จาก Girl Group สู่การร่วมออกแบบ "CPS CHAPS l 4EVE" ดึงเอกลักษณ์จาก 7 เมมเบอร์สาววง 4EVE กับความเท่แบบ CPS CHAPS สู่แฟชั่นไอเทมสไตล์ Modern Western

ข่าวบันเทิง Thursday August 29, 2024 14:10 —ThaiPR.net

จาก Girl Group สู่การร่วมออกแบบ

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเท่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "CREATIVITY. PASSION. SELF." ดึงตัว 7 สมาชิก เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงแห่งยุคอย่าง "4EVE" ร่วมออกแบบคอลเลกชั่นล่าสุด "CPS CHAPS l 4EVE" โดยการนำเอาเอกลักษณ์และเสน่ห์ของแต่ละเมมเบอร์ไม่ว่าจะเป็นลายมือ สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ความชื่นชอบ และสไตล์การแต่งตัว ผสานเข้ากับความเท่แบบฉบับ Modern Western รังสรรค์ออกมาเป็นแฟชั่นไอเทมสุดฮอตที่ทันสมัยและแฝงด้วยความคลาสสิก ถ่ายทอดผ่านแฟชั่นเซ็ตท่ามกลางบรรยากาศความเยือกเย็นของหิมะ แต่เติมคอนทราสต์ที่ชัดเจนด้วยความเท่และแกร่งของ 7 สาว สื่อถึงความกล้าที่จะท้าทายสิ่งใหม่ๆ และความอิสระในการใช้ชีวิต สุดพิเศษ! กับเสื้อวงที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจคาแรกเตอร์ และเรื่องราวของวง 4EVE ไม่ว่าจะเป็นเสื้อที่มีดวงตาซึ่งเป็นอัตลักษณ์ของ 7 สาว หรือการนำภาพจากเพลงบทเพลงหยดน้ำตา รวมถึงคอนเสิร์ตต่างๆ ที่ประทับอยู่ในความทรงจำ อาทิ NOW OR NEVER, 4EVE at พุ่งใต้เฟส 2 และ "4EVE & ATLAS Gotcha POP Concert ให้เหล่าสาวกได้สะสมไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้

ไฮไลท์ไอเทมที่ห้ามพลาด! สำหรับคอลเลกชั่น "CPS CHAPS l 4EVE" ซึ่งได้นำเสนอความเป็นตัวเองผ่านดีไซน์ของเสื้อผ้าที่ทาง 4EVE ได้ร่วมกันออกแบบดีไซเนอร์ของ CPS CHAPS รังสรรค์ออกมาในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นบอดี้สูทซีทรูสีดำสุดจี๊ดแต่งเพชรผูกโบว์บริเวณหน้าอกและลายมือของสาวแซ่บของวงอย่างพั้นซ์ หรือจะเพิ่มดีกรีความหวานด้วยเสื้อครอปคาร์ดิแกนสีแดงที่มีสัญลักษณ์ของอ๊ะอายอยู่บริเวณคอเสื้อด้านหลังให้ลุคหวานน่ารักไม่ซ้ำใคร หรือจะเป็นไอเทมของสาวสวยอารมณ์ดีอย่างแฮนน่าที่มาพร้อมกับกางเกงยีนส์คาร์โก้สุดเท่ ด้านหลังสกรีนลายมือที่เขียนประโยคเด็ดเอาไว้ และอีกหนึ่งไอเทมที่อยากนำเสนอคือเสื้อครอปขนมิ้งค์ลายแมวสีเทา ซึ่งนำเสนอผ่านสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของตาออมนำมาแมตซ์ได้หลากหลายลุค และกางเกงขาสั้นแต่งขาดที่ด้านหลังมีลายมือเขียนชื่อที่มีความเท่ตามแบบสไตล์ของฝ้าย หรือใครอยากเพิ่มความเท่ในตัวเองก็สามารถเลือกหยิบบอดี้สูทดีไซน์ไฮคัตแต่งด้ายสีแดงปักคำว่า "CPS CHAPS JA" ที่โจริญออกแบบโดยใช้คำว่า "JA" แบบเดียวกับชื่ออินสตาแกรม สุดท้ายสำหรับใครที่อยากได้ความเปรี้ยวอมหวานไม่ควรพลาดกับเสื้อบอดี้สูทซีทรูสุดเก๋ ที่ด้านหน้ามีดอกกุหลาบและด้านหลังเป็นลายมือของมาย นำไปแมตซ์กับยีนส์ตัวโคร่งขายาว หรือขาสามส่วนก็ให้สไตล์ที่เก๋ไม่ซ้ำใคร

พบกับคอลลาบอเรชั่นที่สาวๆ ทั้ง 7 คนร่วมออกแบบและแสดงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน ผ่านคอลเลคชั่น "CPS CHAPS l 4EVE" ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นสุดเท่ของ "CPS CHAPS" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @cpschaps
Facebook: CPS CHAPS
LINE Official Account: @cpschaps
TikTok: cpschaps.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ