โรยัล เอ็นฟีลด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง พร้อมเดินหน้าเสริมแกร่งธุรกิจในประเทศไทย

ข่าวยานยนต์ Friday August 30, 2024 14:53 —ThaiPR.net

โรยัล เอ็นฟีลด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง พร้อมเดินหน้าเสริมแกร่งธุรกิจในประเทศไทย

โรยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง (250cc-750cc) ประกาศความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยไฮไลท์ทางธุรกิจและแผนกลยุทธ์เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ โดยความสำเร็จของบริษัทฯ เป็นผลมาจากแผนกลยุทธ์ทางการตลาด เสริมทัพด้วยรถจักรยานยนต์ที่หลากหลายและทันสมัย พร้อมทั้งการขยายตัวแทนจำหน่ายเพื่อครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ

โรยัล เอ็นฟีลด์ ได้สร้างตัวเองเป็นผู้นำในกลุ่มมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางได้อย่ำงสำเร็จทั้งในอินเดียและทั่วโลก ไปจนถึงการสร้างมาตรฐานใหม่ จากการเป็นแบรนด์พรีเมียมระดับโลกรายแรกจากอินเดีย โดยมีโรงงานผลิตที่ทันสมัยสามแห่งในอินเดีย ศูนย์เทคนิคสองแห่งในสหราชอาณาจักรและอินเดีย และเครือข่ายบริษัทสาขาที่แข็งแกร่งทั่วโลก รวมถึง โรยัล เอ็นฟีลด์ ในประเทศไทย

โรยัล เอ็นฟีลด์ ประสบความสำเร็จในประเทศไทยนับตั้งแต่การเข้าสู่ตลาดในปี 2558 และเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีลูกค้ามากกว่า 20,000 ราย ตัวแทนจำหน่ายกว่า 30 แห่ง ใน 24 จังหวัด โดยสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งด้วยคลับมากกว่า 50 คลับทั่วประเทศไทย ความสำเร็จนี้มาจากแผนกลยุทธ์ที่หลากหลาย รวมถึงแคมเปญทางการตลาดในประเทศไทย การมีส่วนร่วมของชุมชนการขับขี่ที่แข็งแกร่ง โครงการฝึกอบรมผู้ขับขี่ อิสระในการแต่งรถหรือคัสตอม

กลยุทธ์ทางธุรกิจปี 2567 ของ โรยัล เอ็นฟีลด์ ในประเทศไทย มุ่งเน้นไปที่การมอบประสบการณ์การขับขี่และบริการหลังการขาย การมีส่วนร่วมของชุมชนการขับขี่ที่แข็งแกร่ง

  • แคมเปญทางการตลาด: ผสมผสานกิจกรรมทางการตลาดและแคมเปญแบบบูรณาการเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น
  • รถมอเตอร์ไซค์สำหรับนักขับขี่ทุกประเภท: เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องที่ตอบสนองกับผู้ขับขี่ชาวไทยทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพ
  • เปิดโอกาสการเข้าถึงสถาบันทางการเงิน: ร่วมมือกับสถาบันการเงินพื่อเสนอแนวทาง / ทางเลือกในการเข้าถึงแหล่งเงินได้
  • การพัฒนาธุรกิจฟลีท: ขยายธุรกิจฟลีทเพื่อเข้าถึงโอกาสทางการค้า
  • การขยายไลน์สินค้าไลฟ์สไตล์และเครื่องแต่งกาย: เปิดตัวคอลเลกชันเครื่องแต่งกายใหม่ด้วยการออกแบบที่หลากหลายและโดนใจลูกค้ามากขึ้น
  • การขยายตัวแทนจำหน่าย: การขยายตัวแทนจำหน่ายเพื่อครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ
  • ขยายการรับรู้ของแบรนด์บนดิจิตัลแพลตฟอร์ม: ให้ความสำคัญกับการตลาดออนไลน์และกลยุทธ์เพื่อมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น

คุณ อนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของโรยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของเราในประเทศไทยและรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรของเรา เรายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์และประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งสอดคล้องกับชุมชนผู้ขับขี่ชาวไทย แผนกลยุทธ์ของเราสำหรับปี 2567 และในอนาคตจะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางและพร้อมเดินหน้าเสริมแกร่งธุรกิจในประเทศไทยให้มั่นคง"

"แม้จะมีความท้าทายจากทั้งทางเศรษฐกิจและความไม่แน่นอนทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง แต่ โรยัล เอ็นฟีลด์ ยังคงมองเห็นโอกาสในการเติบโตในประเทศไทย บริษัทคาดการณ์การเติบโตของยอดขายไว้ที่ 10-20% ในปีงบประมาณ 2567/2568 ซึ่งได้รับแรงสนับสนุนจากกลยุทธ์การขยายธุรกิจ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และการมีส่วนร่วมของชุมชนที่แข็งแกร่ง"

"ที่ โรยัล เอ็นฟีลด์ เราไม่ได้ขายแค่รถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น แต่เราขายประสบการณ์การขับขี่และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของเราจัดกิจกรรมขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ทำให้เราสร้างความแตกต่างด้วยผลิตภัณฑ์และวัฒนธรรมการขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์" คุณ อนุจ ดัว กล่าวปิดท้าย

จากผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง แผนกลยุทธ์และความมุ่งมั่นในการเดินหน้าลุยธุรกิจ ทำให้บริษัทอยู่ในจุดที่จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย อีกทั้งการขยายเครือข่าย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และสร้างความเหนียวแน่นในชุมชนของผู้ขับขี่ บริษัทพร้อมที่จะเสริมสร้างความเป็นผู้นำในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลางและมีส่วนร่วมในการเติบโตของวัฒนธรรมการขับขี่ของ โรยัล เอ็นฟีลด์ ในประเทศไทยตลอดไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ