National Trail Mix Day เสนอ นัท วอล์คเกอร์ ถั่วรวมผสมผลไม้แห้ง อีกหนึ่งทางเลือกคู่ใจนักปีนเขา

ข่าวบันเทิง Thursday August 29, 2024 16:52 —ThaiPR.net

National Trail Mix Day เสนอ นัท วอล์คเกอร์ ถั่วรวมผสมผลไม้แห้ง อีกหนึ่งทางเลือกคู่ใจนักปีนเขา

"National Trail Mix Day" หรือวันเทรลมิกซ์แห่งชาติ เป็นวันสำคัญที่ถูกกำหนดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม ของทุกปี เพื่อเป็นการรำลึกถึงการคิดค้นของว่างทานเล่นประเภทถั่วผสมผลไม้อบแห้งซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักเดินป่าและนักปีนเขา เนื่องจากเป็นอาหารที่พกพาสะดวก ให้พลังงานสูง อีกทั้งยังเก็บไว้ได้นานอีกด้วย มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของเทรลมิกซ์ โดยนักเล่นกระดานโต้คลื่น 2 คน ได้อ้างว่าเป็นผู้ริเริ่มนำถั่วลิสงกับลูกเกดมารวมกันเป็นของว่างที่ให้พลังงานในปี ค.ศ. 1968 จนพัฒนาเป็นเทรลมิกซ์ในปัจจุบันนั่นเอง

เทรลมิกซ์ประกอบไปด้วยวัตถุดิบหลักสามชนิด คือ หนึ่ง ถั่วประเภทต่างๆ เช่น อัลมอนด์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ สอง ผลไม้อบแห้งหลากชนิด สาม ธัญพืช และอาจเพิ่มความหวานด้วยการเติมช็อกโกแลต โดยเราสามารถปรับเปลี่ยนวัตถุดิบแต่ละอย่างได้ตามความชอบและความเหมาะสมของแต่ละวัน

แต่หากไม่มีเวลาจัดเตรียมด้วยตนเอง วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขอเสนอตัวช่วย ด้วย "นัท วอล์คเกอร์ ถั่วรวมผสมผลไม้แห้ง" ที่รวมถั่วและผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมียมไว้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น อัลมอนด์ พีแคน เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ สับปะรดอบแห้ง มะละกออบแห้ง และลูกเกด โดยอัลมอนด์นั้นมีใยอาหารสูง คาร์โบไฮเดรตต่ำ พีแคนมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง กรดไขมันไม่อิ่มตัวในเมล็ดมะม่วงหิมพานต์สามารถช่วยลดระดับไขมันในเลือด สับปะรดอุดมไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ระบบภูมิคุ้มกัน มะละกอช่วยเรื่องการขับถ่ายได้ดี และลูกเกดเป็นแหล่งของธาตุเหล็กซึ่งจะลดความเสี่ยงการเกิดโรคโลหิตจางได้

แค่หยิบซองใส่กระเป๋า ก็พร้อมออกเดินทางกับคุณได้ทันที ทั้งอร่อย สะดวก คุณภาพดี กินเล่น ๆ ได้ประโยชน์จริง ๆ จะเดินป่า ปีนเขา ตั้งแคมป์ ก็พร้อมเติมพลังให้คุณได้ทุกเวลา นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียม สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, และ TikTok Shop: heritagegroupth สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ