เริ่มแล้ว "Gourmet Foodie Fest 2024 : Food is a Love Language" ชวนอร่อย 40 ร้านเมนูดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพ 29 ส.ค -1 ก.ย. นี้ @เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6

ข่าวทั่วไป Friday August 30, 2024 15:07 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ว

งานเทศกาลอาหารที่สายกินทั้งหลายไม่ควรพลาด นิตยสาร Gourmet & Cuisine ร่วมเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ชวนเหล่าฟู้ดดี้มาสานต่อความอร่อยกันอีกครั้ง จัดงาน "Gourmet Foodie Fest 2024 : Food is a Love Language" คัดสรร 40 ร้านอร่อยสุดพรีเมียม พร้อมบอกรักด้วยอาหารอร่อยที่ดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพ จัดเต็มทั้งอาหารคาวหวาน ขนม เครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ มาให้เลือกช้อป ชิม ชิล ในที่เดียว ฟรี! กิจกรรมเวิร์กช็อปตลอดงาน วันที่ 29 สิงหาคม-1 กันยายน 2567 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Gourmet & Cuisine กล่าวว่า งาน "Gourmet Foodie Fest 2024 : Food is a Love Language" จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความอร่อยให้เหล่าฟู้ดดี้อีกครั้ง และฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ของนิตยสาร Gourmet & Cuisine ในเดือนสิงหาคม ซึ่งตรงกับเดือนแห่งเทศกาลวันแม่ ผ่านคอนเซ็ปต์ Food is a Love Language ชวนบอกรักด้วยอาหารอร่อย กับหลากหลายร้านอาหารคุณภาพสุดพรีเมียมที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นร้านเด็ดร้านดังที่ผู้มาชมงานติดอกติดใจในครั้งที่ผ่านมา และได้เพิ่มเติมร้านอร่อยยอดฮิตอีกหลายร้านให้ได้มาลิ้มลอง ครบครันทั้งอาหารคาวหวาน ขนม เครื่องดื่ม ที่กินแล้วรู้สึกมีความสุขและอยากมอบให้กับคนที่คุณรัก และยังซื้อเป็นของขวัญของฝากสุดพิเศษในช่วงส่งท้ายเดือนวันแม่ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop และ Cooking Show เมนูสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกฟรี! ตลอด 4 วัน
"หากพูดถึงการสื่อถึงความรักและความใส่ใจ อาหารก็เปรียบได้กับภาษารักที่ลึกซึ้งแม้ไม่ต้องใช้คำพูด สามารถใช้เพื่อแทนความรู้สึกรัก รู้สึกห่วงใย การแสดงความยินดี รวมไปถึงการปลอบประโลมจิตใจ การส่งความรู้สึกอันละเอียดอ่อนเหล่านี้ผ่านอาหารที่คัดสรรและปรุงขึ้นอย่างดี ย่อมทำให้ผู้รับรับรู้ได้ถึงความปรารถนาดี"

"หากพูดถึงการสื่อถึงความรักและความใส่ใจ อาหารก็เปรียบได้กับภาษารักที่ลึกซึ้งแม้ไม่ต้องใช้คำพูด สามารถใช้เพื่อแทนความรู้สึกรัก รู้สึกห่วงใย การแสดงความยินดี รวมไปถึงการปลอบประโลมจิตใจ การส่งความรู้สึกอันละเอียดอ่อนเหล่านี้ผ่านอาหารที่คัดสรรและปรุงขึ้นอย่างดี ย่อมทำให้ผู้รับรับรู้ได้ถึงความปรารถนาดี"

คัดสรร 40 ร้านอร่อยสุดพรีเมียม ดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพ ไว้ในที่เดียว อาทิ

  • ร้านแก้ว Boutique เมนูขนมชั้นใบเตยและชาไทยเจ้าดัง แป้งเหนียวนุ่มละมุน สูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติหวานน้อย หอมกลิ่นใบเตย และเมนูใหม่ล่าสุดทองม้วนสดกรอบ แป้งชั้นนอกกรอบหอมๆ สอดไส้สังขยาใบเตยเยิ้มๆ และเนื้อมะพร้าวอ่อนๆ ตบท้าย ให้สัมผัสนุ่มละมุน
  • ร้าน TOFU FIGHTING เต้าหู้ทอด 3 สี มีทั้งถั่วเหลือง งาดำ ชาเขียว ทำจากถั่วเหลืองแท้ ไม่ผสมแป้ง ไม่ใส่สารกันบูด มาพร้อมน้ำจิ้มรสชาติกลมกล่อม
  • ร้านเบิร์ค แอนด์ บูลองเช่ (Beurre & Boulanger) ร้านครัวซองต์และขนมอบที่เลือกใช้วัตถุดิบนำเข้าระดับพรีเมียม ทั้งแป้ง เนย และช็อกโกแลตจากฝรั่งเศส ออกมาเป็นขนมอบที่หอมฟุ้งและเนื้อฟูกรอบนอกนุ่มใน มีท็อปปิงทั้งคาวและหวานให้เลือกมากมาย
  • ร้านหมี่ไก่ฉีก by ทิพ หมี่ไก่ฉีกรสชาติแซ่บจัดจ้าน สูตรเฉพาะของทางร้าน เส้นหมี่นุ่มหนึบ เนื้อไก่แน่นล้นกล่อง กินคู่น้ำพริกแคบหมูเพิ่มความเผ็ดแซ่บและความนัว ลงตัวสุดๆ
  • ร้าน Sooo Guichai เมนูกุยช่ายแป้งเปลือยเหมาะกับคนรักสุขภาพ และกุยช่ายทอดเทมปุระหลากหลายไส้
  • ร้านฮ่อยจ๊อปูทะลัก by เชฟกีส เมนูฮ่อยจ๊อปูทะลักที่มาพร้อมกรรเชียงปูล้นทะลักห่อด้วยฟองเต้าหู้บางกรอบ มีทั้งแบบซื้อกลับบ้านหรือให้เชฟทอดให้แบบสดใหม่
  • ร้านจิ๊บพู่ข้าวเหนียวมะม่วง ใช้ข้าวเหนียวคัดพิเศษ กะทิคั้นสด มีให้เลือกหลายเมนู อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวสังขยา ข้าวเหนียวปลาแห้ง ข้าวเหนียวมูน ข้าวเหนียวเปียกลำไย
  • ร้าน Mamma Mia ไอศกรีมเจลาโต้ x ไดฟุกุเจ้าแรกในไทย แป้งโมจินุ่มยืด มาพร้อมไอศกรีมพรีเมียม รสชาติเข้มข้น เครื่องแน่น
  • ร้าน DOSE Lemon Honey รวงผึ้งสดแท้ DOSE Lemon Honey หอมหวาน อร่อยฟิน และเมนู YELLY LEMON เนื้อหนึบ หอมกลิ่นเลมอน รสชาติเปรี้ยวอมหวาน กินเพลินสุดๆ
  • ร้าน Three Bears Pastry เมนูปังหิมะหมูอบ ขนมปังนุ่มหน้าหิมะคุกกี้กรอบนอกนุ่มใน รสชาติหวานนิดๆ ตัดกับเนื้อหมูนุ่มๆ คลุกน้ำซอสชุ่มฉ่ำ และเมนู Baby Coconut Cake เค้กมะพร้าวอ่อนเนื้อนุ่มละมุน รสชาติหวานน้อย
  • ร้าน Warmly ร้านเบเกอรี่โฮมเมดที่ใช้วัตถุดิบชั้นดีเหมือนทำกินเองที่บ้าน มีทอฟฟี่เค้ก ท็อปปิงอัดแน่นจนล้นหน้า มีให้เลือกทั้งมะม่วงหิมพานต์ แมกคาเดเมีย หรือรวมเม็ดมะม่วงหิมพานต์ อัลมอนด์และแมกคาเดเมีย ราดด้วยคาราเมลสูตรพิเศษ
  • ร้านขนมไข่เตาถ่าน By พี่เล็กหาดใหญ่ ขนมไข่สูตรดั้งเดิมของชาวหาดใหญ่ สดใหม่จากเตาทุกวัน หอม และชุ่มฉ่ำเนย มีทั้งไส้เนย ไส้สังขยาใบเตย ไส้สับปะรด
  • ร้าน Fubing Tea & Dessert เมนูชาเย็นสเลอปี้ใส่ไข่มุกทองมินิ ท็อปด้วยครีมชีสสูตรเด็ดของทางร้าน
  • ร้าน CityFresh คนรักผลไม้ต้องไม่พลาดกับเมนูของหวานสุดพิเศษ อาทิ ช็อกโกแลตฟองดู สตรอว์เบอร์รีไดฟุกุ บลูเบอร์รีกรีกโยเกิร์ตพาร์เฟต์

พลาดไม่ได้กับกิจกรรม Workshop และ Cooking Show เมนูสุดพิเศษฟรี! ตลอด 4 วัน

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2567
13.30 - 14.45 น. Workshop เมนู Olympic Muffin โดยใช้น้ำมันมะพร้าวเกสรเพียว by Gourmet & Cuisine
17.00 - 17.45 น. Workshop เมนูผักดอง by Gourmet & Cuisine

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567
14.00 - 14.45 น. Cooking Show "เมนูบิบิมบับข้าวคลุกกะเพราเนื้อสตริปลอยน์"โดยใช้น้ำมันรำข้าว by Gourmet & Cuisine
17.00 - 17.45 น. Cooking Show "DIY เมนูครอฟเฟิล" by Gourmet & Cuisine

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567
12.00 - 12.45 น. Cooking Show "เมนู Vegan Cookie Chip" โดยใช้น้ำมันมะพร้าวเกสรเพียว by Gourmet & Cuisine
15.00 -15.45 น. Workshop "เมนูชาดอกไม้" by Gourmet & Cuisine

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567
12.00 - 12.45 น. Cooking Show "เมนู Sushi Roll Tom Yum Kung" โดยใช้น้ำมันพืชเกสร by Gourmet & Cuisine
16.00 - 16.45 น. Cooking Show "เมนูคัปเปียกปูนมะพร้าวครัมเบิ้ล" by Gourmet & Cuisine

ส่งท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน เมื่อซื้อสินค้าและอาหารภายในงาน ครบ 300 บาทขึ้นไป (รับคูปอง 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์) เพื่อลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำและห้องอาหารชื่อดังโดยจะประกาศผลผู้โชคดีทางเพจ Gourmet & Cuisine เวลา 20.00 น. ของทุกวันจัดงานฯ

ห้ามพลาดงาน "Gourmet Foodie Fest 2024 : Food is a Love Language" ในระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม-1 กันยายน 2567 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.gourmetandcuisine.com และ Facebook : Gourmet&Cuisine


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ