vivo ชวน 'นนกุล-เบคกี้-ณิชา' แจ้งเกิด V40 Series 5G ในฐานะ vivo Friends พร้อมเป็นตัวแทนสัมผัสประสบการณ์ 'พอร์ตเทรตเปิด เกิดทุกคน'

ข่าวบันเทิง Friday August 30, 2024 17:00 —ThaiPR.net

vivo ชวน 'นนกุล-เบคกี้-ณิชา' แจ้งเกิด V40 Series 5G ในฐานะ vivo Friends พร้อมเป็นตัวแทนสัมผัสประสบการณ์ 'พอร์ตเทรตเปิด เกิดทุกคน'

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดประสบการณ์พอร์ตเทรตรูปแบบใหม่ให้เหล่า vivo fans ชาวไทยสัมผัส จัดงานเปิดตัว vivo V40 5G และ V40 Pro 5G สมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series ภายใต้แนวคิด 'พอร์ตเทรตเปิด เกิดทุกคน' หรือ ZEISS Portrait So Pro พร้อมยกขบวนเหล่าคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมสร้างสีสันและถ่ายทอดนวัตกรรมภาพพอร์ตเทรตเหนือขั้น นำโดย นนกุล - ชานน สันติธรกุล นักแสดงหนุ่มชาวไทยเจ้าของผลงานระดับแนวหน้าของวงการ ร่วมด้วย เบคกี้ - รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง นักร้อง-นักแสดงสาวสวยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ และ ณิชา - ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นักแสดงและนางแบบสาวมากความสามารถ

vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพอร์ตเทรตสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอ vivo V40 5G และ V40 Pro 5G สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพระดับแถวหน้าอย่าง vivo ZEISS Co-engineered จัดเต็มด้วยเลนส์กล้องความละเอียด 50 ล้านพิกเซล มาตรฐานระดับมืออาชีพจาก ZEISS Optics ครบทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมอัปเกรดนวัตกรรมและฟีเจอร์ระดับเทพยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้งาน V Series ได้สนุกไปกับการถ่ายภาพที่คมชัดในทุกสภาพแวดล้อม โดยนำเสนอผ่านมุมมองของเลนส์ ZEISS ที่มาร่วมแชร์เทคโนโลยีพอร์ตเทรตบนสมาร์ตโฟน V40 Series 5G ทุกรุ่น

ภายในงานเปิดตัว vivo ขนทัพเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และดารานักแสดงชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำโดยเหล่า vivo Friends อย่าง นนกุล - ชานน สันติธรกุล เบคกี้ - รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และ ณิชา - ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่มาร่วมอวดโฉมบนพรมแดงและเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่บอกเล่าประสบการณ์ 'พอร์ตเทรตเปิด เกิดทุกคน' บนสมาร์ตโฟน V40 5G และ V40 Pro 5G พร้อมเผยเคล็ดลับการถ่ายภาพพอร์ตเทรตสุดครีเอทีฟด้วยกล้องเลนส์คุณภาพสูงและฟีเจอร์อันล้ำสมัย อาทิ ZEISS Multifocal Portrait และ Aura Light Portrait เพื่อให้เหล่า vivo fans สามารถนำเทคนิคไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย!

นอกจากเทคโนโลยีพอร์ตเทรตระดับโปรอันทรงพลัง V40 Series 5G ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้นด้วยชิปเซตระดับแนวหน้า คงทนกว่าที่เคยด้วยมาตรฐานการทนน้ำทนฝุ่นระดับ IP68 เป็นครั้งแรกบน V Series ทำให้สามารถทนน้ำลึก 1.5 เมตร ได้นานสูงสุดถึง 30 นาที เสริมความพิเศษด้วยดีไซน์โมดูลกล้องรูปแบบใหม่ 'Gemini Ring' ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสมมาตรอันงดงามและมีเอกลักษณ์ของกลุ่มดาวราศีเมถุน เพิ่มความสวยงามให้กับโมดูลกล้องหลังด้วยรูปทรงโค้งมนที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับการออกแบบโดยรวม ดีไซน์ตัวเครื่องยังคงความบางเฉียบและน้ำหนักเบา ตอกย้ำแนวคิดการออกแบบของ vivo ที่มุ่งเน้นการผสานความโฉบเฉี่ยวทันสมัยเข้ากับประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม

vivo V40 Series 5G เปิดตัวด้วยตัวเลือกสีใหม่ 'สีเงินสเตลลาร์ )Stellar Silver)' ที่ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับวัสดุกระจก Fluorite AG มอบสัมผัสของตัวเครื่องที่หรูหรา ทันสมัย และมีระดับ นอกจากนี้ vivo ยังอีก 2 เฉดสี 2 สไตล์บน V40 5G ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ได้แก่ 'สีม่วงเนบิวลา (Nebula Purple)' ที่เปรียบได้กับสีของท้องฟ้าเวลากลางคืนยามปกคลุมด้วยหมอกดาว มอบความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา และ 'สีพีชซันโกลว์ (Sunglow Peach)' ที่คล้ายกับแสงแรกของดวงอาทิตย์ในยามเช้า มอบพลังบวกผ่านความรู้สึกสงบและอบอุ่น เป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งความหวังและการเริ่มต้นใหม่

รายละเอียดการวางจำหน่าย

vivo V40 Series 5G แจ้งเกิดในตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมให้ผู้ที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดย V40 5G วางจำหน่ายใน 2 รุ่นความจุ ได้แก่ 12GB + 256GB ในราคา 15,999 บาท และ 12GB + 512GB ในราคา 17,999 บาท ในขณะที่ V40 Pro 5G วางจำหน่ายในรุ่นความจุ 12GB + 512GB ในราคา 24,999 บาท พิเศษสำหรับ vivo fans ที่สั่งซื้อภายในวันที่ 2 กันยายน - 30 กันยายน 2567 จะได้สิทธิ์รับของสมนาคุณมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 12,298 บาท ประกอบด้วย

  • หูฟัง vivo TWS 3e (มูลค่า 1,799 บาท เฉพาะผู้ที่ซื้อรุ่น V40 Pro 5G)
  • V40 Series 5G Premium Gift Box (มูลค่ารวม 10,499 บาท) ภายในประกอบด้วย เคสใส 1 ชิ้น ตัวยึดกับเคสสีพีช 1 ชิ้น สายคล้องข้อมือแบบเชือกสีดำ 1 ชิ้น กระเป๋าใส่เหรียญสีดำ 1 ใบ และ E-VIP รับประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี ประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก

พิเศษยิ่งขึ้น! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อในรูปแบบ Walk-In ภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 1 กันยายน 2567 ณ vivo Brand Shop ทุกสาขา รับเพิ่มทันทีหูฟัง vivo TWS 3e สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ V40 5G และส่วนลด 500 บาท สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ V40 Pro 5G

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของสมาร์ตโฟน V40 Series 5G และอัปเดทเทรนด์ข่าวสารวงการเทคโนโลยีได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://vivo.com/th/


แท็ก AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ