FORTRON (โฟรตรอน) เปิดตัวน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ สำหรับรถดีเซลพันธุ์อึด โฟรตรอน สตรอง ดี SAE 15W-40

ข่าวทั่วไป Thursday August 29, 2024 14:32 —ThaiPR.net

FORTRON (โฟรตรอน) เปิดตัวน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ สำหรับรถดีเซลพันธุ์อึด โฟรตรอน สตรอง ดี SAE 15W-40

บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง และสารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ แบรนด์ FORTRON (โฟรตรอน) คุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย เปิดตัวน้ำมันเครื่องดีเซลใหม่ FORTRON STRONG SERIES SAE 15W-40 พลังแห่งการหล่อลื่น ที่ให้การปกป้องเครื่องยนต์ที่เหนือชั้น ชูนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซลโดยเฉพาะ ในการตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานของลูกค้ากลุ่มเครื่องยนต์ดีเซลสายกระบะใช้งานหนัก รถขนส่งเชิงพาณิชย์

FORTRON STRONG D SERIES SAE 15W-40 SYNTHETIC BLEND น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงตัวใหม่ล่าสุด พร้อมมาตรฐาน API CK-4/SN ผลิตด้วยนวัตกรรม SUPREME TECHNOLOGY และผสมผสานกับ BASE OIL ชั้นเยี่ยมที่มีคุณภาพสูง จนได้เป็นน้ำมันเครื่องสูตรพิเศษของ FORTRON (โฟรตรอน) โดยออกแบบมาให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสิทธิภาพแห่งการหล่อลื่นของน้ำมันเครื่องที่มีชั้นฟิล์มน้ำมันที่แข็งแรง อึด ทนทานต่อแรงกดอัดแม้ในสภาวะการขับขี่ที่พร้อมลุยทุกเส้นทาง ประกอบด้วยสารชะล้างคุณภาพสูงที่ทำให้เครื่องยนต์สะอาด ป้องกันการสึกหรอได้อย่างดีเยี่ยม ให้ความพิเศษเพิ่มขึ้นด้วยการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงถึง 3.4% และออกแบบมาให้น้ำมันเครื่องมีประสิทธิภาพในการหล่อลื่นได้ดีกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปถึง 5.7% อีกด้วย

และเป็นน้ำมันเครื่องที่ช่วยตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถที่มีเลขไมล์สูงที่มากกว่า 150,000 กิโลเมตร รองรับระยะการใช้งานสูงถึง 15,000 กิโลเมตร เหมาะสำหรับรถกระบะ รถปิคอัพ รถขนส่งพานิชย์ที่ใช้งานหนัก รองรับเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูง เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรลที่มีเทอร์โบ และเครื่องยนต์ดีเซลสำหรับใช้งานทั่วไป

FORTRON STRONG SERIES SAE 15W-40 SYNTHETIC BLEND สูตรใหม่ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล พร้อมให้คุณได้สัมผัสถึงสมรรถนะความอึด แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ FACEBOOK,  LAZADA, SHOPEE ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fortron.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-9613727


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ