กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต หนุนบิ๊กโปรเจกต์ SkyTrain Music Fest สร้างประสบการณ์ฟังเพลงสุดพิเศษในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส

ข่าวบันเทิง Friday August 30, 2024 14:40 —ThaiPR.net

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต หนุนบิ๊กโปรเจกต์ SkyTrain Music Fest สร้างประสบการณ์ฟังเพลงสุดพิเศษในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส

เพราะการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า เป็นสิ่งที่เราทำมาโดยตลอด บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนกิจกรรมสุดพิเศษกับบิ๊กโปรเจกต์ "SkyTrain Music Fest" ครั้งแรกในเอเชียกับการจัดประสบการณ์การฟังเพลงในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและสื่อสารองค์กร (คนซ้าย) และ คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (คนขวา) โดยกิจกรรมสุดพิเศษ SkyTrain Music Fest เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้คนในสังคมเมืองได้มาสนุกร่วมกัน ในบรรยากาศและสีสันที่จะเกิดขึ้นในขบวนรถไฟฟ้า ที่รับรองว่าจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และสนุกอย่างแน่นอน และศิลปินที่จะร่วมขบวนความสนุกของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คือ นนท์ ธนนท์

สำหรับ SkyTrain Music Fest นำโดย 7 ศิลปิน ระดับเอลิสที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ ได้แก่ 4EVE, ATLAS, BOWKYLION, INK WARUNTORN, JEFF SATUR, NONT TANONT และ THE TOYS ซึ่งผู้ชมจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ สามารถร่วมขบวนไปกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ เดินทางไปด้วยกัน ฟังเพลงไปด้วยกัน สนุกไปด้วยกันอย่างใกล้ชิด ถือเป็นสุดยอดความร่วมมือครั้งสำคัญของเหล่าพันธมิตร VGI , BTS , Goodthings Happen, ZAAP WORLD ENTERTAINMENT, XOXO Entertainment, LOVEiS ENTERTAINMENT , What The Duck , Warner Music Thailand และ Boxx Music

บิ๊กโปรเจกต์ "SkyTrain Music Fest" เตรียมระเบิดความสนุกบนขบวนแห่งความสุข ระหว่างวันที่ 23 - 24 พฤศจิกายน 2567 เปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/SkyTrainMusicFest/
Instagram : https://www.instagram.com/skytrainmusicfest?igsh=YWdydG5reHl3MzI2&utm_source=qr
TikTok : www.tiktok.com/@skytrainmusicfest
X : https://x.com/SkytrainFest

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ จาก บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ที่ https://www.facebook.com/KrungthaiAXALife


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ