โฮมโปร ได้รับคัดเลือกเข้ารับมอบโล่เกียรติคุณ "เครือข่ายพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน" ติดต่อกัน 6 ปีซ้อน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 30, 2024 17:12 —ThaiPR.net

โฮมโปร ได้รับคัดเลือกเข้ารับมอบโล่เกียรติคุณ

นายธีรพล รอดเฉื่อย ผู้จัดการทั่วไป สายจัดส่ง และติดตั้ง บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เข้ารับมอบโล่เกียรติคุณ "เครือข่ายพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน" หน่วยงานที่มีส่วนในการสนับสนุนการพัฒนาฝีมือแรงงาน รวมถึงร่วมดำเนินการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน และประเมินความรู้ความสามารถ ให้แก่ช่างฝีมือ และประชาชนทั่วไป ตลอดจนสนับสนุนการจัดการแข่งขันฝีมือแรงงานในทุกระดับ ซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้ภารกิจบรรลุตามเป้าหมาย เพื่อผลิตกำลังแรงงานที่มีคุณภาพป้อนอุตสาหกรรมของประเทศ สร้างความเข้มแข็งให้แก่ภาคแรงงาน และเศรษฐกิจ ของประเทศ โดยมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานมอบโล่เกียรติคุณ ณ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน

การได้รับโล่เกียรติคุณในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโฮมโปร ในการพัฒนาและส่งเสริมทักษะแรงงาน เพื่อให้สามารถผลิตกำลังแรงงานที่มีคุณภาพ และตอบสนองต่อความต้องการของอุตสาหกรรมในประเทศ การดำเนินการดังกล่าวมีส่วนสำคัญในการสร้างความเข้มแข็งให้แก่ภาคแรงงานและเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมสร้างความสามารถของช่างฝีมือและพัฒนาคุณภาพการบริการให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันโฮมโปรร่วมเป็นเครือข่ายพัฒนาฝีมือแรงงานมา 6 ปี อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2556 ถึง 2567 โฮมโปร ได้พัฒนาช่างฝีมือไปแล้วทั้งหมด 4,766 คน ผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีคุณภาพสูง เพื่อเพิ่มทักษะและความสามารถในการให้บริการและเพื่อเป็นการพัฒนาฝีมือแรงงานช่างอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ และกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จึงตกลงร่วมมือกันในการพัฒนาฝีมือแรงงานกลุ่มช่างไฟฟ้า และช่างก่อสร้าง เพื่อพัฒนาช่างของบริษัท (โฮมเซอร์วิส หรือ ช่างประจำบ้าน) และบุคลากรของบริษัทให้มีความรู้ ความสามารถ และฝึกทักษะสำหรับการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพให้ได้มาตรฐานฝีมือแรงงาน ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี จนสามารถนำทักษะดังกล่าวไปใช้ในการบริการลูกค้าได้ด้วยความรวดเร็ว และถูกต้อง สร้างความเชื่อมั่น และความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการของบริษัท เพื่อรองรับต่อการขยายตัวของระบบเศรษฐกิจในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ