เตรียมกระเป๋าของคุณให้พร้อมแล้วมาสนุกสนาน พักผ่อนไปกับครอบครัวที่สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 30, 2024 08:39 —ThaiPR.net

เตรียมกระเป๋าของคุณให้พร้อมแล้วมาสนุกสนาน พักผ่อนไปกับครอบครัวที่สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ

สร้างความสุขกับครอบครัวของคุณไปกับการเข้าพักกับเรา ด้วยแพ็กเกจ Family Getaway เริ่มต้นเพียง 7,899++ บาทต่อห้องต่อคืน สำหรับห้องเอ็กเซกคิวทีฟ สวีท 1 ห้องนอน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ เซตอัพเตนท์และของเล่น, เครดิตรับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท ที่เดอะ คอฟฟี่ คลับ, เลทเช็กเอาท์จนถึง 14.00 น. และเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าพักและทานฟรี

ใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวในห้องเอ็กเซกคิวทีฟ สวีท 1 ห้องนอน ห้องที่มีขนาดกว้างขวาง มีอุปกรณ์ครัวและเครื่องซักอบผ้าในห้อง ผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำวิวเมืองทองหล่อ ออนเซ็นญี่ปุ่นและซาวน่า ฟิตเนส และสวนพาทิโอ พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม The Social Night ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและของทานเล่นฟรี ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ เวลา 17.30-18.30 น. ที่ The Den ให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกช่วงเวลาที่โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ คุณและครอบครัวที่คุณรักจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่น่าประทับใจและรู้สึกอบอุ่น สะดวกสบายเสมือนอยู่บ้าน

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพักได้ที่เบอร์โทรศัพท์ +66 (0) 2059 8999 หรืออีเมล rsvn.bkkth@ihg.com หรือจองตรงที่เว็บไซต์ https://bit.ly/bkkth-familygetaway


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ