COM7 โชว์วิสัยทัศน์ในงาน Thailand Focus 2024 จับมือ Depa ลุยต่อยอดผู้ให้บริการคลาวด์แห่งยุค

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 30, 2024 08:36 —ThaiPR.net

COM7 โชว์วิสัยทัศน์ในงาน Thailand Focus 2024 จับมือ Depa ลุยต่อยอดผู้ให้บริการคลาวด์แห่งยุค

COM7 ผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าเทคโนโลยีที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ โชว์วิสัยทัศน์ในงาน "Thailand Focus 2024" ฉายภาพแผนรุกตลาดโซลูชั่นและคลาวด์เทคโนโลยี ล่าสุดจับมือ Depa ร่วมขับเคลื่อนด้านบัญชีบริการดิจิทัลและอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ไทย ปักธง COM7 Business ผู้ให้บริการคลาวด์ที่มาแรงแห่งยุค

นายณรงค์ ศรีวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงานขายและธุรกิจค้าปลีก บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) (COM7) ร่วมเวทีใหญ่ของตลาดทุน ในงาน "Thailand Focus 2024 : Adapting to a Changing World" เป็น 1 ใน 112 บริษัทจดทะเบียนชั้นนำที่มาร่วมแสดงถึงศักยภาพธุรกิจให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลก นำเสนอข้อมูลภายใต้ "Unlock digital change & Scale partnership" ปลดล็อกโลกดิจิทัล และการขยายพันธมิตร ไปกับ COM7 Business

สำหรับโลกในยุคดิจิทัล สะท้อนว่า ยิ่งการเติบโตของเทคโนโลยีสูงมากเท่าไหร่ ความต้องการพื้นที่ในการบริหารจัดการและความปลอดภัยของข้อมูลก็จะยิ่งสูงขึ้น ความต้องการด้าน Cloud Service กำลังจะกลายเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทุกองค์กรขาดไม่ได้ ทำให้วันนี้ COM7 ผลักดันธุรกิจที่ครอบคลุมเรื่องของนวัตกรรมและโซลูชั่นคลาวด์ที่ล้ำสมัย ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ อาทิ AWS (Amazon Web Services) และมีฟีเจอร์เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นำเข้ามาเพิ่มขีดความสามารถในการขยายธุรกิจเจาะลูกค้าในตลาด SME อาทิ Data Driven และ Generative AI เป็นต้น

เปลี่ยนภาพวันนี้ COM7 ไม่เพียงแต่เป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอที สมาร์ทโฟน และเทคโนโลยีของประเทศไทย แต่เราได้ต่อยอดสู่ผู้ให้บริการคลาวด์ที่มาแรงแห่งยุค และกำลังจะมุ่งสู่โอกาสใหม่เหล่านี้มากขึ้น

โดยก่อนหน้านี้ COM7 BUSINESS หน่วยงานภายใต้ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือกับ ดีป้า (depa) ด้านการขับเคลื่อนบัญชีบริการดิจิทัลและอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ไทย (Thailand Digital Catalog and digital Content) อำนวยความสะดวกผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปที่มองหาเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีมาตรฐาน ในราคาที่สมเหตุสมผลได้โดยเหมาะสมกับบริบทของตนเอง ผู้ประกอบการดิจิทัลสามารถขยายตลาดภาคเอกชน และเข้าสู่ตลาดภาครัฐได้ง่ายขึ้น พร้อมปูพรมนำเสนอรายชื่อของผู้ประกอบการดิจิทัลที่ขึ้นทะเบียนบัญชีบริการดิจิทัลและรายละเอียดต่าง ๆ บนหน้าจอของร้าน BaNANA ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำให้ประชาชนที่สนใจได้เลือกสรร นับเป็นหนึ่งในกลไกยกระดับเศรษฐกิจดิจิทัลไทย ผ่านช่องทางของ COM7 ที่มีเครือข่ายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ