กาตาร์ แอร์เวย์ส พร้อมพาแฟนฟุตซอลไทยบินลัดฟ้าสู่ศึกชิงแชมป์โลก 2024 ด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าวกีฬา Friday August 30, 2024 14:47 —ThaiPR.net

กาตาร์ แอร์เวย์ส พร้อมพาแฟนฟุตซอลไทยบินลัดฟ้าสู่ศึกชิงแชมป์โลก 2024 ด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

กาตาร์ แอร์เวย์ส ในฐานะพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ขอเชิญชวนแฟนฟุตซอลชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกกับการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 (FIFA Futsal World Cup 2024) ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 14 กันยายน - 6 ตุลาคม 2567 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติทาชเคนต์ ให้ทุกคนได้เชียร์ "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" แบบใกล้ชิดติดขอบสนาม

เพียงสำรองเที่ยวบินผ่านทางเว็บไซต์ของกาตาร์ แอร์เวย์ส และใช้รหัสโปรโมชั่น 'UZFIFA24' เพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 12% สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 10 ตุลาคม 2567 โดยข้อเสนอนี้ครอบคลุมทุกชั้นโดยสารและทุกเที่ยวบินที่ออกจากท่าอากาศในเครือข่ายของกาตาร์ แอร์เวย์ส กว่า 170 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ไปยัง ทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่กำลังจะลงสนามในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ จะแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม โดยประเทศไทย อยู่ในกลุ่ม B ร่วมสาย บราซิล คิวบาและโครเอเชีย ผลการจับสลากแบ่งกลุ่มมีดังนี้

  • กลุ่ม A - อุซเบกิสถาน (เจ้าภาพ), เนเธอร์แลนด์, ปารากวัย, คอสตาริกา
  • กลุ่ม B - บราซิล, คิวบา, โครเอเชีย, ไทย
  • กลุ่ม C - อาร์เจนตินา, ยูเครน, อัฟกานิสถาน, แองโกลา
  • กลุ่ม D - สเปน, คาซัคสถาน, นิวซีแลนด์, ลิเบีย
  • กลุ่ม E - โปรตุเกส, ปานามา, ทาจิกิสถาน, โมร็อกโก
  • กลุ่ม F - อิหร่าน, เวเนซุเอลา, กัวเตมาลา, ฝรั่งเศส

นอกเหนือจากส่วนลดพิเศษในการเดินทางแล้ว กาตาร์ แอร์เวย์ส ยังมอบประสบการณ์การเดินทางระดับ พรีเมียมให้กับผู้โดยสาร ตั้งแต่บริการระดับโลกบนเครื่องบินที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ไปจนถึงการเชื่อมต่อที่สะดวกสบายระหว่างเที่ยวบินผ่านท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (Hamad International Airport) ที่ได้รับรางวัล 'World's Best Airport' จาก Skytrax ประจำปี 2024

กาตาร์ แอร์เวย์ส ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนกีฬาและแฟนกีฬาทั่วโลก โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้เป็นพันธมิตรกับการแข่งขันกีฬาระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันฟุตบอล ฟอร์มูล่าวัน หรือกีฬายอดนิยมอื่น ๆ การเข้าร่วมศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการสร้างสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับแฟนกีฬา โดยเฉพาะแฟนฟุตซอลชาวไทยที่มีความชื่นชอบในกีฬาประเภทนี้อย่างแท้จริง

แฟนฟุตซอลสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2567 อย่าพลาดโอกาสทองที่จะได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันระดับโลก พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเชียร์ช้างศึกโต๊ะเล็กให้คว้าชัยในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.qatarairways.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Qatar Airways ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android

*เงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ เป็นไปตามที่สายการบินกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ