เริ่มแล้ว! งาน World HAPEX 2024 ไอแบงก์ตบเท้าเข้าร่วม พร้อมนำขบวนบริการทางการเงินฮาลาลอย่างครบครัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 30, 2024 09:15 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ว! งาน World HAPEX 2024 ไอแบงก์ตบเท้าเข้าร่วม พร้อมนำขบวนบริการทางการเงินฮาลาลอย่างครบครัน

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) เข้าร่วมงานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนานานาชาติด้านฮาลาล หรือ World HAPEX 2024 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 โดยมี นายอรุณ บุญชม จุฬาราชมนตรี กล่าวให้โอวาทและขอพร และนายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และในโอกาสนี้ ไอแบงก์ ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการจัดงานครั้งนี้ ซึ่งมีนายธีระ ยีโกบ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบ ภายในงาน ไอแบงก์ ยังได้รับเกียรติจาก นายอรุณ บุญชม จุฬาราชมนตรี ที่ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ ไอแบงก์ โดยมี ผศ.ดร.มะรอนิง สาแลมิง ประธานที่ปรึกษา และคณะผู้บริหารและพนักงานธนาคารให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง

ในงาน World HAPEX 2024 ครั้งนี้ ไอแบงก์ ได้ขนบริการทางการเงินฮาลาลมาให้บริการภายในงานไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อ มีสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการสินค้าฮาลาลที่กำลังจะเริ่มต้นมองหาแหล่งเงินทุนมาหมุนเวียนในธุรกิจ หรือต้องการต่อยอดเงินทุนมาเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจ ด้วยสินเชื่อ IGNITE HALAL ที่ให้วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาทต่อราย โดยมีบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ค้ำประกันสินเชื่อเต็มวงเงิน หรือ สินเชื่อ Easy Halal Exporter สำหรับผู้ประกอบการสินค้าฮาลาลที่ต้องการเงินทุนมาต่อยอดธุรกิจเพื่อการส่งออก ให้วงเงินสูงสุด 500 ล้านบาทต่อราย

ทางด้านเงินฝาก ไอแบงก์ มีบริการเงินฝากเพื่อไปประกอบพิธิฮัจย์และอุมเราะห์ ฝากเงินครบ 2,000 บาท นาน 3 เดือน รับ 1 สิทธิ์ลุ้นเดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์และอุมเราะห์ ฟรี รวมทั้งสิ้น 45 รางวัล เงินรับฝากประจำ Specific Mudharabah ระยะเวลาฝาก 36 เดือน ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงที่ 2.50% ต่อปี นอกจากนี้ยังมีเงินฝากประจำพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาการฝากได้ตามใจ มีผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับตั้งแต่ 1.40% - 2.25% ต่อปี และ บริการตะกาฟุล ประกันตามหลักการอิสลามจากหลายหลายพันธมิตรของธนาคารมาให้บริการภายในบูธ

ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานพร้อมปรึกษาด้านการเงินได้ที่บูธ ไอแบงก์ ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.30 - 20.00 น. สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ibank Contact Center 1302 หรือ แชตทาง Messenger : Islamic Bank of Thailand - ibank (@ibank.th) และ Line : iBank 4 all (@ibank)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ