เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป มุ่งช่วยสังคมคู่การดูแลสิ่งแวดล้อมกับกระเป๋ารักษ์โลก Blu-O Upcycling Bag ชวนคนหัวใจ Green ช้อปกระเป๋าพร้อมได้ช่วยเหลือสังคมผ่าน มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์

ข่าวทั่วไป Friday August 30, 2024 15:11 —ThaiPR.net

เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป มุ่งช่วยสังคมคู่การดูแลสิ่งแวดล้อมกับกระเป๋ารักษ์โลก Blu-O Upcycling Bag ชวนคนหัวใจ Green ช้อปกระเป๋าพร้อมได้ช่วยเหลือสังคมผ่าน มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์

เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความยั่งยืน คำนึงถึงการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมให้สามารถเติบโตไปพร้อมกัน ภายใต้แนวคิด "Care for Social" และ "Care for Environment" ด้านของสังคมและชุมชนนั้น เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ร่วมกับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ สนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรชุมชนบนพื้นที่สูง โดยนำผักสดของเกษตรกรในพื้นที่ของมูลนิธิโครงการหลวงกว่า 39 สถานีที่อยู่ในเขต 6 จังหวัดภาคเหนือ มาสู่ครัวของ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เพื่อนำมาปรุงอาหารเป็นเมนูพร้อมเสิร์ฟ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเสมือนทานที่ฟาร์มสด ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ

ด้านการร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม Care for Environment เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ต่อยอดสร้างมูลค่าให้กับพินโบว์ลิ่งเก่าที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์ เพื่อลดขยะที่จะเป็นปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยได้ส่งมอบพินโบว์ลิ่ง จำนวน 870 พิน ให้เป็นเป้าซ้อมยิงให้กับ สมาคมยิงปืนทหารและตำรวจแห่งประเทศไทย

ล่าสุด เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป เปิดตัวกระเป๋า "Blu-O Upcycling Bag" กระเป๋าผ้าที่ผลิตจากขวดพลาสติก ด้วยวิธีการ Recycle และ Upcycling เป็นกระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ มาจำหน่ายให้ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ Green ที่รักษ์และใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมได้ช่วยเหลือสังคมโดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายมอบให้กับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ นำไปช่วยเหลือและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับเด็กด้อยโอกาส คนพิการ และผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรมเปิดโลกกว้าง สร้างรอยยิ้ม นำน้อง ๆ คนพิการ และผู้สูงอายุเข้าชมภาพยนตร์ฟรี, กิจกรรมมาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ มอบทุนการศึกษาประจำปี ปีละ 20 ทุน ทุนละ 10,000 บาท, กิจกรรมการจัดทำและส่งมอบห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ และ โครงการปลูกผัก สร้างสุข สร้างรายได้ ในโรงเรียน

กระเป๋า Blu-O Upcycling Bag เกิดจากการนำขวดพลาสติก PET จากโครงการ "ขวด แลก แต้ม" ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ซึ่งให้ลูกค้านำขวดพลาสติกที่ใช้แล้วมาหยอดที่ตู้รับขวดพลาสติก PET ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 3 และรับแต้มสะสมแลกรับของรางวัล อาทิ บัตรชมภาพยนตร์, ป๊อปคอร์น และ น้ำอัดลม ซึ่งเป้าหมายที่สำคัญของโครงการ "ขวด แลก แต้ม" เพื่อช่วยจัดการปัญหาขยะพลาสติก โดยนำขวดพลาสติกเข้าสู่ขบวนการ Recycle และ Upcycling ให้สามารถนำมาผลิตเป็นสิ่งของกลับมาใช้ประโยชน์ได้ใหม่โดยไม่เป็นปัญหาต่อสิ่งแวดล้อม

สนใจสามารถสนับสนุนซื้อกระเป๋า Blu-O Upcycling Bag ได้ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ทุกสาขา ในราคาใบละ 590 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 450 ใบ ช่วยลดขยะพลาสติกได้ 5,400 ขวด ซึ่งกระเป๋า 1 ใบ ผลิตจากขวดพลาสติก PET 12 ขวด สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล จะโยนโบว์ลิ่ง หรือ ร้องคาราโอเกะ ตั้งแต่ 1,500 บาทต่อใบเสร็จขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน 2567 ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล สาขาพารากอน, สุขุมวิท, รัชโยธิน, รังสิต, ปิ่นเกล้า, เมกา บางนา, รัชดา และ งามวงศ์วาน รับฟรีทันที กระเป๋า Blu-O Upcycling Bag 1 ใบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ