พีทีที สเตชั่น ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย รับซื้อมังคุด 80,000 กิโลกรัม มอบให้สมาชิก blueplus+ เมื่อเติมน้ำมันครบ 500 บาท

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 30, 2024 15:28 —ThaiPR.net

พีทีที สเตชั่น ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย รับซื้อมังคุด 80,000 กิโลกรัม มอบให้สมาชิก blueplus+ เมื่อเติมน้ำมันครบ 500 บาท

คุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน พร้อมด้วย คุณสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)(OR) ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรผู้ปลูกมังคุด โดยรับซื้อผลผลิตนำมามอบให้กับสมาชิก blueplus+ เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้จำนวน 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ (จำกัด 1 ถุงต่อใบเสร็จ) รับฟรี! มังคุด 1 ถุง ณ พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่ร่วมรายการ จำนวน 188 สถานี ตั้งแต่วันที่ 29 - 31 สิงหาคม 2567 หรือ จนกว่าสินค้าจะหมด

คุณสุชาติ กล่าวว่า จากความร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ทำให้ OR ได้เข้าใจถึงปัญหาและความต้องการของเกษตรกรอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะขณะนี้เกษตรกรผู้ปลูกมังคุดกำลังได้รับผลกระทบจากปัญหาการกระจายสินค้าสู่ตลาดและราคาผลผลิตตกต่ำ ส่งผลกระทบสำคัญกับรายได้ของเกษตรกร จึงได้ดำเนินการรับซื้อมังคุดจากกลุ่มเกษตรกรไทยเป็นจำนวนกว่า 80,000 กิโลกรัม รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เพื่อเป็นการสนับสนุนและเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรชาวสวนมังคุดภาคใต้ นอกจากนี้ ยังช่วยส่งเสริมให้ผลผลิตจากเกษตรกรไทยสามารถเข้าถึงตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น ได้จัดกิจกรรมพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชน เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรไทย โดยการรับซื้อผลผลิตทางการเกษตร และนำมามอบให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการที่ พีทีที สเตชั่น อย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากผลผลิตการเกษตรในประเทศไทยมีจำนวนมาก พีทีที สเตชั่น จึงเข้ามามีส่วนร่วมในการกระจายผลผลิตให้กับเกษตรกร เพื่อรักษาเสถียรภาพราคาให้เกษตรกรไทยสามารถสร้างรายได้ได้อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค พร้อมเดินหน้าเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยและส่งต่อความสุขให้ผู้ใช้บริการ เพื่อตอกย้ำว่า พีทีที สเตชั่น เป็นศูนย์กลางของชุมชนที่พร้อมช่วยเติมเต็มความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนอย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ www.pttor.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1365 Contact Center


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ