ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชู 3 จุดพีค ตอกย้ำ No.1 ออมนิชาแนลรีเทลเลอร์ คิกออฟ "Central 9.9 Sale 2024" ดันยอดขายโตมากกว่า 40% จากปีก่อน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 29, 2024 15:17 —ThaiPR.net

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชู 3 จุดพีค ตอกย้ำ No.1 ออมนิชาแนลรีเทลเลอร์ คิกออฟ

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกในรูปแบบ Omni - Channel ที่ผสานทุกช่องทางการช้อปปิ้ง ทั้งห้างเซ็นทรัล 28 สาขาทั่วประเทศ, Central App, TikTok Shop Central Department Store และโซเชียลคอมเมิร์ซ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การช้อปลูกค้าที่มีความชื่นชอบแตกต่างกัน โดยล่าสุด! เดินหน้ากวาดนักช้อปศึกวันเลขคู่ จัดแคมเปญ "Central 9.9 Sale 2024" ดีเดย์วันที่ 30 ส.ค.67 - 12 ก.ย.67 ในคอนเซ็ปต์ "ช้อปพีคทุกวัน โปรปังทุกช่องทาง" ชู 3 จุดแข็งสุดพีค ได้แก่

  • Peak Deals Every Day ช้อปโปรสุดพีคได้ทุกวัน ลดสูงสุด 70% พร้อมรับคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุด 14% พีคยิ่งกว่าเดิม กับดีลพิเศษช่วงวันที่ 5-9 ก.ย. 67 กับไฮไลต์โปรโมชั่น Daily Flash Deals สินค้ายอดฮิตจากแบรนด์ดังราคาเดียว 999 บาท และ 9,999 บาท
  • Premium Brands & Curated Products กระตุ้นการซื้อซ้ำทุกวัน ด้วยขบวนสินค้าชั้นนำในทุกหมวดหมู่มากกว่า 3,000 แบรนด์จากไทยและต่างประเทศ พร้อมแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะเซ็นทรัล ทั้งสินค้าแฟชั่น ความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน รวมถึงสินค้าแม่และเด็ก และอีกมากมาย
  • Elevated Shopping Experience ส่งต่อประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษด้วยบริการสะดวก สบาย อาทิ บริการส่งไว ภายในวันที่ช้อป หรือ รับชม Live ช้อปปิ้ง รับดีลสุดคุ้มค่าที่มาพร้อมความสนุก เพราะมิติการช้อปปิ้งของลูกค้ามักเลือกตามความความพึงพอใจ ดังนั้นการทำโปรโมชั่นอย่างเดียวไม่พอแต่ต้อง สร้างความประทับใจ
  • นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า "ช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปีเป็นช่วงไฮซีซั่นการทำตลาดของธุรกิจค้าปลีกเพื่อช่วงชิงกำลังซื้อจากลูกค้า เพราะมีทั้งเทศกาลและอีเว้นต์ต่างๆ มากมาย ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมโปรโมชั่นที่ได้รับ ความนิยมอย่างมากจากนักช้อปไทย คือการช้อปปิ้งในช่วง 9.9 ซึ่งปีนี้ ห้างเซ็นทรัล และ Central App ได้จัดต่อเนื่องจนถึง 12.12 เริ่มต้นด้วย Central 9.9 Sale 2024 'ช้อปพีคทุกวัน โปรปังทุกช่องทาง' หรือ Peak Deals Every Day มอบข้อเสนอพิเศษแจกโค้ดส่วนลดและเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นที่หาที่ไหนไม่ได้ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัล อย่าง Augustinus Bader และ Officine Universelle Buly หรือบน Central App เท่านั้น เช่น Vivienne Westwood, Samo Ondoh, Mardi Mercredi, Sanrio, Muji ซึ่งยังเจาะกลุ่มเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ผ่าน KOL, KOC และอินฟูลเอ็นเซอร์ มาร่วมทำคอนเท้นต์สนุกๆ สร้างสีสันให้การช้อปปิ้งสนุกมากยิ่งขึ้น"

    "จุดเด่นสำคัญที่เราต่างจากที่อื่นๆ คือ เราเป็นห้างสรรพสินค้าในรูปแบบออมนิชาแนล รีเทลเลอร์ที่มีสาขาทั่วประเทศ และมีช่องทางให้ลูกค้าเลือกช้อปครบครัน ทั้ง Central App โซเชียลคอมเมิร์ซ รวมถึง TikTok Shop ที่ตอนนี้กำลังโตขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม และได้รับการตอบรับจากแบรนด์ชั้นนำมากมายร่วมทำดีลในเชิงกลยุทธ์เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุด ทำให้มั่นใจได้เลยว่า โปรโมชั่นที่ลูกค้าได้รับจะมาพร้อมคุณภาพสินค้าที่การันตีแบรนด์แท้ 100% ไม่ต้องกังวลในการช้อปออนไลน์กับเรา ซึ่ง Central 9.9 Sale 2024 นี้ เราคาดว่าแคมเปญนี้ จะมียอดจับจ่ายเติบโตขึ้นมากกว่า 40% เมื่อเทียบกับปีก่อน" รวิศรา กล่าว

    สำหรับ แคมเปญ Central 9.9 Sale 2024 ช้อปพีคทุกวัน โปรปังทุกช่องทาง ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ส.ค.67 - 12 ก.ย. 67 มีสินค้าแบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วม อาทิ แบรนด์ DIOR, CLARINS, BOBBI BROWN, HOURGLASS, PAUL SMITH, GIORGIO ARMANI, MARDI MERCREDI, SAMO ONDOH, NIKE, DIESEL, PANDORA, MARKS & SPENCER, PASAYA, GARMIN, SMIGGLE, AMERICAN TOURISTER, DELONGHI, DYSON พร้อมโปรสุดพีคมากมาย อาทิ

    • สินค้าแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 70%
    • รับคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืน หรือคูปองลดเพิ่มจาก Central App สูงสุด 14%
    • รับของขวัญพิเศษจากแบรนด์เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข พร้อมดีลสุดฮอตซื้อ 1 แถม 1
    • Daily Flash Deals พบกับสินค้าแบรนด์ดังที่จะหมุนเวียนกันมาจัดให้ช้อปในราคาเดียว 999 บาท และ 9,999 จากทุกหมวดหมู่ เฉพาะวันที่ 5-9 ก.ย. 67
    • Daily Flash Super Brand Day ดีลพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำอัปเดททุกวัน ทั้งแฟชั่น ความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าของใช้ในบ้าน รวมถึงสินค้าแม่และเด็ก เฉพาะวันที่ 5-9 ก.ย. 67
    • Flash Coupon 999 บาท เฉพาะวันที่ 9 ก.ย. 67 ในเวลาจำกัด
    • Flash THE 1 แลกคะแนน เดอะวัน 9 คะแนน รับคูปองลดเพิ่ม 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท (จำกัด 500 สิทธิ์ต่อวัน) เฉพาะวันที่ 5-9 ก.ย. 67 ที่ห้างเซ็นทรัล
    • Top spender rewards รับคะแนนเดอะวัน 99,000 คะแนน สำหรับลูกค้าที่มียอดช้อปสะสมสูงสุด 9 ท่านตลอดแคมเปญ (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข)

    เตรียมช้อปสุดพีคใน Central 9.9 Sale 2024 ที่ห้างเซ็นทรัล, Central App และทุกช่องทางช้อปของห้างฯ พร้อมร่วมทำคอนเท้นต์ร่วมกับห้างเซ็นทรัลและอินฟลูเอนเซอร์มากมาย แล้วติดแฮชแทกสนุกๆที่ #Central99Sale2024 #CentralDepartmentStore #CentralApp #PeakDealsEveryDay #ช้อปพีคทุกวันโปรปังทุกช่องทาง


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ