ไลเฟ่น เปิดตัว LAIFEN MINI ไดร์เป่าผมความเร็วสูง ไซด์พกพาสุดเบา สวยล้ำสมัย หลากสีสัน พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 2, 2024 09:41 —ThaiPR.net

ไลเฟ่น เปิดตัว LAIFEN MINI ไดร์เป่าผมความเร็วสูง ไซด์พกพาสุดเบา สวยล้ำสมัย หลากสีสัน พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

ไลเฟ่น ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี ทางด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D) และด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนบุคคลที่ล้ำสมัย เปิดตัว LAIFEN MINI (ไลเฟ่น มินิ) ไดร์เป่าผมความเร็วสูง ขนาดเล็กกว่าที่เคย พกพาไปได้ทุกที่ ด้วยตัวเครื่องเล็กมีน้ำหนักเบาเพียง 299 กรัม โดดเด่นด้านประสิทธิภาพที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไลเฟ่น โดยมอเตอร์สามารถหมุนได้เร็วถึง 110,000 รอบต่อนาที และให้ความเร็วลมสูงสุดถึง 19 เมตรต่อวินาที การออกแบบนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ลมไหลเวียนแรงขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำให้ผมแห้งเร็วภายใน 5 นาทีอีกด้วย เทียบเท่าไดร์เป่าผมขนาดใหญ่ แต่ไร้ซึ่งเสียงรบกวน LAIFEN MINI มาพร้อมระบบควบคุมความอุณภูมิอัจฉริยะที่เป็นคุณสมบัติโดดเด่นคือ มีโหมดความร้อนพิเศษสำหรับเด็ก ด้วยการตั้งค่าอุณหภูมิที่ปลอดภัยขึ้น ช่วยป้องกันเส้นผมและหนังศีรษะที่บอบบางของเด็ก LAIFEN MINI ยังมีดีไซน์สวย ล้ำสมัย ที่ออกแบบด้ามจับให้มีขนาดเล็กขึ้น ช่วยให้จับได้สบายมือ เพิ่มประสิทธิภาพทั้งด้านการมองเห็นและการสัมผัส มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ Matcha Green, Sakura Pink, Baby Blue และ Milky White และด้วยการออกแบบที่เบาและกะทัดรัด LAIFEN MINI จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของไดร์เป่าผมสำหรับนักเดินทาง สามารถใส่ในกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าถือได้อย่างง่ายดาย สะดวกสำหรับทั้งการเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน LAIFEN MINI พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคา 3,299 บาท ผ่านช่องทาง Shopee, Lazada, Tiktok และเตรียมพบกับ ไลเฟ่น ออฟไลน์สโตร์ เร็ว ๆ นี้

คุณสมบัติเด่น ของ LAIFEN MINI

Portable: เล็กกว่า พกพาไปได้ทุกที่ ดีไซน์หรู ล้ำสมัย หลากสีสัน

LAIFEN MINI ไดร์เป่าผมความเร็วสูง ขนาดเล็กที่สุดของไลเฟ่นเพียง 218 มิลลิเมตร มีน้ำหนักเบา 299 กรัม พร้อมด้านจับที่เล็กลงกว่า 5 มิลลิเมตร ออกแบบมาเพื่อให้จับได้ถนัดมือ สะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น ดีไซน์สวย ล้ำสมัย ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุ Nylon & Fiberglass เคลือบด้วย UV Tactile Paint แข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่าย พื้นผิวเนื้อละเอียด ได้สัมผัสเรียบเนียน นอกเหนือจากนั้น LAIFEN MINI ยังได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์แบบมินิมอลที่ทันสมัย นำเสนอสีสันที่ผ่อนคลาย มีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีเขียว - Matcha Green, สีชมพู - Sakura Pink, สีฟ้า - Baby Blue และ สีขาว - Milky White

Powerful: มอเตอร์ทรงพลัง แรงลมเทียบเท่าไดร์เครื่องใหญ่ ไร้เสียงรบกวน

LAIFEN MINI โดดเด่นในด้านประสิทธิภาพที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไลเฟ่น โดยมอเตอร์สามารถหมุนได้เร็วถึง 110,000 รอบต่อนาที และให้ความเร็วลมสูงสุดถึง 19 เมตรต่อวินาที การออกแบบนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ลมไหลเวียนแรงขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำให้ผมแห้งเร็วอีกด้วย สำหรับผมยาว ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที และ1-3 นาทีสำหรับผมสั้น โดยการปรับลมไหลเวียนให้เหมาะสมนี้ ทำให้ประสิทธิภาพด้านอากาศพลศาสตร์ดีขึ้นอย่างมาก ที่ช่วยลดแรงต้านของลมและลดเสียงรบกวนให้เหลือน้อยที่สุด ทำให้เสียงเบาลง เหลือเพียง 61 เดซิเบล สามารถใช้งานได้ในเวลากลางคืนหรือในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบโดยไม่รบกวนผู้อื่นได้เป็นอยางดี

Protection: ไดร์เป่าผมที่ปลอดภัย เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

LAIFEN MINI ยังมีระบบควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะที่คอยตรวจสอบและควบคุมอุณหภูมิ 100 ครั้งต่อวินาที เทคโนโลยีนี้ สามารถปรับองค์ประกอบความร้อนได้แบบเรียลไทม์ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุณหภูมิจะคงที่และป้องกันไม่ให้ผมเสียหายจากความร้อน ซึ่งกระบวนการการปล่อยไอออนลบ 200 ล้านตัวอย่างต่อเนื่องนี้ จะช่วยทำให้ไฟฟ้าสถิตในเส้นผมเป็นกลางได้อย่างมีประสิทธิภาพและป้องกันการชี้ฟู มาพร้อม 5 โหมดปกป้องผมไม่ให้แห้งเสีย ได้แก่ โหมด ร้อน, อุ่น, เย็น, ร้อนสลับเย็น และ คุณสมบัติที่โดดเด่นของ LAIFEN MINI คือโหมดอุณภูมิสำหรับเด็ก โหมดนี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ ที่คำนึงถึงเส้นผมและหนังศีรษะที่บอบบางของเด็ก เพียงกดปุ่มอุณหภูมิสองครั้ง โหมดนี้จะเปิดใช้งาน โดยจะระบุด้วยไฟสีส้มที่กระพริบ ความเร็วลมครั้งแรกจะสอดคล้องกับอุณหภูมิ 38?C และความเร็วลมครั้งที่สองจะสอดคล้องกับ 48?C กระแสลมที่อุณหภูมิต่ำและอ่อนโยนจะเป่าผมให้แห้งอย่างรวดเร็วโดยไม่ทำให้ผมไหม้ จึงรับประกันความปลอดภัยของเด็กได้เป็นอย่างดี


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ