โอ๊ต ปราโมทย์ - MAIYARAP ชวนมามองหน้ากันไม่ติดที่ TMC อาทิตย์นี้

ข่าวบันเทิง Friday August 30, 2024 17:01 —ThaiPR.net

โอ๊ต ปราโมทย์ - MAIYARAP ชวนมามองหน้ากันไม่ติดที่ TMC อาทิตย์นี้

Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้ พบกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "มองหน้ากันไม่ติด" (Awkward) จาก "โอ๊ต ปราโมทย์ Feat. MAIYARAP" สองศิลปินสองแนวที่ Feat. กันได้ลงตัวแบบสุดๆ เพลงฟังง่าย เอาใจสายป็อป ความหมายเพลงลึกซึ้งให้ต้องฉุกคิดถึงความสัมพันธ์บางความสัมพันธ์ที่หากเผลอเกินเลย ก็อาจจะทำให้มองหน้ากันไม่ติด

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ เตรียมพบกับ "เนเน่-พรนับพัน" สาวน้อยเสียงใส ที่ดังไกลถึงประเทศจีน ที่จะมาสร้างสรรค์โชว์สุดพิเศษให้เหล่าแฟน ๆ ได้เพลิดเพลินไปความน่ารัก สดใส แต่แอบซ่อนอารมณ์แห่งความเศร้าไว้ในบทเพลงสุดเหงา 

พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษประจำสัปดาห์ จากเหล่าศิลปินมากความสามารถ อาทิ "บูม-สหรัฐ" ศิลปินหนุ่มดีกรี แชมป์จากรายการ The Star Idol คนแรกของเมืองไทย, "Only Monday" วงดนตรีอินดี้ร็อกมากฝีมือ เจ้าของเพลงฮิตติดหูวัยรุ่นมากมาย และปิดท้ายด้วย "Gen1es" เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ ไอดอลป๊อประดับเอเชีย ที่จะมาเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ผ่านหน้าจอทีวี

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ : Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok : tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


แท็ก countdown   thailand   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ