Lenotre Culinary Arts School ขอเรียนเชิญท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ Afternoon Tea อันแสนอบอุ่น

ข่าวบันเทิง Thursday August 29, 2024 14:18 —ThaiPR.net

Lenotre Culinary Arts School ขอเรียนเชิญท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ Afternoon Tea อันแสนอบอุ่น

ชาวกรุงเทพฯ ทั้งหลาย ใครกำลังมองหาแพลนวันเสาร์แบบเพอร์เฟ็กต์อยู่บ้าง ? บอกเลยว่าไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล ! Lenotre Culinary Arts School ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์น้ำชายามบ่ายสุดฟิน ทุกวันเสาร์ บ่าย 2 โมง ถึง 4 โมงครึ่ง

ลองจินตนาการถึงขนมอบฝรั่งเศสแท้ น่ารักๆ รสชาติอร่อย กับชารสเลิศที่หอมกรุ่น และบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ ในโรงเรียนของเรา... ฟีลกู๊ดสุดๆ แถมยังได้ซึมซับเสน่ห์และวิวทะเลสาบที่เมืองธานีอีกด้วย

Afternoon Tea ของเราไม่ได้มีดีแค่รสชาติอร่อยล้ำ แต่ยังเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาทำความรู้จักกับ Lenotre ให้มากขึ้น ในราคาสบายกระเป๋า คุณจะได้ลิ้มลองขนมหลากหลายชนิดที่ทำสดใหม่ด้วยมือ จากเชฟของเรา รีบจองโต๊ะก่อนเต็มนะคะ ! เราอยากให้คุณมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด ดังนั้นอย่าลืมจองโต๊ะล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน แค่โทรมาที่ 02-853-9595 หรือทัก LINE @lenotrethailand

มาทำความรู้จัก Lenotre Culinary Arts School กัน

ไหนๆ ก็มาแล้ว แวะมาเดินเล่นในโรงเรียนของเราด้วยสิคะ! ไม่ว่าคุณจะแค่อยากหาอะไรสนุกๆ ทำ หรือจริงจังกับการทำอาหารจนอยากเป็นเชฟมืออาชีพ เรามีคอร์สให้เลือกเพียบ! ตั้งแต่คอร์สสั้นๆ เรียนทำขนม ไปจนถึงคอร์สประกาศนียบัตรอาหารฝรั่งเศสแบบจัดเต็ม ซึ่งที่นี่ Lenotre Culinary Arts School พร้อมเปิดโลกแห่งการทำอาหารให้คุณ

ที่ Lenotre เราเชื่อว่าอาหารอร่อยๆ คือสิ่งที่เชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน และ Afternoon Tea ของเราก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาสังสรรค์กัน ไม่ใช่แค่การกิน แต่อยากให้คุณได้สัมผัสถึงความสุขและความคิดสร้างสรรค์ที่เราใส่ลงไปในทุกจาน ใครจะรู้ ว่านี่อาจจุดประกายให้คุณอยากมาเรียนทำอาหารกับเราด้วยก็ได้นะ!

แล้วเจอกันวันเสาร์นะคะ!

สนใจหรืออยากจองโต๊ะ โทรเลย 02-853-9595 หรือทัก LINE มาได้เลย

ติดต่อ: Lenotre Culinary Arts School

โทร: 02-853-9595

LINE: @lenotrethailand

อีเมล: sales@ecole.lenotre.co.th

เว็บไซต์: www.lenotre.co.th/


แท็ก ฝรั่งเศส   ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ