'แสนสิริ' เปิดตัว 'เวีย 61' ลักซ์ชัวรี่คอนโดใหม่ มูลค่า 1.2 พันล้าน ซุปเปอร์ไพร์มโลเคชั่น สุขุมวิท 61 ส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต เริ่ม 10.9 ลบ. มั่นใจปิดการขายหมดทุกยูนิตที่เปิดจอง

ข่าวอสังหา Friday August 30, 2024 09:09 —ThaiPR.net

'แสนสิริ' เปิดตัว 'เวีย 61' ลักซ์ชัวรี่คอนโดใหม่ มูลค่า 1.2 พันล้าน ซุปเปอร์ไพร์มโลเคชั่น สุขุมวิท 61 ส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต เริ่ม 10.9 ลบ. มั่นใจปิดการขายหมดทุกยูนิตที่เปิดจอง

นายสมัตถ์คม ต่างวิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "แสนสิริ เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่เข้ามาทำตลาดในย่านทองหล่อ-เอกมัย ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และมหานครแห่งเอเชีย ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ที่น่าอยู่ที่สุดของกรุงเทพฯ ครบครันทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหารระดับ Michelin ห้างสรรพสินค้าระดับไอคอนิก รายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำจำนวนมาก ทั้งยังตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยคอมมูนิตี้สำหรับสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูง รวมถึงไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพอีกเป็นจำนวนมาก และยังเป็น Strategic Location ที่แสนสิริได้พัฒนาโครงการมาแล้ว 10 โครงการ โดยปิดการขายแล้วทุกโครงการ รวมมูลค่าเกือบ 26,000 ล้านบาท ได้แก่ 2 โครงการระดับลักซ์ชัวรี่ ใน Sansiri Luxury Collection คือ The Monument Thong Lo และ KHUN by Yoo inspired by Starck ที่เป็น The First Design Branded Residence แห่งแรกของไทย และอีก 8 โครงการ ได้แก่ Quattro by Sansiri, HQ by Sansiri, Ceil by Sansiri, taka HAUS, XT Ekkamai และ 3 โครงการภายใต้แบรนด์ Via คือ Via 31, Via Botani และ Via 49"

  • เวีย 61 ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมใหม่ ระดับมาสเตอร์พีซ ในรูปแบบ 'Pet Allowed' ชูไฮไลท์เพนต์เฮาส์เพียง 2 ยูนิต บนแลนด์มาร์กใหม่ สุดไพรเวทในซอยสุขุมวิท 61 ส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต เริ่ม 10.9 ล้านบาท*
  • ผ่าน EIA แล้ว พร้อมดำเนินการก่อสร้างในเดือนกันยายนนี้ จัดเต็ม Facilities บนชั้นดาดฟ้ารองรับไลฟ์สไตล์เหนือระดับ และที่จอดรถมากถึง 108%
  • ออกแบบภายใต้แนวคิด Unveil your Living Serenity ขึ้นแท่น Hidden Gem ระดับไอคอนิก สัมผัสความเงียบสงบบนทำเลสุดไพรเวท สะท้อนอันดับ 1 ผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับลักซ์ชัวรี่ และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของประเทศ
  • ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน ด้วย Rental Yield ระดับ 5-6% ต่อปี รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส ตอบรับกรุงเทพฯ มหานครแห่งเอเชีย
  • 28-29 กันยายน นี้! Exclusive Sales เปิดให้จองสิทธิ์พร้อมกัน 6 ประเทศ ไทย - จีน - ไต้หวัน - เมียนมา - ฮ่องกง - สิงคโปร์ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 480 ล้านบาทภายในปีนี้ นัดหมายล่วงหน้า เพื่อรับ Exclusive Deal ที่ https://siri.ly/6s0Ifp8

และล่าสุดคือ โครงการเวีย 61 (Via 61) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมใหม่จากแสนสิริ แบบ Low-Rise มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท สุดไพรเวทในซอยสุขุมวิท 61 เป็นส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต ในรูปแบบ Pet Allowed ราคาเริ่มต้น 10.9 - 50 ล้านบาท* (ราคาเฉลี่ย 219,000 บาท/ตารางเมตร) เป็นอาคารสูง 8 ชั้น และมีชั้นใต้ดิน 1 ชั้น ด้วย Layout ห้องที่หลากหลาย เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 50 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ขนาดสูงสุด 188.75 ตารางเมตร ที่มีเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น โดดเด่นด้วยห้องหน้ากว้าง เปิดรับวิวทั้ง 3 ด้าน ออกแบบภายใต้แนวคิด Unveil your Living Serenity ให้ความวุ่นวายอยู่ได้แค่ภายนอก เป็น Hidden Gem ซ่อนตัวอยู่ในอ้อมกอดของความสุนทรีย์รอบด้าน เป็นแซงชัวรี่แห่งการพักอาศัยที่เงียบสงบ ดีไซน์ระดับไอคอนิก เรียบหรู แฝงไว้ด้วยความปราณีตและความหมายที่ลึกซึ้งและงดงาม เสมือนงานศิลป์ล้ำค่าหายาก (Rare Items) ครบทุกบริการหลังการขาย พร้อมมอบการดูแลลูกบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบริการ PLUS Luxury Service และ LIV-24 ศูนย์ควบคุมเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยแบบเรียลไทม์แห่งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่สร้าง Value Added ให้กับที่อยู่อาศัยที่ถือครองอย่างต่อเนื่อง

"เราพบว่าดีมานด์ของกลุ่มลูกค้าลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มีความต้องการรูปแบบห้องที่มีขนาดใหญ่ (2 ห้องนอนขึ้นไป) ซึ่งมีซัพพลายอยู่น้อยมากในตลาด โดยเฉพาะสุขุมวิท 61 ที่ไม่มีแล้ว และที่สำคัญสุขุมวิท 61 เป็นทำเลศักยภาพ หาที่ดินที่จะทำโครงการใหม่ยากมาก ทำเลนี้จึงเหมาะสำหรับการซื้อเก็บไว้เป็นสินทรัพย์หรือเพื่อลงทุน ที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต ได้อย่างคุ้มค่า และจากข้อมูลของแสนสิริ เราพบว่าราคาค่าเช่าของห้องพักในเซ็กเมนต์เดียวกัน หากเป็น 1 ห้องนอน อยู่ที่ 50,000 บาท/เดือน และสำหรับ 2 ห้องนอนอยู่ที่ 100,000 บาท/เดือน คิดเป็นผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) จะอยู่ที่ 5-6% ต่อปี ทั้งนี้ แสนสิริจะจัด Exclusive Sales เวีย 61 วันที่ 28-29 กันยายนนี้ ที่ CEIL by Sansiri (ซอยเอกมัย 12) เป็นการเปิดให้จองสิทธิ์พร้อมกันใน 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย - จีน - ไต้หวัน - เมียนมา - ฮ่องกง - สิงคโปร์ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 480 ล้านบาทภายในปีนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะ SOLD OUT ทุกยูนิตที่นำมาขายแน่นอน" นายสมัตถ์คม กล่าว

ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน พบว่ากลุ่มลูกค้า HNWI (High-Net Worth Individual) ยังคงมี ดีมานด์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะย่านไพร์มโลเคชั่นใจอย่างสุขุมวิท-ทองหล่อ-เอกมัย ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่และชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อ Mass Transit และเชื่อมต่อไปยังจุดต่างๆ ได้อย่างสะดวก และยังเป็นย่านที่อยู่อาศัยและแหล่งไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Top Millionaire ย่านที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงเช่นเดียวกับหลายพื้นที่ในมหานครของโลก อย่าง ฟิฟธ์ อเวนิว ในนิวยอร์ก, เคนซิงตัน ในลอนดอน, เซาท์บีช ในไมอามี และ เดอะ พีค ในฮ่องกง โดยเฉพาะซุปเปอร์ไพร์มโลเคชั่นอย่างสุขุมวิท 61 ที่ได้รับรางวัลซอยน่าอยู่ที่สุดในกรุงเทพฯ มีความเงียบสงบ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล ซุปเปอร์มาร์เกต โรงเรียนนานาชาติ และสถานทูต และที่สำคัญแทบไม่มีที่ดินเหลือให้พัฒนาโครงการได้แล้ว รวมถึงการขออนุมัติ EIA เพื่อดำเนินการก่อสร้างโครงการในย่านดังกล่าวนี้ทำได้ยาก หากไม่ใช้ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มีแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และได้รับความเชื่อมั่นจากประชาชาชน

สัมผัสประสบการณ์พิเศษ Unveil Your Living Serenity ให้ความวุ่นวายอยู่ได้แค่ภายนอก กับรอบ Exclusive Sales "เวีย 61" วันที่ 28-29 กันยายน นี้ ที่ CEIL by Sansiri (ซอยเอกมัย 12)

ในซอยสุดไพรเวท สุขุมวิท 61 ส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต ในรูปแบบ Pet Allowed เริ่ม 10.9 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับข้อมูล และข้อเสนอพิเศษก่อนใครได้ที่ https://siri.ly/6s0Ifp8

ตอกย้ำผู้นำยอดขายในตลาดต่างชาติสูงสุด และผู้บุกเบิกขายอสังหาฯ ในตลาดต่างชาติกว่า 10 ปี กับการเปิดให้จองสิทธิ์พร้อมกัน 6 ประเทศ ไทย - จีน - ไต้หวัน - เมียนมา - ฮ่องกง - สิงคโปร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ