"แอตลาส เอ็นเนอยี" จับมือมูลนิธิดวงประทีป จัดทำโครงการ ATLAS ENERGY "Give a Gift จุดไฟให้อาชีพ…กับก๊าซหุงต้มพีที"

ข่าวทั่วไป Friday August 30, 2024 15:14 —ThaiPR.net

บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) จัดทำโครงการ ATLAS ENERGY "Give a Gift จุดไฟให้อาชีพ?กับก๊าซหุงต้มพีที" มอบรถเข็นพร้อมอุปกรณ์ขายอาหาร น้ำมันปาล์มมีสุข และก๊าซหุงต้มพีที เพื่อใช้ในการประกอบอาชีพแก่ผู้ขาดโอกาส ที่ได้รับเลือกจากมูลนิธิดวงประทีป

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว ตามมาตรา 7 ภายใต้แบรนด์ก๊าซหุงต้มพีที ร่วมกับมูลนิธิดวงประทีป ได้จัดทำโครงการนำร่องในปี 2567 นี้ ภายใต้ชื่อโครงการ "Give a Gift จุดไฟให้อาชีพกับก๊าซหุงต้มพีที" จากความมุ่งหวังในการช่วยเหลืออย่างยั่งยืน เพื่อร่วมสร้างอาชีพจึงได้มีการสนับสนุนรถเข็นและอุปกรณ์การขายอาหาร ในระยะแรก จำนวน 10 คัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ก๊าซหุงต้มพีที และน้ำมันปาล์มมีสุข จำนวน 10 ลัง ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ ภายใต้การดูแลของมูลิธิดวงประทีปใน 3 พื้นที่ คือ เขตชุมชนคลองเตย เขตประเวศ และ เขตพระโขนง ให้ได้นำรถเข็นขายอาหารนี้ ไปต่อยอดสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ให้กับตนเองและเลี้ยงดูครอบครัว เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และจะมีการขยายผลโครงการไปยังชุมชนอื่นๆ ต่อไป

นอกจากนี้ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ยังได้มอบสิทธิ์สมาชิกพิเศษผ่านบัตรสมาชิก PT MAX CARD PLUS ให้กับทุกคน ได้ใช้สิทธิ์ส่วนลดก๊าซหุงต้มต่อเนื่องตลอด 1 ปี รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในเครือพีที เช่น ส่วนลดเชื้อเพลิงน้ำมัน, ก๊าซรถยนต์ LPG, ส่วนลดเครื่องดื่มกาแฟพันธุ์ไทย เป็นต้น พร้อมมอบเงินบริจาคมูลค่า 10,000 บาท และผลิตภัณฑ์นมจืด UHT มูลค่า 5,000 บาท เพื่อสนับสนุนงานช่วยเหลือชุมชนและสังคม ร่วมกับมูลนิธิดวงประทีปต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ