้าวสู่ความสำเร็จ โดยเฉพาะช่วงภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อในปัจจุบัน โดยบริการนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าองค์กรสามารถสั่งซื้อสินค้าราคาส่งที่สามารถประหยัดได้มากยิ่งขึ้นเมื่อซื้อในปริมาณขั้นต่ำตามที่กำหนด โดยมี 4 จุดขายหลัก ได้แก่

  • ลดต้นทุน เพิ่มกำไร - ลดต้นทุนเท่ากับเพิ่มผลกำไร ด้วยสินค้าราคาถูกคุณภาพดี
  • ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งเซฟกว่า - ซื้อสินค้าในจำนวนที่มากขึ้น ยิ่งได้ส่วนลดที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น
  • ซื้อใช้ยิ่งคุ้ม - ลดค่าใช้จ่ายในองค์กร ด้วยอุปกรณ์สำนักงานในราคาถูกและมีคุณภาพ
  • ขายต่อยิ่งได้กำไร - ส่งเสริมการต่อยอดธุรกิจ สำหรับธุรกิจซื้อมาขายไป ด้วยต้นทุนที่เข้าถึงได้
  • นอกจากนี้ ลูกค้าองค์กรจะได้รับส่วนลดพิเศษตั้งแต่คำสั่งซื้อแรก พร้อมบริการจัดส่งฟรีสำหรับการสั่งซื้อสินค้ามูลค่ามากกว่า 2,000 บาทขึ้นไป และการรับประกันสินค้า 7 วันหลังการจัดส่ง โดยปัจจุบัน "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อนธุรกิจ" มีสินค้าเพื่อองค์กรธุรกิจ ครอบคลุมสินค้า 6 แผนกหลัก ประกอบด้วย อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ในครัวเรือนและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬา ของเล่น และหมวดหมู่อื่น ๆ อีกมากมาย

    สำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ SMEs และองค์กรต่าง ๆ ที่สนใจในบริการ "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อนธุรกิจ" สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทาง www.mrdiy.co.th และ LINE Official: @mrdiybusinessth ตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวัน หรือติดต่อฝ่ายขายโดยตรงที่อีเมล th.ecommerce.mp@mrdiy.com เบอร์โทร 02-316-0004-13 ต่อ 794


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ