เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ยกทีมลงพื้นที่แนะนำสินเชื่อพร้อมให้คำปรึกษาด้านการเงินอย่างใกล้ชิด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 30, 2024 15:08 —ThaiPR.net

เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน ยกทีมลงพื้นที่แนะนำสินเชื่อพร้อมให้คำปรึกษาด้านการเงินอย่างใกล้ชิด

เคทีซีรุกต่อยอดสร้างการรับรู้สินเชื่อ "เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน" หลังจากเปิดจุดบริการ One Stop Services ไปแล้ว 15 จุด ในชุมชนของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ล่าสุดนำทีมลงพื้นที่ชุมชนใกล้เคียงจุดบริการฯ แนะนำผลิตภัณฑ์ "เคทีซี พี่เบิ้ม" เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่สนใจสินเชื่อรถแลกเงิน ประเดิมจุดแรกที่ตลาดใหม่ทุ่งครุ และซัสโก้สแควร์ พุทธบูชา ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567

นางสาวเรือนแก้ว เกษมสวัสดิ์ศรี ผู้บริหารสูงสุด สายงานสินเชื่อรถยนต์ "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "การลงพื้นที่ชุมชนเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างการรับรู้และสร้างโอกาสการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ "เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน" ไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาสินเชื่อ และเป็นเจ้าของรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้สะดวกและประหยัดเวลามากขึ้น พร้อมรับวงเงินใหญ่สูงสุด 1 ล้านบาท อนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง รับเงินทันที โดยไม่ต้องมี คนค้ำประกัน สำหรับผู้สนใจสมัครสินเชื่อ เพียงเตรียมเอกสารเล่มทะเบียนรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ และ บัตรประชาชน มาประเมินวงเงิน หรือสมัครสินเชื่อ พร้อมรับของที่ระลึก"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2123-5300 สมัครสินเชื่อเคทีซี พี่เบิ้ม คลิก เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 21% - 24% ต่อปี วงเงินอนุมัติเป็นไปตามความสามารถในการชำระหนี้และราคาประเมินมูลค่ารถ


แท็ก เคทีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ