"แอนท์ - LANDOKMAI" รับบทร้องนำครั้งแรก ใน "ห้องเล็ก (Wishful)" ซิงเกิลสานฝันคนแอบรักที่ซ่อนความรู้สึกไว้ในมุมเล็กๆ กับเสียงร้องละมุนหู

ข่าวบันเทิง Friday August 30, 2024 09:16 —ThaiPR.net

"LANDOKMAI" ศิลปินหญิงดูโอ้เสียงหวานมากฝีมือ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย "อูปิม - ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง" (ร้องนำ) และ "แอนท์ - มนัสนันท์ กิ่งเกษม" (กีตาร์-คอรัส) สองสาวที่มีแนวดนตรีเป็นเอกลักษณ์พร้อมให้กลิ่นอายของความวินเทจป็อป หลังจากพวกเธอได้พาทุกคนเข้ามาอยู่ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก อย่าง "ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)" ที่สร้างความประทับใจให้กับคนฟังไว้มากมาย และพวกเธอยังได้สปอยล์ซิงเกิลใหม่ที่จะปล่อยหลังจบคอนเสิร์ตไว้อีกด้วย อย่างเพลง "ห้องเล็ก (Wishful)" ทำเอาแฟนคลับในฮอลล์ตั้งตารอ เพราะจะเป็นซิงเกิลแรกที่ทุกคนจะได้เห็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของ "แอนท์" ในฐานะร้องนำ

เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงเคยมีห้องแห่งความลับที่ไม่สามารถบอกใคร ห้องที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่มีแค่เราเท่านั้นที่รู้ ซึ่งสองสาว "LANDOKMAI" ก็ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ตอบคำถามของสิ่งที่ถูกซ่อนไว้ในห้องนั้น ผ่านมุมมองเรื่องราวความสัมพันธ์ ที่จะพาทุกคนย้อนวัยไปในช่วงหนึ่ง ที่เคยแอบรักใครสักคน "ห้องเล็ก" เพลงที่อธิบายความรู้สึกเหล่านั้นได้ดี ซึ่งเป็นบทบาทใหม่ครั้งแรกที่ "แอนท์" ขอวางมือที่จับกีตาร์ มาจับไมค์ร้องเพลงนี้แทน โดยเป็นการสานฝันให้กับแฟน ๆ ที่อยากเห็นภาพแอนท์ของการเป็นนักร้อง ซึ่งถือว่าเธอทำมันได้ดีเยี่ยม โดยมี "อูปิม" คอยซัพพอร์ตอยู่ข้าง ๆ เพราะเพลงนี้เธอเป็นคนเขียนเนื้อร้องและทำนองเองรวมถึงร้องคอรัสคลอ ๆ เพิ่มลายประสานให้เพลงนี้ดูน่ารักคูณสิบ ซึ่งถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ของ "LANDOKMAI" ที่อยากให้ทุกคนติดตาม

และอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ คือในเพลง "ห้องเล็ก (Wishful)" นอกจากเป็นเพลงที่ฟังสบายหูแล้ว ในพาร์ทดนตรีก็ได้แต่งเติมลูกเล่นไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นซาวด์ที่ชวนให้รู้สึกถึงยุควินเทจ ในช่วงที่ทุกคนฟังเพลงผ่านแผ่นไวนิล หรือ Mood & Tone ของ มิวสิกวิดีโอ ที่พวกเธอได้เนรมิตสตูดิโอทำเพลง ให้เป็นห้องเล็ก ห้องเดียวกับภาพที่พวกเธอจินตนาการไว้สำหรับเพลงนี้ ซึ่งนอกจากเพลงที่พวกเธอลงมือทำเองทุกขั้นตอนแล้ว ภาพ และ มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ "อูปิม" และ "แอนท์" ก็ได้เข้าไปมีส่วนร่วมเพื่อให้เป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ