KEX เปิดตัวบริการ "Global Express GE+" ให้ลูกค้าได้ส่งพัสดุด่วนไปต่างประเทศ ในแถบอเมริกา แคนาดา ยุโรป ภายใน 3 วัน* พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ รับส่วนลดทันที 50%*

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 29, 2024 14:47 —ThaiPR.net

KEX เปิดตัวบริการ

บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เดินหน้ายกระดับบริการให้ลูกค้าสามารถส่งพัสดุด่วนไปต่างประเทศ เพิ่มบริการพิเศษ GLOBAL EXPRESS PLUS (GE+) จากการร่วมมือระหว่าง "UPS" และ "SF Express" ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งพัสดุไปต่างประเทศที่มีความเชี่ยวชาญสูง และประสบการณ์ยาวนาน พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยตัวเลือกส่งพัสดุด่วนได้หลายประเทศ ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีทุกการขนส่ง ตอกย้ำพันธกิจในการเชื่อมโลกด้วยบริการจัดส่งที่รวดเร็ว ปลอดภัย และเชื่อถือได้ เริ่มต้นสู่ยุคใหม่ของการเชื่อมต่อทั่วโลกแบบไร้รอยต่อ  

KEX เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดเปิดตัวบริการ "Global Express GE+" ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้บริการส่งพัสดุไปต่างประเทศ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ต้องการส่งของกลับประเทศ ซึ่งบริการนี้สามารถส่งพัสดุไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะในแถบ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, อังกฤษ, ทวีปยุโรป และญี่ปุ่น ใช้เวลาจัดส่งได้อย่างรวดเร็วภายใน 3-5 วันทำการ* ผ่านเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกอย่าง UPS และ SF EXPRESS การเปิดตัวบริการใหม่นี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเคอีเอ็กซ์ในการให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนระหว่างประเทศที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

บริการ Global Express GE+ By UPS & SF Express มาพร้อมระบบการจัดส่งที่ทันสมัยและครอบคลุมทั่วโลก มั่นใจได้ว่าพัสดุของท่านจะถึงปลายทางอย่างปลอดภัยและตรงเวลา นอกจากนี้ KEX ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษ รับส่วนลดทันที 50%* เมื่อส่งของไปต่างประเทศที่ร้าน KEX ทั้ง 134 สาขา ทั่วไทย*

พิเศษ! รับฟรีกระเป๋า Tote Bag สุดพรีเมียม เมื่อใช้บริการ Global Express GE+ By UPS & SF Express

เฉพาะ 12 สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 67 - 30 ก.ย. 67

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

*สามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่สามารถใช้บริการได้ที่ https://kerryexpress.app.link/sfexpress-ups

** รายชื่อร้านเคอีเอ็กซ์ 12 สาขา ที่ร่วมรายการ ได้แก่ ไอคอนสยาม เมกาบางนา เดอะ สตรีท รัชดา บางรัก เซ็นทรัลเวิลด์ ทองหล่อ เทอร์มินอล 21 อโศก บีทีเอส ศาลาแดง บีทีเอส พร้อมพงษ์ บีทีเอส เพลินจิต สามย่านมิตรทาวน์ ฟอร์จูนทาวน์


แท็ก อเมริกา   ยุโรป   UPS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ