เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที HR Excellence Awards 2024 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและองค์กรในระดับสากล

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 30, 2024 16:10 —ThaiPR.net

เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที HR Excellence Awards 2024 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและองค์กรในระดับสากล

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่ายของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในระดับสากล คว้า 3 รางวัลใหญ่จากงาน HR Excellence Awards 2024 จัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ สื่อด้านบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับสากล สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอการบริการที่เหนือระดับและการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่เชี่ยวชาญ โดยทั้ง 3 รางวัลประกอบไปด้วย

  • Gold Award for Excellence in Digital Transformation** ซึ่งยกย่องความสำเร็จในการใช้เทคโนโลยีเพื่อเปลี่ยนแปลงกระบวนการทางธุรกิจ และการบริหารองค์กร
  • Silver Award for Excellence in HR Change Management** สะท้อนความสำเร็จในการปรับโครงสร้าง และเปลี่ยนแปลงการบริหารทรัพยากรบุคคลเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ
  • Silver Award for Best HR Team (Large Organization)** เน้นย้ำถึงการทำงานเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมของ HR และบทบาทในการสร้างความสำเร็จให้กับองค์กร

คุณจารุวรรณ งามพิสุทธิ์ไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายทรัพยากรบุคคล เปิดเผยว่า "ความสำเร็จของเราในปีนี้เป็นผลมาจากการที่เราไม่หยุดนิ่งในการปรับเปลี่ยนตัวเองตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี  ด้วยการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ พัฒนาโมเดลทางธุรกิจใหม่ ๆ โดยมีเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญ พร้อมกันนี้ เราปรับเปลี่ยนทีม HR เพื่อเข้าสู่ยุค Business-Driven HR ที่ HR สามารถเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีบทบาทสำคัญในการนำการเปลี่ยนแปลงขององค์กร"

ทั้งนี้ ยังได้เน้นย้ำถึงแนวทางของ CRG ในการเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคต ว่า "เราไม่เพียงแต่มุ่งมั่นที่จะพัฒนาความสามารถในองค์กรของเราเท่านั้น แต่เรายังมีบทบาทสำคัญในการร่วมสร้างความพร้อม และความยืดหยุ่นเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในกลุ่มอุตสาหกรรมร้านอาหารและค้าปลีกอีกด้วย"

ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันว่า CRG พร้อมที่จะนำพาธุรกิจ และพนักงานเข้าสู่ยุคดิจิทัล และยุคการเปลี่ยนแปลงที่เต็มไปด้วยความท้าทาย และโอกาสใหม่ ๆ ในอนาคต

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ