"ซีเอ็ด" ผนึกกำลัง "กองทัพบก" ต่อเนื่องปี 2 ร่วมสนับสนุนโครงการ "ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา" ส่งมอบหนังสือ และสื่อการเรียนรู้ มูลค่า 10 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday August 30, 2024 14:37 —ThaiPR.net

บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ "ซีเอ็ด" และ SE-ED ACADEMY ผู้ให้บริการหนังสือและสื่อความรู้ทั่วประเทศ นำโดย นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการ มอบหมายให้ นางกนิษฐ์ ภาณุสัณห์ พรหมเสน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานผลิตหนังสือ มอบหนังสือและสื่อการเรียนรู้ให้กับ "กองทัพบก" มูลค่ารวมกว่า 10,000,000 บาท โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก สวราชย์ แสงผล หัวหน้าคณะนายทหารฝ่ายเสนาธิการ ประจำผู้บังคับบัญชา เป็นประธานรับมอบ เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งมอบหนังสือให้แก่โรงเรียน และสถานศึกษาในการกำกับดูแลของกองทัพบก รวมทั้งสนับสนุนในโครงการ "ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา" ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 รวมทั้งสิ้น 289 โรงเรียนทั่วประเทศ

โครงการ "ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา" ซีเอ็ดจับมือร่วมกับกองทัพบกดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 นี้ มุ่งเน้นการมอบหนังสือเรียน หนังสืออ่านเพิ่มเติม และสื่อการเรียนรู้ที่หลากหลาย เพื่อเปิดโลกทัศน์ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะการอ่าน และกระตุ้นให้เกิดความอยากเรียนรู้ นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล กรรมการผู้จัดการของซีเอ็ด กล่าวว่า "การสนับสนุนการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ซีเอ็ดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หนังสือเหล่านี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ได้ใฝ่หาความรู้และพัฒนาตนเองต่อไป"

จากความร่วมมือระหว่างซีเอ็ดและกองทัพบก สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมแห่งการเรียนรู้ เราเล็งเห็นความสำคัญและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ส่งเสริมสังคมรักการอ่าน ซีเอ็ดยังคงยึดมั่นเสมอถึงความรับผิดชอบต่อชุมชนและสังคม ไม่ใช่เพียงกิจกรรมเสริมขององค์กรเพียงเท่านั้น แต่ถือเป็นภารกิจหลักของเราที่มุ่งมั่นที่จะทำให้คนไทยเก่งขึ้น เติบโตไปพร้อมกับสังคมอย่างยั่งยืน เน้นให้เยาวชนเป็นคนดี มีคุณธรรม ควบคู่กับการมีความรู้ความสามารถทางวิชาการและการงานอาชีพ พร้อมส่งเสริมสังคมรักการอ่าน สร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนและเพื่อนนักอ่านทุกคน ตามสโลแกนของซีเอ็ดที่ว่า "แรงบันดาลใจเริ่มต้นที่นี่"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ