Jipjip Money ผู้นำด้านขายฝากสินค้าลักชัวรี่อันดับ 1 ในไทย ประกาศอีกก้าวของความสำเร็จ! ร่วมมือบริษัทยักษ์ใหญ่ TQMalpha

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 30, 2024 14:13 —ThaiPR.net

Jipjip Money ผู้นำด้านขายฝากสินค้าลักชัวรี่อันดับ 1 ในไทย ประกาศอีกก้าวของความสำเร็จ! ร่วมมือบริษัทยักษ์ใหญ่ TQMalpha

Jipjip Money ผู้นำด้านการดำเนินธุรกิจขายฝากสินค้าลักชัวรี่อันดับ 1 ในประเทศไทย ทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม, นาฬิกา Hi-End และจิวเวลรี่แบรนด์ ภายใต้ บริษัท เงินเรื่องจิ๊บ จำกัด โดย คุณเสาวนีย์ ผไทวณิชย์ (CEO ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เงินเรื่องจิ๊บ จำกัด) เป็นบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคและได้รับการตอบรับที่ดีมาก จากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมและมีความต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนกู้แบบมีหลักค้ำประกัน ตอกย้ำความสำเร็จไปอีกขั้นของ Jipjip Money ด้วยการประกาศความร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ TQMalpha (บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน)) บริษัทชั้นนำด้านประกันภัยและมีบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท โดย TQMalpha เข้ามาถือหุ้น 25% และมีเป้าหมายที่จะขยายขอบเขตของการบริการเพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการเงินด่วนสามารถเข้าถึงการบริการได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ๆ ต่อไป ให้ผู้ที่ต้องการเงินหมุนเวียนด่วนทั้งระยะสั้นและระยะยาว ภายใต้สโลแกน "เรื่องเงินเรื่องจิ๊บจิ๊บ"

ภายใต้แบรนด์ "bagforcash" และ "watchforcash" สำหรับแผนการตลาดในอนาคตที่วางไว้ Jipjip Money มีแผนที่จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายในปี 2570 ต่อไป โดยยึดหลักการบริหารธุรกิจควบคู่กับความโปร่งใส เป็นธรรมและมีจริยธรรม พร้อมพัฒนาระบบให้มีความทันสมัย เพื่อมอบประสบการ์ที่ยอดเยี่ยมให้ผู้รับบริการได้รับความพึงพอใจสูงสุด

Jipjip Money มีจุดเด่นในด้านมาตรฐานการจัดเก็บทรัพย์สินในห้องนิรภัยมาตรฐานระดับโลกมีระบบควบคุมอุณหภูมิและควบคุมความชื้น พร้อมระบบจัดเก็บ Data ที่มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังมีระบบ AI ช่วยวิเคราะห์ผลอย่างแม่นยำ ช่วยให้การดำเนินงานรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ยังมีอัตราดอกเบี้ยที่ ถูกกฎหมาย เพียง 1.25% / เดือน (เทียบเท่ากับโรงรับจำนำ) โดยวงเงินตั้งแต่ 10,000 - 6,500,000 บาท/สัญญา ขั้นตอนสมัครไม่ยุ่งยาก มีเงื่อนไขที่ยึดหยุ่น และสามารถต่อสัญญาได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งยังการันตี โอนไวภายใน 24 ชั่วโมง และให้บริการอย่างเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีมาตรการการรักษาความลับของลูกค้าอย่างสูงสุด ปัจจุบันมีลูกค้าให้ความไว้วางใจใช้บริการมากกว่า 5,000 รายการ และขยายห้องนิรภัยเป็นห้องที่ 5 แล้ว ความจุมากกว่า 3,000 ช่อง

พร้อมพบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแบรนด์ "bagforcash" และ "watchforcash" อาทิ ดอกเบี้ยต่ำ ถูกกฎหมาย, ให้วงเงินเต็ม ไม่หักดอก ไม่ต้องส่งต้น, ประเมินผลไวใน 45 นาที (รับเงินโอนใน 24 ชั่วโมง), เก็บในตู้นิรภัย 1 ต่อ 1 และบริการแมสเซนเจอร์ รับส่งถึงบ้าน (ต่างจังหวัดสามารถส่งขนส่งเอกชนได้) เป็นต้น

สำหรับ bagforcash บริการขายฝากกระเป๋าแบรนด์เนม และจิวเวลรี่ กว่า 20 แบรนด์ อาทิ Hermes, Chanel, Louis Vuitton, Cartier, Bvlgari และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย พร้อมมีบริการตรวจลิขสิทธิ์ด้วยระบบ AI ความแม่นยำมากกว่า 99% โดยมีวงเงินสูง ไม่กดราคา เริ่มตั้งแต่ 10,000 - 3,500,000 บาท/สัญญา

ส่วน watchforcash บริการขายฝากนาฬิกา Hi-End กว่า 16 แบรนด์ อาทิ Rolex, Patek Philippe, Richard Mille และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย โดยนาฬิกาทุกเรือนจะถูกเก็บในตู้นิรภัยกันไฟ แบบ 1 ต่อ 1 โดยมีวงเงินสูง ไม่กดราคา เริ่มตั้งแต่ 10,000 - 6,500,000 บาท/สัญญา ฝากกับ Jipjip Money ทั้ง bagforcash และ watchforcash สบายใจตั้งแต่เริ่มจนจบ เพราะใส่ใจทุกขั้นตอนในการบริการ

ช่องทางการติดตามของ bagforcash ช่องทางการติดตามของ watchforcash
www.bagforcash.com www.watchforcash.co
IG: bagforcash IG: watchforcash
LINE: @bagforcash Line: @watchforcash
FB: bagforcash FB : Watchforcash
Tiktok: bagforcash Tiktok: watchforcash
Youtube: bagforcash


แท็ก จิวเวลรี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ