BAGNIFIQUE THAILAND ฉลองครบรอบ 13 ปี จัดใหญ่จัดเต็ม ขนทัพดารา ศิลปิน นักแสดง และเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัวร้านรวมแหล่งสินค้าแบรนด์เนม BAGNIFIQUE สาขาที่ 5 ของประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Friday August 30, 2024 15:35 —ThaiPR.net

BAGNIFIQUE THAILAND ฉลองครบรอบ 13 ปี จัดใหญ่จัดเต็ม ขนทัพดารา ศิลปิน นักแสดง และเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัวร้านรวมแหล่งสินค้าแบรนด์เนม BAGNIFIQUE สาขาที่ 5 ของประเทศไทย

Bagnifique Thailand ฉลองครบรอบ 13 ปี ภายใต้ธีมงาน "REIMAGINE LUXURY Timeless: Trusted: Your" เปิดมุมมองใหม่ที่สุดจินตนาการแห่งความหรูหรา ไม่จำเป็นต้องมาจากของใหม่หรือราคาสูงเท่านั้น แต่สามารถพบได้ในสินค้ามือสองที่คงคุณค่า ความงดงามไว้ได้อย่างยาวนาน ในสไตล์ที่เป็นตัวคุณ พร้อมเปิดตัวร้าน Bagnifique สาขาที่ 5 ที่นำความอลังการของสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 10,000 รายการ ให้คุณได้สัมผัส พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษ

คุณธานี สามสีเจริญลาภ Chief Financial Officer Bagnifique Thailand กล่าวถึงการเดินทางเข้าสู่ปีที่ 13 ว่า "Bagnifique เริ่มต้นจากร้านเล็กๆ ใน Mega Bangna สู่ 5 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพมหานคร ความสำเร็จนี้สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ Bagnifique มาโดยตลอด เราตั้งเป้าหมายใหม่ไว้ว่าจะตอบแทนความไว้วางใจด้วยการขยายสาขาของ Bagnifique ให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ความนิยมของสินค้าแบรนด์เนมในปัจจุบันเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะตลาดแบรนด์เนมมือสองที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าแบรนด์เนมได้ง่ายขึ้นในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงความหลากหลายและคุณภาพของสินค้า ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันให้ตลาดแบรนด์เนมมือสองเติบโตขึ้นจากปีก่อนอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ Bagnifique ยังคงเล็งเห็นถึงคุณค่าของการใช้สินค้าแบรนด์เนมมือสอง เพื่อก่อให้เกิดความยั่งยืนและชะลอ Fast Fashion ที่กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสร้างผลกระทบต่อโลกใบนี้

Bagnifique จึงพร้อมเป็นกำลังหลักในการผลักดันและยกระดับวงการสินค้าแบรนด์เนมในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าแบรนด์เนมแท้ 100% ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมบริการที่ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคน เราเชื่อมั่นว่าเราให้ได้มากกว่าแบรนด์เนม นั่นคือประสบการณ์สุดพิเศษที่สัมผัสจากที่อื่นไม่ได้

ผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นแบรนด์เนม สำหรับ Bagnifique ดารา นักแสดง และคนดังในวงการ คือ 1 ในส่วนสำคัญที่ทำให้ Bagnifique เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดยดาราส่วนใหญ่โปรโมตให้กับ Bagnifique ในฐานะลูกค้าที่ใช้จริง ใช้บริการจริงกับทางร้านมาอย่างยาวนาน

Bagnifique Thailand ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน พันธมิตร ดารา นักแสดง และผู้สนับสนุนทุกท่านที่ไว้วางใจและสนับสนุน Bagnifique มาโดยตลอด จนทำให้ Bagnifique ประสบความสำเร็จมาถึงวันนี้

นอกจากนี้ Bagnifique Thailand ได้ขนทัพผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่น ทั้งดารา ศิลปิน นักแสดง และเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย อาทิ แพท ณปภา ตันตระกูล , กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ , ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ที่จะมาร่วมพูดคุยในช่วง Celebrity Talk เกี่ยวกับเทรนด์แฟชั่น ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ผลกระทบต่อวงการแฟชั่น  และเหตุผลที่เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับผู้ซื้อที่พิถีพิถัน เพื่อให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน พร้อมกับเสริมสร้างเรื่องราวและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เหล่าคนดังที่จะมาอวดแฟชั่นสุดหรู นำโดย  นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ , ขนมจีน กุลมาศ สารสาส , พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ , ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ และ เบียร์ พันธ์เลิส ใบหยก ปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ตู่-ภพธร

ภายในงานยังมีกิจกรรมที่รวบรวมความพิเศษนี้มาให้แก่ผู้ร่วมงาน อาทิ การเสวนาเรื่อง "การดูแลสินค้าแบรนด์เนมอย่างไรให้ยืดอายุการใช้งานอย่างมีคุณค่าและคงทน" โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสินค้าแบรนด์เนม The Recrafting, กิจกรรมการสาธิตวิธีดูสินค้าแบรนด์เนมของแท้และของปลอม โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบสินค้าจากแบรนด์ Bagnifique และกิจกรรม Real vs Fake: แยกความแตกต่างระหว่างกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมกับแบรนด์เนมแท้ ผู้ตอบถูกมีโอกาสลุ้นรับกระเป๋าแบรนด์เนมแท้กลับบ้านทันที

โดยตลอดทั้งงาน Bagnifique ยังเปิดให้ทุกท่านสามารถซื้อสินค้าแบรนด์เนมแท้ คุณภาพดี ในราคาสุดพิเศษ หรือหากต้องการฝากขาย จำนำ แลกเปลี่ยน สามารถมาได้ที่งานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีบริการรับตรวจสอบสินค้าแบรนด์เนมแท้ โดยผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย

สำหรับท่านใดที่สนใจสินค้าแบรนด์เนมที่รวบรวมทุกแบรนด์ชั้นนำ รุ่นยอดนิยม ไปจนถึงรุ่นหายาก มาพบกันได้ที่ Bagnifique สาขาที่ 5 เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ The Mall Lifestore Bangkapi ชั้น M โซน M Grand Hall


แท็ก thailand   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ