เดอร์มิสต้า เซรั่มต้านริ้วรอยแห่งวัยด้วยเปปไทด์ สารสกัดแห่งอนาคต รับรางวัล "The Best Serum" ในงาน HELLO! Beauty AWARDS 2024 เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวทั่วไป Friday August 30, 2024 08:37 —ThaiPR.net

เดอร์มิสต้า เซรั่มต้านริ้วรอยแห่งวัยด้วยเปปไทด์ สารสกัดแห่งอนาคต รับรางวัล

คุณอารีวรรณ ดีฤทธิ์เดชา CEO และ พญ. ภัทรลดา ฤทธิวงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Founder) จากศูนย์ดูแลสุขภาพแนวใหม่ W9 Wellness Center โรงพยาบาลพระรามเก้า ผู้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เดอร์มิสต้า ในนามบริษัท บริษัท เอไอ อินฟินิตี้ เฮล์ทตี้สกิน จำกัด ได้นำ Dermista Power Peptides Skin Restoration Serum เข้าร่วมรับรางวัล "The Best Serum" จาก Editors' Choices สาขา THE SHINING STAR OF THAI BRANDS ในงาน HELLO! Beauty AWARDS 2024 ซึ่งถือเป็นงานมอบรางวัล "สุดยอดผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมความงามแห่งปีล่าสุด" โดยทุกรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ การันตีได้ถึงคุณภาพ ความเป็นที่ 1 ในใจของเหล่าเซเลบริตี้และทีม Editors ของนิตยสาร HELLO! ประเทศไทย ที่ร่วมกันคัดสรรจากการใช้จริงตลอดปีที่ผ่านมา

Dermista Power Peptides Skin Restoration Serum เป็นเซรั่มต้านริ้วรอยแห่งวัย คิดค้นและพัฒนาสูตรโดย พญ. ภัทรลดา ฤทธิวงศ์ แพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ได้นำสารสกัดระดับโลกเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวดัง ด้วยการนำเปปไทด์ (peptide) สารสกัดแห่งอนาคตมากถึง 7 ชนิด (มากที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น) ที่มีความอ่อนโยนแต่ทรงพลัง มาช่วยฟื้นฟูผิวและชะลอวัย ให้คุณเห็นผลลัพธ์ภายในระยะเวลาอันสั้น, พร้อมกับ Hymagic TM 4D (ไฮยารูลอน 4 โมเลกุล), Jeju Magma Sea Water มารวมไว้ด้วยกันในขวดเดียว โดยมีผลวิจัยรองรับว่าเป็น เซรั่มที่ดูแลลึกถึงผิวชั้นในสุด สร้างความแข็งแรงให้ผิว ด้วยการฟื้นฟู บำรุง และปกป้องผิว เพราะเมื่อผิวคุณแข็งแรง ชะลอการมาเยือนของปัญหาสิวฝ้า กระ ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ยืดระยะเวลาไปพบแพทย์ผิวหนังได้นานขึ้น และประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำหัตถการประเภทฉีด หรือเติม และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้แล้วผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากแสงแดด และริ้วรอย เพื่อผิวที่แข็งแรง ปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยได้รับการยืนยันจาก เดิร์มสแกน เอเซีย (Dermscan Asia Co., Ltd.) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง จากประเทศฝรั่งเศสว่า นี่คือเป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนวัตกรรมเปปไทด์ 7 ชนิด

นี่จึงถือเป็นอีก 1 รางวัล ที่การันตีคุณภาพให้คุณมั่นใจได้ว่า เดอร์มิสต้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากอนาคต เพื่อผิวที่แข็งแรง ต้านริ้วรอย ชะลอวัยให้กับผิว แบบ"ตัวจริง"

รายละเอียดผลิตภัณฑ์สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ www.dermista.net/

หรือ https://www.facebook.com/Dermistaskincare


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ