ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีมังกรอย่างยิ่งใหญ่ ครั้งแรกกับขนมไหว้พระจันทร์ มังกรเพชร! สุดอลังการ ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ข่าวบันเทิง Friday August 30, 2024 16:23 —ThaiPR.net

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีมังกรอย่างยิ่งใหญ่ ครั้งแรกกับขนมไหว้พระจันทร์ มังกรเพชร! สุดอลังการ ที่ไม่เคยมีมาก่อน

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรของไทย ภายใต้ แบรนด์ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีมังกรด้วยการเปิดตัว "Jubilee Diamond Sparkling Dynasty Mooncake Set" ชุดขนมไหว้พระจันทร์ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลนี้ ภายในชุดประกอบด้วยเครื่องประดับเพชรแท้จากคอลเลคชั่นพิเศษ "Fu Long The Dragon of Prosperity" ที่สื่อถึงพลังและความมั่งคั่ง รวมถึงขนมไหว้พระจันทร์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันใน 4 รสชาติพิเศษ ซึ่งมีความหมายมงคล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมอบเป็นของขวัญล้ำค่าให้กับคนที่คุณรักและเคารพนับถือ

 ภายในชุดขนมไหว้พระจันทร์ประกอบด้วย เครื่องประดับเพชรแท้ 2 ชิ้น ได้แก่  เข็มกลัดมังกรรุ่น The Brilliance Guardian Dragon มูลค่า 20,000 บาท ดึงดูดโชคลาภความสำเร็จให้แก่ผู้ครอบครอง  และ สร้อยข้อมือเพชร Charm Dragon's Blessing สร้อยข้อมือประดับด้วยเพชรน้ำ 99 E color จากแหล่งเจียระไนเพชรที่สวยที่สุดในโลก เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยมมูลค่า 12,800 บาท รวมมูลค่า 32,800 บาท ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจ ความมั่งคั่ง และความโชคดี มาพร้อมกับขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติพิเศษที่มีความหมายดี ๆ ซ่อนอยู่ในแต่ละคำ

  • ทุเรียนหมอนทองไข่ ราชาแห่งผลไม้ สื่อถึง ราชาแห่งโชคลาภและความมั่งคั่ง
  • เมลอนญี่ปุ่น?ของขวัญจากธรรมชาติ สื่อถึงสุขภาพที่ดี และอายุยืนนานของคนที่คุณรัก
  • กุหลาบ ลิ้นจี่ เบอร์รี่ สื่อถึง ความรักที่บริสุทธิ์ ความสุขสมปรารถนา และความรักที่ยั่งยืน เป็นการเติมเต็มสิ่งดีๆ ให้คนที่รัก?
  • ทิรามิสุ สื่อถึงพลังแห่งความสำเร็จ เปรียบเสมือนการเติมเต็มพลังงานบวกให้กับชีวิตของคุณ

พิเศษสำหรับกล่องบรรจุชุดขนมไหว้พระจันทร์นี้ยังได้ถูกออกแบบมาอย่างประณีต ด้วยลวดลายมังกรซึ่งเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่เชื่อว่าจะนำพลังมงคลและความมั่งคั่งมาสู่ผู้ครอบครอง และดอกโบตั๋นที่บานสะพรั่ง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองและความโชคดี กล่องสีแดงทองสุดหรูนี้ยังสามารถประยุกต์เป็นกล่องเก็บเครื่องประดับเพชรได้ด้วย

ยูบิลลี่ ไดมอนด์พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษและความเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วย "Jubilee Diamond Sparkling Dynasty Mooncake Set" ชุดขนมไหว้พระจันทร์ระดับพรีเมียมกับเครื่องประดับมังกร Fu Long Collection ในราคาสุดพิเศษเพียง 18,888 บาท จากเครื่องประดับราคาพิเศษรวม 32,800 บาท สามารถสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ -10 กันยายน 2567 จำกัดจำนวน 188 ท่านแรกตลอดรายการ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Jubilee Customer Center 02 625 1111หรือ Line: @jubileediamond  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ