เอาใจสัตว์เลี้ยง เพื่อนรักสี่ขาของคุณ ด้วยการพามาพักผ่อนใจกลางเมืองที่สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 2, 2024 08:35 —ThaiPR.net

เอาใจสัตว์เลี้ยง เพื่อนรักสี่ขาของคุณ ด้วยการพามาพักผ่อนใจกลางเมืองที่สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ

เชิญชวนคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักมาเปิดประสบการณ์พักผ่อนใจกลางเมือง ด้วยแพ็กเกจ Pet Getaway ที่โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ เริ่มต้นเพียง 3,899++ บาทต่อห้องต่อคืน สำหรับห้องดีลักซ์ สวีท 1 ห้องนอน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ ไอศกรีม ขนม และเซตอัพที่นอนสำหรับสัตว์เลี้ยง และฟรีค่าทำความสะอาดสำหรับการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก ภายในโรงแรมยังมีสวนพาทิโอ พื้นที่สำหรับให้น้องๆ ได้มาเดินเล่น ผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ทั้งคุณและเพื่อนรักสี่ขาจะต้องประทับใจ

ห้องดีลักซ์ สวีท 1 ห้องนอน เป็นห้องที่มีขนาดกว้างขวาง พร้อมด้วยอุปกรณ์ครัวและเครื่องซักอบผ้าในห้อง เพื่อให้คุณได้รับความสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้านตลอดการเข้าพัก ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้คุณได้เพลิดเพลิน อาทิ สระว่ายน้ำวิวเมืองทองหล่อ ออนเซ็นญี่ปุ่น ซาวน่า ฟิตเนส และ The Den โคเวิร์คกิ้งสเปซที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม The Social Night ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มและของทานเล่นฟรี ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ เวลา 17.30-18.30 น.

โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ตั้งอยู่ที่ถนนทองหล่อ ย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดในกรุงเทพฯ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ รายล้อมไปด้วยร้านค้าทันสมัย คอมมูนิตี้มอลล์และศูนย์การค้า อาทิ มาร์เช่ ทองหล่อ, โครงการดิ เอ็มดิสทริค ที่ประกอบไปด้วย ดิ เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มสเฟียร์ นอกจากนี้ยังใกล้กับร้านอาหารมากมาย ตั้งแต่ร้านริมทาง ไปจนร้านอาหารสุดหรู และคาเฟ่ตกแต่งน่ารัก

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพักได้ที่เบอร์โทรศัพท์ +66 (0) 2059 8999 หรืออีเมล rsvn.bkkth@ihg.com หรือจองตรงที่เว็บไซต์ https://bit.ly/bkkth_petgetaway


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ