PRI เปิดตัว "น้องพรีโม่" หุ่นยนต์ส่งของ และทำความสะอาด เสริมแกร่งงานบริการภายในคอนโด

ข่าวอสังหา Friday August 30, 2024 14:46 —ThaiPR.net

PRI เปิดตัว

PRI เปิดตัว "น้องพรีโม่" หุ่นยนต์อัจฉริยะส่งของ และทำความสะอาด รุ่นใหม่สำหรับธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เสริมประสิทธิภาพงานบริการภายในคอนโด เพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สะดวกยิ่งกว่า

พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น หรือ PRI ผู้นำธุรกิจการให้บริการเกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิด "Elevate Your Living Experience" เสริมแกร่งงานบริการภายในคอนโด นำเทคโนโลยีหุ่นยนต์อัจฉริยะส่งของ และทำความสะอาดเข้ามาเสริมศักยภาพการให้บริการ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การนำหุ่นยนต์อัจฉริยะส่งของ และทำความสะอาด หรือ น้องพรีโม่ เข้ามาใช้เพื่อให้บริการภายในคอนโดในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการยกระดับงานบริการด้วยระบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยหุ่นยนต์จะเข้ามาช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในส่วนต่างๆ ทั้งงานส่งพัสดุ ส่งอาหาร และทำความสะอาด โดยการนำเทคโนโลยีหุ่นยนต์เข้ามา เป็นการเสริมการบริการเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยเทคโนโลยีหุ่นยนต์ที่ถูกนำมาใช้ในครั้งนี้ได้รับการพัฒนาอย่างทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

"จุดเด่นของ น้องพรีโม่ส่งของ นั้นคือ มีช่องเก็บของที่สามารถปรับได้หลากหลาย มีการฆ่าเชื้อด้วยแสง UV 99.9% และสามารถปรับระดับความเร็วในระดับเทียบเท่ากับการเดินหรือเดินเร็วของคนได้ ซึ่งมั่นใจได้ว่าลูกบ้านจะได้รับพัสดุหรืออาหาร อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว สำหรับ น้องพรีโม่ทำความสะอาด สามารถกวาด, ขัด, ดูดฝุ่น และถูพื้นได้ในเครื่องเดียว และยังสามารถปรับระบบให้เหมาะกับสภาพพื้นผิวได้ทุกพื้นผิว สามารถตรวจสอบสถานะการทำงานได้ตลอดเวลา และสามารถทำงานได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ดูแลอีกด้วย" นายสุรินทร์กล่าว

นายอิงครัต ไตรทรัพย์ Service Innovation บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า น้องพรีโม่หุ่นยนต์อัจฉริยะ ยังช่วยเพิ่มความแม่นยำความรวดเร็วในการทำงาน และสามารถทำงานในพื้นที่เข้าถึงยาก รวมทั้งสามารถใช้ลิฟต์ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งโดยสารลิฟต์ร่วมกับคนได้อย่างปลอดภัย การนำเทคโนโลยีหุ่นยนต์มาใช้ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ยกระดับเทคโนโลยีของบริษัทฯ และสร้างความพึงพอใจ รวมถึงเติมเต็มการใช้ชีวิต ให้กับลูกบ้านที่อาศัยภายในคอนโดฯระดับสูงสุด ซึ่งจะส่งผลดีต่อการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว

"การนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบริการ หุ่นยนต์ไม่เพียงแค่ช่วยลดภาระของพนักงาน แต่ยังช่วยให้เราสามารถให้บริการที่มีคุณภาพสูงขึ้นและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น" นายสุรินทร์ กล่าวเสริม พร้อมทั้งให้ความมั่นใจว่า การเปิดตัว น้องพรีโม่ ในครั้งนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งของ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) ในการก้าวสู่อนาคตของธุรกิจบริการที่ทันสมัย และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า

สำหรับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ชั้นนำของประเทศ มีประสบการณ์กว่า 11 ปี ปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจภายใต้ 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่

  • กลุ่มธุรกิจต้นน้ำ - บริการก่อนเข้าอยู่อาศัย (Pre-Living Services) ได้แก่ บริการให้คำปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้างโครงการอสังหาฯ บริการออกแบบสถาปัตยกรรมงานวิศวกรรมโครงสร้างควบคุมการก่อสร้าง และบริการควบคุมการก่อสร้าง งานวิศวกรรมและการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค
  • กลุ่มกลางน้ำ - บริการการจัดการเพื่อการอยู่อาศัย (Living Services) ได้แก่ บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด บ้านจัดสรร ห้างสรรพสินค้า อาคาร และสำนักงาน บริการนิติบุคคลอาคารชุดแบบลักชัวรี่ การบริหารจัดการ Residential Property และ Service Apartment บริการซื้อ-ขาย-ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ตัวแทนในการซื้อ-ขาย-เช่าบริการจัดหาผู้ร่วมลงทุน บริการที่ปรึกษาด้านสื่อการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้กับธุรกิจอสังหาฯ บริการ Personal Assistant ให้แก่ชาวต่างชาติ และบริการพัฒนาเทคโนโลยีด้านการบริการ และเทคโนโลยีด้านการอยู่อาศัย
  • กลุ่มปลายน้ำ - บริการหลังการขายที่อยู่อาศัย (Living & Earning Services) ได้แก่ บริการออกแบบและตกแต่งภายใน บริการงานจ้าเหมาแบบเบ็ดเสร็จ บริการแม่บ้านทำความสะอาดและบริการงานช่างช่าง บริการจัดการอาคาร และจัดจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัย แบบ Lifestyle

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ