เซเว่นฯ จับมือ ททท. สร้างปรากฎการณ์ "แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ…ก็หลงรัก" ผ่านแคมเปญสุดจึ้งแห่งปีโดยมี "โดราเอมอน" มาสร้างความสนุก ผสมผสานความเป็นไทยครั้งแรก!!! จัดใหญ่ทั่วไทย…แจกใหญ่ทั่วถึง

ข่าวทั่วไป Friday August 30, 2024 13:50 —ThaiPR.net

เซเว่นฯ จับมือ ททท. สร้างปรากฎการณ์

สวัสดีคร้าบบบบ.... เซเว่น อีเลฟเว่น เอาใจแฟนๆแสตมป์ 7-Eleven เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่ง ปี 2024 กับ "แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ...ก็หลงรัก" ครั้งนี้ เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำเสนอความสวยงามและชูเสน่ห์ความเป็นไทย ทั้ง สถานที่ท่องเที่ยว ประเพณี อาหาร รวมถึงของดีอื่นๆทั้ง 77 จังหวัด โดยมี AI Thailand นำคาแรคเตอร์การ์ตูนสุดคิ้วท์ที่ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย รู้จักกันดี อย่าง "โดราเอมอน" มาผสมผสานความเป็นไทยครั้งแรก "แบบจัดใหญ่ทั่วไทย...แจกใหญ่ทั่วถึง" เพื่อส่งมอบความสุขและความสนุกสนานให้กับคนไทยและคนทั่วโลก สะสมได้ทั้งรูปแบบดวงแสตมป์ และ M-Stamp บน 7 App ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 15 ธันวาคม 2567

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า เซเว่น อีเลฟเว่น เป็นหนึ่งในDestination หรือหมุดหมายของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องมาเช็คอินทุกครั้งที่มาเมืองไทย เพราะเซเว่น อีเลฟเว่นมีสินค้าที่หลากหลาย ทั้งสินค้า SME อาหารไทย 4 ภาคเป็นสีสันที่ต่างชาติให้ความสนใจ การจัดแคมเปญแสตมป์ในปี 2567 นี้ทางเซเว่น อีเลฟเว่นจึงได้ผนึกกำลังกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำของเด่น ของดีประเทศไทยไม่ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว อาหารไทย ศิลปะวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงาม ของ 77 จังหวัด ผนวกเข้ากับดวงแสตมป์ภายใต้แนวคิด "แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ...ก็หลงรัก"ให้คนไทยและคนต่างชาติได้รู้จักเมืองไทยและอยากท่องเที่ยวเมืองไทยมากยิ่งขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจาก AI Thailand นำคาแรคเตอร์ "โดราเอมอน" มาผสมผสานเสน่ห์ความเป็นไทยครั้งแรก เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้เข้าถึงเสน่ห์ความเป็นไทยได้ง่ายขึ้น ด้วยความสุข สนุกสนานและรอยยิ้มซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไทย และร่วมความภาคภูมิใจไปกับเสน่ห์ความเป็นไทยไปพร้อมๆ กัน

ทุกๆ ปีแคมเปญแสตมป์จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างมาก ลูกค้าสามารถสะสมได้ทั้งรูปแบบดวงแสตมป์ และ M-Stamp ใน7App และสามารถนำแสตมป์ไปแลกของพรีเมียมรายการพิเศษน่ารักๆ น่าสะสมได้อีกด้วย ทำให้ได้แคมเปญแสตมป์ 7-Eleven เป็นแคมเปญใหญ่ประจำปีที่มีสีสันที่ทุกคนต่างรอคอย

แคมเปญแสตมป์ในครั้งนี้ "โดราเอมอน" จะมาปรากฎตัวบนแสตมป์ 7-Eleven ผ่านแคมเปญ "แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ...ก็หลงรัก" แบบจัดใหญ่ทั่วไทย...แจกใหญ่ทั่วถึง

  • เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 80 บาท (ยกเว้น สินค้าไม่ร่วมรายการ) จะได้รับดวงแสตมป์ หรือ M-Stamp มูลค่า 1 บาท โดยนำเสนอเอกลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่น 77 จังหวัด บนดวงแสตมป์
  • หรือเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ รับแสตมป์จัดหนักมูลค่า 3 บาท ครั้งแรกของประเทศไทยที่โดราเอมอนและผองเพื่อนจะแต่งกายด้วย "ชุดที่แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย" บนดวงแสตมป์
  • นอกจากนี้ ยังสามารถนำแสตมป์7-Elevenร่วมบริจาคเข้าโครงการบุญนิธิแสตมป์เซเว่นเพื่อสาธารณกุศลทุกภูมิภาค โดยบริจาคได้ที่ร้านเซเว่นฯทุกสาขา และ ผ่าน 7App
  • แคมเปญ "แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ...ก็หลงรัก" เริ่มแจกแสตมป์ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม ถึง 23 พฤศจิกายน 2567 และสามารถแลกแสตมป์ได้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2567

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบน 7Application "ล่าลายแสตมป์ทั่วไทย รับคุ้มทุกเดือน" เพียงเป็นสมาชิก ALL member ร่วมสนุกสะสมล่าลายแสตมป์ให้ครบทั้ง 77 จังหวัด รับ M-Stamp มูลค่า 77 บาท ทั้งนี้ สามารถพลิกดูข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ประเพณีและของดีทั่วไทยได้ง่ายๆบน 7App

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ (ททท.) กล่าวถึง การผลักดันเสน่ห์ความเป็นไทยร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่น ในครั้งนี้ว่า ททท. ได้เดินหน้าขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทยในการสร้างประสบการณ์ทรงคุณค่าและมุ่งสู่ความยั่งยืน โดยเรายังคงสานต่อหัวใจสำคัญในการกระตุ้นความต้องการเดินทางท่องเที่ยว (Drive Demand) ควบคู่กับการยกระดับ Supply เสริมศักยภาพของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ภายใต้การเสริมกำลังซึ่งกันและกันของทุกภาคส่วนแบบ 360 องศา (Partnership 360o) เพื่อมุ่งให้เกิดการเดินทางทันที กระตุ้นการใช้จ่าย พร้อมเสิร์ฟความสุขไปกับ แคมเปญ "สุขทันที ที่เที่ยวไทย"

การร่วมมือกับทางเซเว่น อีเลฟเว่น กับแคมเปญยิ่งใหญ่ "แสตมป์เสน่ห์ไทย ใครๆ...ก็หลงรัก"จะเป็นอีกหนึ่งโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการออกเดินทางท่องเที่ยวและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ "เสน่ห์ไทย" ทั้งแหล่งท่องเที่ยว วัฒนธรรม ประเพณี อาหาร ทั้ง 77 จังหวัด ที่ล้วนแต่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น และเป็น soft power ที่สะท้อนความเป็นไทยน่าสนใจ ผ่านดวงแสตมป์เซเว่นฯ และคาแรกเตอร์ "โดราเอมอน" ซึ่งจะทำให้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติได้เข้าถึงและรู้จักประเทศไทยในมิติต่าง ๆ มากขึ้น เหมือนการเชิญชวนให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวค้นหาของดีแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวแล้วยังช่วยกระจายรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นให้ดีขึ้นไปพร้อม ๆ กันด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ