ค้นพบความมหัศจรรย์ของฤดูกาลทับทิมที่โอมาน ณ อนันตรา อัล จาบาล อัล อัคดาร์

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 30, 2024 15:42 —ThaiPR.net

ค้นพบความมหัศจรรย์ของฤดูกาลทับทิมที่โอมาน ณ อนันตรา อัล จาบาล อัล อัคดาร์

พบกับเทศกาล Rummana ของประเทศโอมานซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง และฤดูกาลทับทิมที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยอนันตรา อัล จาบาล อัล อัคดาร์ รีสอร์ท (Anantara Al Jabal Al Akhdar Resort) นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ เพื่อให้แขกทุกท่านได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของฤดูกาลทับทิมระหว่างการพักผ่อน รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารและทรีตเมนต์สปาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทับทิม โดยทับทิมถือเป็นผลไม้ขึ้นชื่อที่ออกผลอย่างอุดมสมบูรณ์ในภูมิภาคนี้และให้แขกได้รู้จักและดื่มด่ำกับความหวานของผลไม้ชนิดนี้มากยิ่งขึ้น

เทศกาล Rummana ที่แปลว่า ทับทิม ในภาษาอาหรับ ซึ่งเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของ อัล จาบาล อัล อัคดาร์ ผ่านกิจกรรมเวิร์คชอปแบบ interactive การแสดงผลงานศิลปะ กิจกรรมสนุกๆ สำหรับเด็ก และอื่นๆ อีกมากมาย โดยแขกผู้เข้าพัก สามารถเลือก แพ็กเกจ Rummana Escape เพื่อดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์ของพื้นที่อันอุดมสมบูรณ์ ซึ่งชอุ่มไปด้วยทับทิมที่บานสะพรั่งเรียงรายเคียงข้างกุหลาบและแอปริคอตมาหลายศตวรรษ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กันยายน 2567

แพ็กเกจ Rummana Escape เริ่มต้นที่ราคา 160 OMR รวมห้องพักหรือวิลล่าสุดหรูพร้อมวิวหุบเขาที่โดดเด่น  บุฟเฟต์อาหารเช้าอันน่าลิ้มลองสำหรับ 2 ท่าน และบัตร 2 ใบสำหรับเข้าร่วมงาน Rummana เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจ พร้อมบริการรถรับส่งไปกลับ 

จากนั้นผ่อนคลายไปกับ Revitalising Pomegranate Journey ที่ อนันตราสปา ซึ่งใช้คุณสมบัติตามธรรมชาติของทับทิมในการบำรุงและปกป้องผิว มอบความเงางามที่สมบูรณ์แบบเพื่อผิวกายที่เรียบเนียนและเปล่งปลั่ง ปิดท้ายด้วย Floral foot ritual และการนวดแบบซิกเนเจอร์ของอนันตรา   

ห้องอาหารเบลล่าวิสต้า (Bella Vista) พร้อมเสิร์ฟเมนูเซ็ต 3 คอร์สสุดอลังการที่แสดงถึงรสชาติทับทิมอันแสนโดดเด่นพร้อมพาแขกดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งฤดูกาลเก็บเกี่ยว โดยเปิดให้บริการคอร์สพิเศษตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม เป็นต้นไป 

"เนื่องจาก ฤดูกาลทับทิมกำลังจะมาถึง ทางเราขอเชิญแขกทุกท่านมาสัมผัสกับประสบการณ์อันน่ามหัศจรรย์ของภูเขาแห่งนี้ในช่วงเวลาพิเศษประจำปี เราขอต้อนรับแขกทุกท่านสู่ อนันตรา อัล จาบาล อัล อัคดาร์ รีสอร์ท เพื่อสัมผัสสุดยอดผลไม้ท้องถิ่นของเราอย่างเต็มที่และร่วมเฉลิมฉลองเพื่อเป็นเกียรติแก่ผลไม้ชนิดนี้ด้วยประสบการณ์สุดประทับใจ" Maren Kuehl ผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา อัล จาบาล อัล อัคดาร์ รีสอร์ท กล่าว 

ทับทิมถือเป็นผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ อุดมไปด้วยไฟเบอร์และช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน นอกจากรสชาติอันโดดเด่น ทับทิมยังมีวิตามินซีถึง 16% ของปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวัน อีกทั้งยังเป็นแหล่งวิตามินบีและโพแทสเซียมที่ดีอีกด้วย ทับทิมอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จึงเป็นตัวช่วยที่ดีของการลดน้ำหนัก ต่อต้านริ้วรอย และลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและโรคมะเร็งได้เป็นอย่างดี 

สอบถามหรือดูข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Rummana Escape ที่ อนันตรา อัล จาบาล อัล อัคดาร์  รีสอร์ท ได้ที่ jabal-akhdar.anantara.com หรืออีเมล์ reservations.aaja@anantara.com  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ