เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เดินหน้ารุกเปิดโรงภาพยนตร์สำหรับเด็กครึ่งปีหลังในต่างจังหวัดอีก 6 โรง

ข่าวบันเทิง Thursday August 29, 2024 17:08 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เดินหน้ารุกเปิดโรงภาพยนตร์สำหรับเด็กครึ่งปีหลังในต่างจังหวัดอีก 6 โรง

ประเดิมแห่งแรกที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) พร้อมเปิดให้บริการเสาร์ที่ 31 ส.ค.นี้ สิ้นปี 2567 จะมีโรงหนังเด็กรวม 20 โรง ตั้งเป้าปีหน้า 2568 จะขยายเพิ่มอีก 20 โรง

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema ครึ่งปีหลังเพิ่มอีก 6 โรง 6 สาขาในต่างจังหวัด ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) , เซ็นทรัล ระยอง, เซ็นทรัล นครปฐม, โรบินสัน เพชรบุรี, โรบินสัน ราชพฤกษ์ และ เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ประเดิมแห่งแรกที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) พร้อมเปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ปัจจุบันมีโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema เปิดให้บริการ 14 โรง 14 สาขา ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ทำให้สิ้นปี 2567 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จะมีโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก "Kids Cinema" เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 20 โรง ตั้งเป้าปีหน้า 2568 จะขยายเพิ่มอีก 20 โรง

สำหรับการขยายสาขาโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์นิยมทำกิจกรรมนอกบ้านร่วมกับลูก ๆ ในวันหยุดที่มีเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น จึงเป็นช่องทางในการขยายฐานกลุ่มครอบครัวให้เติบโตได้มากขึ้น ซึ่งการดูหนัง    ที่โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema นอกจากจะได้รับความสุข สนุก ความบันเทิงจากการดูหนังแล้ว ยังเป็นพื้นที่สังคมเล็ก ๆ ของเด็ก ๆ และพ่อแม่ผู้ปกครองได้มาพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนและเพิ่มทักษะการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ผ่านเวิร์คช็อปที่หลากหลาย โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายตั๋วหนังโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema ณ สิ้นปี 2567 จะอยู่ที่ 600,000 ใบ และสมาชิกบัตร M GEN Kids อยู่ที่ 250,000 ใบ และในปีหน้า 2568 คาดว่าตั๋วหนังจะเพิ่มขึ้นเป็น 1,000,000 ใบ  

ล่าสุด บริษัท ฯ พร้อมเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema ในต่างจังหวัดแห่งแรกของภาคเหนือที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) เป็นสาขาที่ 15 ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ตั้งอยู่บนชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) เปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ รองรับลูกค้าได้ 132 ที่นั่ง มีที่นั่งพิเศษ Double Sofa Bed เหมาะสำหรับครอบครัวที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ภายในโรงมีการเพิ่มแสงสว่างขึ้น 30% ปรับลดระดับเสียงลง 20% พร้อมพื้นที่กิจกรรมสันทนาการสำหรับเด็ก ๆ อาทิ สไลเดอร์ และ บ่อบอลหลากสีสัน นอกจากนี้ บริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ยังมีบริการเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุขให้เด็กๆ ได้ทำกิจกรรมก่อนเข้าชมภาพยนตร์อีกด้วย

นอกจากนี้ โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema ยังมีบริการพิเศษสามารถปิดรอบเหมาโรงภาพยนตร์ชมภาพยนตร์รอบพิเศษ หรือใช้พื้นที่จัดปาร์ตี้วันเกิดแบบ Private, จัดกิจกรรมอีเว้นท์ต่าง ๆ สำหรับเด็ก ๆ ที่ครบจบในที่เดียว

พิเศษ...ช่วงแรกของการเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) พร้อมแจกความสุขความบันเทิงให้กับน้อง ๆ และคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง ดูหนังฟรีทั้งครอบครัว ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 เฉพาะรอบเวลา 11.00 น.เท่านั้น โดยคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง สามารถลงทะเบียนรับบัตรชมภาพยนตร์บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema ตั้งแต่เวลา 10.30 น. จำกัดจำนวนครอบครัวละไม่เกิน 4 ที่นั่ง ซึ่งครอบครัวที่ใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรีจะต้องมีน้องอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าร่วมชมภาพยนตร์ด้วย

ส่วนสมาชิกบัตร M GEN Kids (อายุไม่เกิน 12 ปี) รับสิทธิ์ดูหนังฟรีที่คิดส์ ซีนีมา 31 สิงหาคม 2567 - 1 กันยายน 2567 เฉพาะที่นั่งปกติ สำหรับน้อง ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ที่ไม่มีบัตรสมาชิก M GEN Kids รับสิทธิ์สมัครสมาชิกบัตร M GEN Kids ฟรี ตลอดเดือนกันยายน 2567

ปัจจุบัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีโรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema เปิดให้การรวมทั้งสิ้น 14 สาขา ได้แก่ โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก Kids Cinema ที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์,อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, ไอคอน ซีเนคอนิค, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, รังสิต, เซ็นทรัล พระราม 3, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย, แกรนด์อีจีวี ซีคอน บางแค และ บางกะปิ ซีนีเพล็กซ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ