SPU Airlines พร้อมบิน! เปิดประตูต้อนรับพันธมิตรคณะผู้แทนจากญี่ปุ่น เยี่ยมชมห้องปฎิบัติการจำลองเครื่องบิน มุ่งสู่ความร่วมมือระดับนานาชาติ

ข่าวทั่วไป Friday August 30, 2024 16:02 —ThaiPR.net

SPU Airlines พร้อมบิน! เปิดประตูต้อนรับพันธมิตรคณะผู้แทนจากญี่ปุ่น เยี่ยมชมห้องปฎิบัติการจำลองเครื่องบิน มุ่งสู่ความร่วมมือระดับนานาชาติ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี พร้อมด้วย คณะผู้บริหารและคณาจารย์ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ ได้ให้การต้อนรับคณะผู้แทนจาก International College of Technology, Kanazawa ประเทศญี่ปุ่น ในโอกาสที่ คณะผู้แทนจากญี่ปุ่นได้เข้าเยี่ยมชมการบริหารจัดการเรียนการสอนของวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ SPU รวมถึงได้เยี่ยมชม Aircraft Mock-up "SPU Airlines" ซึ่งเป็นห้องจำลองห้องโดยสารบนเครื่องบินที่ทันสมัย เพื่อใช้ในเรียนรู้และการฝึกปฏิบัติการด้านธุรกิจการบินของนักศึกษา ณ ชั้น 3 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับการเยี่ยมชมครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์อันดีและความร่วมมือทางวิชาการระหว่างทั้งสองสถาบัน โดยทั้งสองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนมุมมองทางวิชาการ และนำเสนอความก้าวหน้าและศักยภาพของแต่ละสถาบัน เพื่อร่วมกันยกระดับการศึกษาไปสู่สากล

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วิรัช เลิศไพฑูรพันธ์ รองอธิการบดี กล่าวว่า "การต้อนรับคณะผู้แทนจาก International College of Technology, Kanazawa ในครั้งนี้ เป็นโอกาสอันดีในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการระหว่างประเทศ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนานักศึกษาของทั้งสองสถาบันให้มีความรู้ความสามารถที่ทันสมัยและสามารถแข่งขันในระดับสากลได้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ