บ้านปู ร่วมกับ Vin Buddy ชวนเติมพลังบวก สร้างแรงบันดาลใจพัฒนาศักยภาพคน ผ่านนิทรรศการภาพถ่าย "Portrait of Passion" 10-15 กันยายนนี้ ณ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

ข่าวบันเทิง Friday August 30, 2024 15:38 —ThaiPR.net

บ้านปู ร่วมกับ Vin Buddy ชวนเติมพลังบวก สร้างแรงบันดาลใจพัฒนาศักยภาพคน ผ่านนิทรรศการภาพถ่าย

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ ขอเชิญชวนผู้สนใจ เข้าชมนิทรรศการภาพถ่าย "Portrait of Passion" ที่บอกเล่าแพสชันของ "บุคคล" ที่ล้วนได้รับการพัฒนาศักยภาพผ่านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของบ้านปู สู่การส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อคนรอบข้าง ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด "Embracing Potential, Energizing People: เสริมศักยภาพ สร้างพลังแห่งอนาคต" ผ่านมุมมองช่างภาพชื่อดัง "วิน-ภูริต เนติมงคลชัย" (Vin Buddy) โดยภายในงานพบไฮไลต์กิจกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่

  • วันที่ 10 - 15 กันยายน - Photography Exhibitions "Portrait of Passion"

จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายภายใต้ธีม "Portrait of Passion" ซึ่งเป็นผลงานของ คุณภูริต เนติมงคลชัย (Vin Buddy) ช่างภาพชื่อดังระดับประเทศที่มาร่วมถ่ายทอดศักยภาพและแรงบันดาลใจของ "บุคคล" ที่ล้วนได้รับการพัฒนาศักยภาพผ่านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของบ้านปู ทั้งในด้านกีฬา สิ่งแวดล้อม การพัฒนาคุณภาพชีวิตในชุมชนและสังคมผ่านภาพถ่าย

  • วันที่ 13 กันยายน - Passion in the Dark

เรียนรู้อักษรเบรลล์ ผ่านมุมมองของนักเขียนผู้พิการทางสายตา "คุณพลอย - สโรชา กิตติสิริพันธุ์" บรรณาธิการสำนักพิมพ์ผีเสื้อปีกบาง หนึ่งในผู้เข้าร่วมโครงการพลังเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคม (Banpu Champions for Change: BC4C) ปีที่ 13 ผู้เข้าร่วมจะได้ฝึกเขียนอักษรเบรลล์ลงบนที่คั่นหนังสือเพื่อเป็นของที่ระลึก โดยกิจกรรมนี้มี 2 ช่วงเวลาให้เข้าร่วม คือ 11.00 - 12.00 น. และ 14.00 - 15.00 น. (มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน และรับจำนวนจำกัด)

  • วันที่ 14 กันยายน - Ping Pong with Purpose

ร่วมสนุกแข่งขันปิงปองกับนักกีฬาทีมชาติภายใต้สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู (Banpu Table Tennis Club) คุณโอปอ - สิทธิศักดิ์ นุชชาติ ซึ่งแต้มที่ได้จากการแข่งขันจะถูกเปลี่ยนเป็นจำนวนเงิน เพื่อบริจาคให้กับโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล โดยมี 2 ช่วงเวลาให้เข้าร่วม คือ 11.00 - 12.00 น. และ 14.00 - 15.00 น. (ไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วม)

  • วันที่ 15 กันยายน - Passionate Voices: Power Green Youth Debate on an Environmental Topic

รับฟังเสียงสะท้อนของตัวแทนโครงการค่ายเยาวชนวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม (Power Green Camp) ที่เข้าร่วมโครงการฯ และผ่านการบ่มเพาะอย่างเข้มข้น เขาเหล่านี้กำลังจะเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญในการช่วยปกป้อง ฟื้นฟู และมีส่วนร่วมแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นระดับชุมชนไปจนถึงระดับประเทศ หรือระดับนานาชาติ สามารถเข้าร่วมได้เวลา 14.00 - 15.00 น. (ไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วม)

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 15 กันยายน 2567 โดยสามารถเข้าชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. และเข้าร่วมกิจกรรมไฮไลต์ได้ตามวันและเวลาที่กำหนด ณ ห้อง RCB Galleria 3 ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก (River City Bangkok) ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ (สามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีเขียวเข้ม สถานีสะพานตากสิน ทางออก 1 หรือเรือด่วนเจ้าพระยา ที่ท่าเรือสี่พระยา (N3)) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Banpuofficialth


แท็ก บ้านปู   AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ